Điêu khắc chân mày là gì? Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?

(VOH) – Cùng với phun xăm chân mày, điêu khắc chân mày cũng là dịch vụ làm đẹp được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau.

Có được một bộ lông mày đẹp đồng nghĩa với việc chị em đã có thêm một phần tự tin cùng vẻ đẹp thanh tú, thu hút. Tuy nhiên, nếu không may mắn sở hữu cặp chân mày ưng ý thì bạn cũng đừng lo lắng bởi các phương pháp như điêu khắc chân mày hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề này.

1. Điêu khắc chân mày là gì?

voh-dieu-khac-chan-may-voh.com.vn-1

Điêu khắc chân mày là một hình thức làm đẹp bán vĩnh viễn cho vùng lông mày. Chuyên viên điêu khắc lông mày sẽ sử dụng một dụng cụ đặc biệt có phần đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xăm vào trong da của bạn theo những mẫu chân mày đã được chọn sẵn xen lẫn với chân mày tự nhiên. Từ đó chị em sẽ có được một hàng lông mày đẹp như mong muốn, tôn lên nét quý phái, nữ tính cho khuôn mặt của mình.

2. Những công nghệ điêu khắc chân mày phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các công nghệ điêu khắc chân mày đều phát triển mạnh cả về chất lượng lẫn số lượng. Tuy nhiên, phổ biến và được nhắc đến nhiều nhất chính là công nghệ điêu khắc chân mày 3D, 6D, 9D...

Dù sở hữu nhiều tên gọi nhưng thực chất các công nghệ này chỉ khác nhau ở kỹ thuật của người làm chân mày. Ngoài ra, công nghệ được ưa chuộng nhất vẫn là điêu khắc chân mày 3D – có thể hiểu đơn giản là kỹ thuật tạo ra hiệu ứng 3 chiều làm cho hàng lông mày đẹp mắt và đầy đặn một cách tự nhiên nhất.

3. Điêu khắc chân mày giữ được bao lâu?

Thời hạn sử dụng của chân mày điêu khắc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như bản thân khách hàng, chất lượng mực xăm, môi trường tác động, kỹ thuật chuyên viên... do đó sẽ khó có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho từng trường hợp. Tuy nhiên, khi chị em chọn các địa điểm uy tín để điêu khắc chân mày thì thông thường chúng sẽ giữ được khoảng 2 - 3 năm (chưa kể tới các điều kiện khác).

4. Quy trình điêu khắc chân mày

voh-dieu-khac-chan-may-voh.com.vn-2

Quy trình điêu khắc chân mày tại những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng thường gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng da, chân mày và tư vấn chọn kiểu lông mày phù hợp

Ở bước này, chúng ta sẽ được các nhân viên kiểm tra tổng thể về khuôn mặt, tình trạng da để đảm bảo quá trình điêu khắc chân mày diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất. Dựa vào kết quả kiểm tra, tư vấn, chị em sẽ cùng các chuyên viên chọn lựa kiểu dáng chân mày phù hợp với bản thân.

Xem thêm: Cách chọn dáng lông mày đẹp, ‘ăn điểm’ cho từng khuôn mặt

Bước 2: Vẽ khuôn lông mày

Sau khi chọn lựa được kiểu dáng lông mày mà mình muốn, bạn sẽ được các chuyên viên vẽ khuôn mày theo dáng đó, điều chỉnh cho ưng ý nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho quá trình điêu khắc.

Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ và gây tê

Sau bước 2, chân mày của chị em sẽ được các chuyên viên làm sạch rồi gây tê đủ thời gian quy định.

Bước 4: Điêu khắc chân mày

Các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để khắc chân mày dựa trên khung đã vẽ cho đến khi hoàn thành.

Bước 5: Tư vấn và theo dõi

Sau khi bạn hoàn thành việc điêu khắc chân mày, các chuyên viên sẽ tư vấn, nhắc nhở những điều cần chú ý khi chăm sóc tại nhà để nhận được kết quả tốt nhất. Chị em sẽ được các chuyên viên theo dõi liên tục cho tới khi cặp chân mày hết thời hạn bảo hành.

5. Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?

Giá điêu khắc chân mày thường không cố định. Khi chị em lựa chọn những cơ sở có tay nghề cao thì giá có thể lên tới 7 - 8 triệu đồng cho một bộ lông mày. Ở những cơ sở có tay nghề thấp hơn thì mức giá dao động từ 1 - 5 triệu đồng. Tuy nhiên đi kèm giá cả luôn là chất lượng nên bạn nhớ chú ý cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để tránh “tiền mất tật mang”.

6. Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín?

Hiện nay chị em có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ xăm chân mày hay điêu khắc chân mày tại rất nhiều cơ sở làm đẹp trên cả nước. Nhưng để bảo đảm an toàn và chất lượng thì chúng ta nên chú ý lựa chọn những thẩm mỹ viện uy tín, sở hữu đội ngũ chuyên viên lành nghề, có trình độ.

voh-dieu-khac-chan-may-voh.com.vn-4

Đề biết một cơ sở có chất lượng hay không bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Thông thường mức giá sẽ đi đôi với chất lượng, cơ sở tốt thì mức giá cũng sẽ cao hơn.
  • Phản hồi từ những người đã trải nghiệm dịch vụ trước đó.
  • Trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên.
  • Cơ sở vật chất, máy móc, vấn đề vệ sinh hay bảo hành sau khi thực hiện dịch vụ.

Điêu khắc chân mày là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có được cặp chân mày ưng ý và gương mặt đẹp hoàn hảo thì chị em nhớ tham khảo kỹ các thông tin trước khi thực hiện để có thể làm đẹp một cách thông thái và an toàn.

Nguồn ảnh: Internet

Bài viết được cung cấp bởi Evafashion