Giày cao gót đính đá – ‘phép màu’ lấp lánh giúp cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới

(VOH) – Lung linh và tỏa sáng trong ngày cưới với giày cao gót đính đá dành cho những nàng dâu xinh đẹp, lựa chọn kiểu giày này chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng!

Những đôi giày cao gót đính đá lấp lánh được bình chọn là một trong những kiểu giày tuyệt nhất dành cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Dưới đây là những kiểu giày cao gót đính đá được các nàng sắp cưới tìm nhiều nhất, bạn có thể xem qua tham khảo cho chính mình nhé!

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-1

Những kiểu giày cao gót đính đá lấp lánh cho cô dâu

Theo kiểu mũi/quai giày

Giày cao gót mũi nhọn đính đá (kiểu bít mũi)

Giày cao gót đính đá mũi nhọn là một trong những đôi giày cưới “must – have” của các ngôi sao điện ảnh, tín đồ thời trang. Sức hút của giày cao gót mũi nhọn đính đá đến từ form dáng chuẩn tôn chân, kiểu dáng xinh đẹp, lung linh như cổ tích lại rất hiện đại, trẻ trung.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-2

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-3

Giày cao gót mũi nhọn đính đá giúp cô dâu có những bước đi kiêu sa, uyển chuyển, duyên dáng trong chiếc váy cưới. Giày mũi nhọn mang đến cảm giác đôi chân thon gọn, mảnh dẻ, đồng thời giúp các nàng “nấm lùn” khéo che khuyết điểm chiều cao của mình một cách tinh tế.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-4

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-5

Giày cao gót hở mũi đính đá

Giày cao gót hở mũi đính đá là đôi giày dành riêng cho những cô nàng thuần khiết, tinh tế, thanh lịch và nhẹ nhàng. Khoe khéo bộ nail xinh đẹp với độ hở nhỏ, giày cao gót hở mũi đính đá không chỉ giúp chủ nhân lung linh mà còn có điểm nhấn riêng.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-6

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-7

Giày cao gót hở mũi đính đá giúp các ngón chân không bị gò bó như giày bít mũi, từ đó hạn chế đau đầu ngón chân, giảm áp lực khi đứng lâu hay di chuyển nhiều. Với một độ hở nhất định, giày giúp thoáng khí, thoải mái hơn trong những ngày nóng bức.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-8

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-9

Giày sandal cao gót đính đá

Giày sandal cao gót đính đá không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn giúp các cô dâu khoe nét đẹp hiện đại, trẻ trung, khỏe khoắn, đồng thời trở nên nổi bật hơn với những viên đá lấp lánh. Nếu giày hở mũi chỉ khoe một phần bộ nail đẹp thì giày sandal cao gót đính đá sẽ giúp bạn khoe trọn vẹn bộ nail xinh cùng đôi chân trắng muốt của bạn.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-10

Được bình chọn là đôi giày thoải mái nhất, tiện lợi nhất dành cho cô dâu trong ngày cưới, giày sandal cao gót giúp các nàng luôn dễ chịu dù đứng lâu hay di chuyển nhiều. Sự thoáng mát, không bí mồ hôi, không gò bó các ngón chân là ưu điểm của kiểu giày này.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-11

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-12

Theo kiểu dáng gót giày

Giày gót nhọn

Giày gót nhọn mang đến nét đẹp của sự thanh thoát, mềm mại, quyến rũ và sang trọng. Kết hợp với chi tiết mũi nhọn, đính đá lấp lánh nữa thì người nổi bật nhất, lung linh nhất trong bữa tiệc chắc chắn không ai qua nổi cô dâu của chúng ta.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-12

Với kiểu giày gót nhọn, mỗi bước đi đều trở nên uyển chuyển, kiêu sa. Nàng còn có thể tự tin nhấc cao váy mỗi khi di chuyển, chụp ảnh với đôi giày cưới xinh đẹp của mình, như cách các nàng công chúa hay các ngôi sao vẫn hay xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, thảm đỏ.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-13

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-14

Giày cao gót đế vuông đính đá

Giày cao gót đế vuông đính đá giúp cô dâu giữ thăng bằng tốt và dễ dàng di chuyển với những chiếc váy cưới công chúa xòe bồng bềnh mà không lo mệt mỏi, vấp ngã. Giày cao gót đế vuông giúp cô dâu an tâm không lo bị đau chân, sưng phồng hay khó đi lại như giày gót nhọn.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-15

