‘Ghi điểm’ với áo sơ mi nơ cổ ngọt ngào, đáng yêu dành cho phái đẹp

(VOH) – Những cô gái thích sự lãng mạn, yêu sự mềm mại, dịu dàng thì ‘mạnh dạn’ chọn ngay những chiếc áo sơ mi nơ cổ để ‘ghi điểm’ tuyệt đối cho sự ngọt ngào của mình nhé!

Nếu những chiếc áo sơ mi bình thường dễ khiến các nàng trông hơi bị “già” và cứng nhắc thì chiếc áo sơ mi nơ cổ chính là một lựa chọn thay thế lý tưởng. Chỉ với một điểm nhấn được thêm ở phần cổ áo là những chiếc nơ mềm mại, ngọt ngào, các nàng có thể tự tin thể hiện nét nữ tính, dịu dàng mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu, thanh lịch.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-1

Những kiểu áo sơ mi cổ buộc nơ cũng rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, nhất là có vô vàn kiểu nơ để bạn lựa chọn. Từ nơ thắt kiểu lớn, nơ sợi nhỏ, đến nơ thắt sợi dài kiểu rũ, nơ viền bèo tiểu thư đến nơ thắt kiểu Nhật đáng yêu.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-2

Áo sơ mi cổ nơ phù hợp với mọi lứa tuổi và hầu như không kén vóc dáng, do đó các nàng có thể thoải mái lựa chọn chiếc áo này để diện. Các phong cách từ công sở sang trọng, thanh lịch đến dạo phố, du lịch nhẹ nhàng, áo sơ mi nơ cổ đều là lựa chọn lý tưởng.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-3

Những chiếc áo sơ mi nơ cổ thường có chất liệu mềm mại để tăng sự dịu dàng, độ rũ cho nơ như vải voan, lụa… Để có được chiếc áo sơ mi nơ cổ đẹp và hợp với bạn nhất, bạn có thể tham khảo những kiểu thiết kế bên dưới đây.

Áo sơ mi nơ cổ kiểu nhỏ

Được ưa chuộng vào mùa thu, những chiếc áo sơ mi nơ cổ là trang phục được các cô gái yêu thích bởi sự mềm mại, nữ tính. Đây cũng được xem là item “hack” tuổi, “hack” dáng cực tốt cho phái đẹp từ môi trường công sở đến dạo phố, du lịch…

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-4

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-5

Nếu bạn là một cô gái thích sự tinh tế, vừa phải thì những chiếc áo sơ mi nơ cổ kiểu sợi nhỏ, ngắn, thắt ngay gần sát với cổ là lựa chọn ưng ý nhất. Thường những chiếc nơ cổ này có kiểu sợi mảnh hoặc ngắn, khi thắt nơ sẽ cho ra kiểu nhỏ mini, vừa đủ để tạo điểm nhấn nhưng không quá “lố”.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-6

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-7

Kiểu áo sơ mi nơ cổ kiểu sợi nhỏ rất hợp với những cô gái trẻ, thích sự đáng yêu, trong sáng. Áo sơ mi nơ cổ sợi nhỏ rất dễ phối cùng chân váy xòe, váy bút chì, quần chinos, quần jeans… đều vô cùng phù hợp. Áo sơ mi nơ cổ sợi nhỏ đi cùng váy xòe ngắn là một trong những style nữ sinh được ưa chuộng ở châu Á.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-8

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-9

Áo sơ mi nơ cổ bản to

Được các cô nàng xứ Hàn lăng xê nhiệt tình, áo sơ mi nơ cổ bản to là đại diện của sự “sang chảnh”, sành điệu, thời thượng và ấn tượng. Điểm nhấn chính là chiếc nơ to ở ngay cổ tạo sự thu hút với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-10

Đây là item dành cho những cô nàng tự tin, cá tính, thích sự độc đáo và nổi bật. Những chiếc nơ cổ to thường được làm từ chất liệu voan kiếng để tạo độ phồng, bồng bềnh, form dáng chuẩn khi thắt nơ.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-11

Không chỉ diện đến văn phòng hay dạo phố, những chiếc áo sơ mi nơ cổ bản to còn phù hợp với những buổi tiệc khi kết hợp với chân váy xòe dài, giày cao gót và kiểu trang điểm tông đỏ đậm cổ điển. Những cô nàng thích phong cách Hàn Quốc, sang chảnh, quý phái thì đừng bỏ qua item này nhé!

