Giày cao gót buộc dây - item giúp bạn lên đồ 'xịn sò' chẳng kém fashionista

(VOH) - Trào lưu mang giày cao gót buộc dây đang được rất nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng. Vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính là những gì giày cao gót buộc dây mang lại. 

Chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây nhưng hàng loạt tín đồ thời trang đã nhanh chóng đón đầu xu hướng với giày cao gót buộc dây cá tính. Những đôi giày này có kiểu thiết kế “vừa lạ vừa quen” với gót cao của những đôi giày truyền thống kết hợp cùng dây đan thời thượng. Bạn sẽ trông vô cùng cá tính và thu hút mọi ánh nhìn với giày cao gót buộc dây độc đáo này đấy. 

  1. Sức hút của giày cao gót buộc dây

Những chi tiết buộc dây chính là điều mang lại nét quyến rũ của giày cao gót buộc dây. Khác với những đôi giày bệt hoặc cao gót thông thường, bạn có thể tha hồ biến tấu, sáng tạo với dây đan trên giày cao gót buộc dây để mang lại  cho mình nét cá tính riêng.

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-1

Sự đổ bộ của giày cao gót buộc dây khiến cộng đồng thời trang được một phen chao đảo và làm các tín đồ thời trang phải mê đắm. Đó là lý do dù chỉ mới xuất hiện nhưng kiểu giày này đã được "chị chị, em em" đua nhau diện.

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-2

  1. Giày cao gót buộc dây phù hợp với nhiều độ tuổi

Không phải tự nhiên mà giày cao gót buộc dây lại được hội chị em hết mực cưng chiều đến như vậy. Những cô nàng đôi mươi hay những quý cô 30 đều có thể diện đẹp giày cao gót buộc dây. 

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-3
Các sao Việt cũng rất "bồ kết" mẫu giày cao gót buộc dây 

Nếu bạn là cô nàng đang ở độ tuổi đôi mươi, những đôi giày cao gót buộc dây sẽ làm tăng thêm vẻ năng động và cá tính. Chỉ cần kết hợp với áo sơ mi cùng quần jeans là bạn đã có cho mình một set đồ “đúng chuẩn” phong cách đơn giản nhưng tinh tế cho mùa hè. Còn vào mùa se lạnh, các nàng có thể mix chúng với áo len, áo khoác dáng dài cùng quần jeans, quần skinny để giữ ấm.

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-4
Có nàng thơ nào thích phong cách này không ta?

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-5
Dáng vẻ trẻ trung, năng động được thể hiện rõ với giày cao gót buộc dây cùng set đồ đơn giản

Thanh lịch, trưởng thành, quyến rũ là những gì các quý cô 30 thường hướng đến trong phong cách thời trang. Một đôi giày cao gót buộc dây sẽ giúp bạn đáp ứng tất cả những điều đó và còn “khuyến mãi” thêm sự trẻ trung và nữ tính. Chị em có thể tha hồ mix giày cao gót buộc dây với trang phục theo sở thích của mình để tạo thành set đồ chất lừ, độc đáo. 

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-6
Thanh lịch và trưởng thành là phong cách quý cô 30 hướng tới

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-7
Thay cho vẻ năng động cá tính là vẻ mặn mà đằm thắm của tuổi 30

  1. Giày cao gót buộc dây đa dạng kiểu dáng và màu sắc

Ngoài thiết kế cao gót quen thuộc, giày buộc dây nói chung còn có những kiểu giày sandal hoặc giày bệt cũng bắt mắt không kém. Những kiểu giày mũi nhọn, hở mũi, hoặc bít mũi đều mang lại nét cuốn hút cho chính “chủ nhân” của nó. 

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-8

Nếu bạn ngại mang giày cao gót đau chân thì có thể chọn những đôi sandal hoặc giày bệt buộc dây vừa thời trang lại vừa thoải mái. Còn những nàng “nghiện” giày cao gót, đương nhiên lựa chọn số 1 là vẫn sẽ trung thành với kiểu cao gót giúp tôn dáng “thần thánh”.

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-9

Ngoài kiểu dáng đa dạng, màu sắc của giày buộc dây còn rất phong phú. Từ màu trắng, đen, nude truyền thống cho đến những màu nổi bật như vàng, đỏ cũng giúp chị em kết hợp trang phục với nhiều phong cách khác nhau. 

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-10

Trong những buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng cần trang phục mang đậm nét trang trọng thì giày cao gót buộc dây màu đen luôn là ưu tiên hàng đầu. Nếu đi làm bạn có thể chọn giày màu nude hoặc màu trắng nhã nhặn. Khi dạo phố, đi chơi với bạn bè, muốn ngoại hình nổi bật hơn thì những đôi giày màu sắc sặc sỡ sẽ là những gì bạn cần.  

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-11

  1. Lưu ý giúp bạn mang giày cao gót buộc dây đúng cách 

Để chọn được giày cao gót buộc dây sao cho đẹp mà không ảnh hưởng đến quá trình di chuyển bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Chọn giày với độ dài dây đan phù hợp, không quá ngắn hay quá dài.
  • Chọn giày với độ cao vừa phải để thuận tiện di chuyển và tạo cảm giác thoải mái.
  • Không buộc dây giày quá chặt hoặc quá lỏng. 
  • Thường xuyên massage để chân được thư giãn nếu mang giày cao gót buộc dây trong thời gian dài. 

voh-giay-cao-got-buoc-day-voh.com.vn-12

Giày cao gót buộc dây là món đồ thời thượng đẹp ngây ngất mà các cô nàng đam mê thời trang nên sở hữu. Không những đem lại nét cá tính, năng động mà còn có sự thanh lịch, tinh tế, điều mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ đôi giày nào khác. 

Nguồn ảnh: Internet

Giày cao gót đính đá – ‘phép màu’ lấp lánh giúp cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới: (VOH) – Lung linh và tỏa sáng trong ngày cưới với giày cao gót đính đá dành cho những nàng dâu xinh đẹp, lựa chọn kiểu giày này chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng!
Giày sục - hot item làm các tín đồ thời trang mê mẩn: (VOH) - Đôi giày tưởng chừng như bị 'bỏ quên' một thời giờ đây đã có màn trở lại đầy ngoạn mục. Giày sục liên tục gây sốt và được các chị em thi nhau diện hơn bao giờ hết.