Giày cao gót đế vuông mang đến làn gió mới, cá tính, trẻ trung, hiện đại và khỏe khoắn hơn so với kiểu giày gót nhọn sang chảnh. Kiểu giày này rất phù hợp với những buổi tiệc gia đình, tiệc sân vườn ấm cúng, thân mật.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-16

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-17

Giày đính đá đế xuồng

Một lựa chọn khác cho những nàng gặp khó khăn khi di chuyển trên giày cao gót là kiểu đế xuồng giúp bạn đứng vững khi đón khách hay đi cả ngày dài, đặc biệt ở những nơi không bằng phẳng. Đế xuồng dày, chắc, giúp trọng tâm cơ thể không bị dồn xuống mũi chân mà phân tán đều giúp chân được thoải mái, không đau nhức.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-18

Với những nàng hơi mũm mĩm thì đế xuồng giúp giải tỏa áp lực cho chân rất tốt. Giày đế xuồng mang đến nét đẹp dịu dàng, lãng mạn, nữ tính cho các cô dâu trong ngày cưới. Những chi tiết đính đá lấp lánh sẽ biến đôi giày đế xuồng bình thường trở nên lung linh hơn trong ngày cưới.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-19

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-20

Lưu ý chọn giày cao gót cho cô dâu

Kiểu dáng

Hãy chọn những kiểu giày hở mũi thông thoáng, sandals phóng khoáng nếu chân bạn dễ ra mồ hôi. Chọn kiểu gót vuông, đế xuồng nếu bạn không quen đi giày gót nhọn để dễ di chuyển hơn, điều này còn giúp hạn chế áp lực cơ thể trên mũi chân, nguyên nhân khiến các cô dâu khó chịu vì đau nhức.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-21

Dù bạn có một chiều cao cá khiêm tốn thật thì cũng không nên vì thế mà chọn một đôi giày cao quá 10cm. Điều này không chỉ khiến bạn gặp vấn đề đau chân, chuột rút khi đứng, di chuyển hàng giờ đồng hồ mà còn phản tác dụng, tố cáo dáng thấp lùn của bạn.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-22

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-23

Chất liệu

Chất liệu mềm mại, êm chân như vải lụa, voan, ren lưới, nhựa dẻo, có độ bền, chắc rất cần thiết khi chọn giày cưới. Một đôi giày chất lượng sẽ giúp bạn tránh những trường hợp như đau chân hay gãy gót, đứt quai khi di chuyển. Điều này giúp bạn an toàn và tận hưởng ngày vui trọn vẹn.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-24

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-25

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-26

Màu sắc

Khi chọn màu sắc giày cưới bạn nên dự trù trước về màu sắc những chiếc váy cưới của mình để chọn ra đôi giày phù hợp cho tất cả. Giày màu trắng tinh khôi được những cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-27

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-28

Bên cạnh đó thì giày cưới màu hồng phấn, hồng nude, ánh kim, xanh pastel cũng đều “hóa phép” để bạn trở thành cô dâu lung linh, ngọt ngào trong ngày cưới. Những màu sắc này đều dễ dàng phù hợp với đa số màu váy từ váy trắng, váy hồng, đỏ, xanh, xám…

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-29

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-30

voh.com.vn-giay-cao-got-dinh-da-phep-mau-lap-lanh-giup-co-dau-xinh-dep-trong-ngay-cuoi-31

Được xem là một trong những mẫu giày cưới “hot” trên toàn thế giới, giày cao gót đính đá lấp lánh giúp nàng dâu lộng lẫy, xinh đẹp và tỏa sáng hơn trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, bên cạnh sự lung linh “lóa mắt”, hãy thật tỉnh táo để chọn đôi giày xinh giúp bạn thoải mái nhất để vui trọn ngày cưới nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Giày sục - hot item làm các tín đồ thời trang mê mẩn: Đôi giày tưởng chừng như bị 'bỏ quên' một thời giờ đây đã có màn trở lại đầy ngoạn mục. Giày sục liên tục gây sốt và được các chị em thi nhau diện hơn bao giờ hết.
Công thức phối đồ với giày lười nữ vừa thoải mái lại chất khỏi bàn: Giày lười nữ vốn dĩ không tôn dáng như cao gót, cũng chẳng cá tính được như sneaker, nhưng một khi đã diện thì bạn sẽ mê mệt bởi độ thoải mái pha chút đáng yêu của mẫu giày này đấy.