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-12

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-13

Áo sơ mi nơ cổ kiểu xếp tầng    

Khiến cho bạn dễ liên tưởng đến những chiếc áo cổ điển của tầng lớp quý tộc châu Âu thời xưa, những chiếc áo sơ mi nơ cổ xếp tầng vừa ra đời đã có thừa sự sang chảnh, quý phái. Lấy ý tưởng từ kiểu cổ áo của giới quý tộc, được biến tấu để nhẹ nhàng hơn, nữ tính hơn, những kiểu áo sơ mi nơ cổ xếp tầng giờ đây đã phù hợp hơn với các nàng.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-14

Áo sơ mi nơ cổ kiểu xếp tầng nhìn cầu kỳ, điệu đà, tuy nhiên không gây khó khăn cho người mặc khi phải mất thời gian thắt rườm rà. Những chiếc nơ này đã được tạo hình sẵn và đính trực tiếp trên áo nên các nàng không lo mất thời gian mà vẫn luôn xinh đẹp.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-15

Kiểu áo sơ mi với phần nơ được thắt sẵn này cực hợp với những quý cô bận rộn hoặc những nàng thích sự hoàn mỹ, chỉn chu. Để tăng sự sang trọng, tạo điểm nhấn ấn tượng, những chiếc áo sơ mi nơ cổ xếp tầng đôi khi sẽ được đính thêm phụ kiện trang trí lấp lánh như mặt đá, hoa vải ở ngay giữa nơ.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-16

Áo sơ mi nơ cổ kiểu rũ phối bèo

“Siêu” nữ tính, “vô địch bánh bèo” phải kể đến kiểu áo sơ mi nơ cổ kiểu mềm rũ phối thêm viền bèo vô cùng ngọt ngào. Nếu những kiểu áo sơ mi nơ cổ phía trên vẫn chưa đủ để bạn hài lòng về sự nữ tính thì kiểu sơ mi nơ rũ phối bèo sẽ khiến bạn thỏa mãn.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-17

Ngoài chiếc nơ cổ với chất liệu mềm rũ, thường là voan hoặc lụa, phần cổ áo còn được nhấn nhá thêm những lớp bèo viền mềm mại như sóng nước, giúp tạo điểm nhấn, gia tăng sự nữ tính, kết hợp với nơ vô cùng hài hòa.

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-18

Một ưu điểm tuyệt vời của kiểu áo sơ mi nơ cổ rũ phối bèo chính là che khuyết điểm vòng một “tường thành” vô cùng khéo léo. Những cô nàng gầy gò, vòng một không được đầy đặn thì “tậu” ngay kiểu áo này về để diện nè!

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-19

Áo sơ mi nơ cổ kiểu 2 sợi chéo

Những cô nàng công sở chuẩn mực, thích sự chỉn chu, nghiêm túc và chững chạc thường không thích kiểu áo sơ mi nơ cổ bởi cảm giác hơi trẻ con và "bánh bèo". Nhưng các nàng muốn làm điệu một chút thì phải làm sao?

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-20

Kiểu sơ mi nơ cổ với hai sợi đan chéo đơn giản, thanh lịch này chính là gợi ý chuẩn dành cho chị em. Được mệnh danh là chiếc áo “cuốn bay tuổi tác, sự cứng nhắc” nơi văn phòng, chiếc sơ mi nơ cổ hứa hẹn sẽ mang đến một cô gái văn phòng thanh lịch, nữ tính và “không nhàm chán” đấy!

voh.com.vn-ghi-diem-voi-ao-so-mi-no-co-ngot-ngao-dang-yeu-danh-cho-phai-dep-21

Hãy để những ngày đến văn phòng của nàng không còn nhàm chán hay cứng nhắc, gò bó với chiếc áo sơ mi nơ cổ điệu đà, nữ tính. Với những kiểu nơ cổ cơ bản trên đây, nàng hãy tự tin biến hóa mỗi ngày để luôn là một cô nàng sành điệu, ngọt ngào mỗi khi ra đường nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Những bộ quần áo công sở thanh lịch giúp giải đáp câu hỏi ‘hôm nay mặc gì’ của nàng: Thay vì đau đầu suy nghĩ về cách phối đồ đi làm mỗi sáng, các nàng có thể chọn những bộ quần áo công sở theo set cứ mặc lên là ‘chuẩn’ thanh lịch.
Đầm sơ mi – ‘lựa chọn vàng’ của nàng công sở: Hot hit suốt hơn 2 năm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đầm sơ mi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở thời thượng.