‘Ghim nhanh’ 6 màu tóc xám đẹp mê hồn lại hợp trend dành cho 2021

(VOH) – ‘Bắt trend’ tông màu của năm 2021 – Ultimate Gray – 6 màu tóc xám dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn thay đổi bản thân, ‘thăng hạng’ nhan sắc và nâng cấp thần thái.

Sau khi Pantone chọn Ultimate Gray là một trong hai tone màu của năm 2021 (màu còn lại là Illuminating), xu hướng màu tóc nhuộm cũng có sự thay đổi rõ rệt. Điển hình là sự ‘lên ngôi’ của 6 màu tóc xám cực 'chất', cực thời thượng, vừa tôn da lại vừa quyến rũ, bí ẩn dưới đây.

1. Tóc xám nâu

Ngoài tóc xám khói, tóc xám nâu cũng đang là xu hướng rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Đây là tông màu không quá lộng lẫy, cá tính mà siêu nhẹ nhàng, nữ tính nên cô nàng công sở cũng có thể “triển”.Vẻ ngoài bóng khỏe tự nhiên hơi ánh sương mù cũng là điểm cộng cực lớn của màu nhuộm này vì nhờ đó mà cả phong cách lẫn diện mạo của bạn đều được nâng cấp.

voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-1

So với tóc xám lạnh hay tóc màu khói đang thịnh hành, tóc xám nâu sẽ lên màu “chuẩn” và tôn làn da của con gái châu Á hơn một chút. Bên cạnh đó, chúng cũng ít tác động đến tóc nên bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề hư tổn hay hỏng tóc.

Xem thêm: ‘Điểm danh’ 5 màu tóc nâu đẹp mê ly , ‘chuẩn’ style Hàn sẽ ‘lên ngôi’ trong năm 2021

voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-2
voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-3

2. Tóc xám đậm

Tông màu xám đậm gần với màu tóc đen nguyên bản, không quá sáng hay “kén chọn” màu da, hoàn cảnh “diện” nên ai cũng có thể thử. Những cô gái thích màu nhuộm tự nhiên, có khả năng biến đổi linh hoạt khi ở trong nhà và ra ngoài trời cũng nên cân nhắc lựa chọn này. Vì không chỉ đáp ứng tốt các yêu cầu trên, tóc xám đậm còn tạo được cảm giác bí ẩn, cuốn hút và vô cùng bắt mắt cho diện mạo của bạn.

voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-4
voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-5

3. Tóc xám trà sữa

Trong 6 màu tóc xám đang “lên ngôi”, tóc xám trà sữa được xem là màu nhuộm độc đáo, sành điệu và linh hoạt nhất. Vì không chỉ sở hữu gam màu trắng sữa pha xám bạc cực hút mắt, chúng còn có thể “cân trọn” cả phong cách mạnh mẽ, cá tính lẫn nữ tính, ngọt ngào. Nhuộm tóc màu xám trà sữa, bạn cũng sẽ chẳng phải lo tạo kiểu vì dù buông xõa tự nhiên hay buộc vội thì chúng ta cũng có được diện mạo cực xinh xắn và thời thượng. Tips nhỏ dành cho hội chị em là nên kết hợp màu tóc này với tóc uốn xoăn nhẹ hay kiểu tỉa layer để nhận được hiệu quả nâng cấp nhan sắc cũng như thần thái “đỉnh” hơn.

Xem thêm: ‘Tăm tia’ loạt tóc màu trà sữa đẹp ‘lịm tim’, vừa trắng da, trendy lại không cần tẩy

voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-6
voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-7
voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-8

4. Tóc xám xanh

Tóc xám xanh sành điệu, hợp trend sẽ là gợi ý khá tuyệt vời cho cả các bạn gái còn đi học lẫn cô nàng công sở nghiêm túc. Bởi màu nhuộm này không hề đem lại cảm giác “chói” hay phô trương quá đà mà sở hữu nét đẹp khá chỉn chu, thanh lịch điểm chút sành điệu. Khi ở trong nhà, tóc xám xanh sẽ khá giống với tóc xanh đen, khi ra nắng màu xanh dương cùng ánh xám sương mù huyền ảo sẽ hiện rõ hơn. Nếu muốn tăng điểm thời thượng và độc đáo, bạn có thể sử dụng thêm kỹ thuật nhuộm highlight để tạo dấu ấn cho riêng mình.

Xem thêm: ‘Điểm danh’ 14 màu tóc xanh thời thượng, đẹp ‘mê tơi’ cho mọi tông da

voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-9
voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-10

5. Tóc xám xanh oliu

Vẻ đẹp mềm mại và “trong như sương mờ” của màu tóc xám xanh oliu chắc chắn sẽ rất được lòng các tín đồ yêu thời trang và yêu cái đẹp. Sở hữu nét tinh tế mà hiếm màu nhuộm nào có được nên đây được dự báo là màu nhuộm sẽ còn “khuấy đảo” làng tóc 2021 trong thời gian dài. Gợi ý dành cho bạn là tóc xám xanh ngắn ngang vai thường mang khí chất nhẹ nhàng, trẻ trung còn tóc xám xanh oliu xoăn dài lại chứa đầy sự quyến rũ, sắc sảo nên hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với phong cách.

Xem thêm: 10 mẫu tóc màu xanh rêu xinh xịn, cứ ‘copy’ là sang chảnh hết nấc

voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-11
voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-12

6. Tóc xám sữa

Tóc xám sữa hay “màu tóc ngân hà” không chỉ trendy mà còn có khả năng “nịnh” màu da của con gái châu Á cực “đỉnh”. Nhuộm gam màu này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ vẻ đẹp “nửa hư nửa thực” và hiệu ứng chuyển màu đẹp mê hồn. Tuy nhiên, nhớ trang điểm “sương sương” vì màu tóc xám sữa không thực sự “hợp rơ” với gương mặt mộc.

Xem thêm: Loạt màu tóc đẹp cứ nhuộm là da sáng ‘bật’ tông lại trẻ trung, trendy

voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-13
voh-toc-xam-2021-voh.com.vn-14

Tóc xám thời thượng được dự báo là màu nhuộm sẽ “lên ngôi” mạnh mẽ trong năm 2021. Vì vậy, nếu chưa có ý tưởng “đảo ngói” cho năm mới thì bạn nhớ “ghim nhanh” những gợi ý ở trên để “lột xác” trẻ xinh, sành điệu.

Nguồn ảnh: instagram