Gọi tên 7 màu son xu hướng 2020 cứ diện là trẻ đẹp nức lòng

(VOH) – Son môi là thứ không thể thiếu với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, túi đồ làm đẹp của bạn đã có 7 màu son xu hướng vừa tôn da vừa không cần makeup cầu kỳ mà vẫn có thể diện 'ngon lành’ này chưa?

Bất cứ người phụ nữ nào cũng nên sở hữu vài màu son "ruột" để có thể biến hóa bản thân mọi lúc mọi nơi. Mùa lễ hội này, nếu bạn còn phân vân chưa biết nên đánh son gì thì hãy update ngay những màu son “chuẩn đẹp” và “chuẩn trend” 2020 dưới đây để có diện mạo trẻ trung và sành điệu hơn bội phần.

  1. Đỏ đất

Đỏ đất là một trong những màu son xu hướng đang được chị em “săn lùng” nhiều nhất trong mùa lễ hội này nhờ vẻ đẹp vừa rực rỡ, kiêu kì, tây tây lại vừa ấm áp và sắc sảo. Không chỉ gây ấn tượng và thu hút, tông màu này còn có khả năng tôn da khá tốt, biến hóa với nhiều phong cách và đặc biệt là phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh từ đi chơi cho tới dự tiệc. Do đó, nếu yêu thích sắc son đỏ quyền lực, bí ẩn nhưng không quá sáng hay rực thì bạn có thể bổ sung đỏ đất vào bộ sưu tập những màu son “ruột” của mình.

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-1
Son đỏ đất rực rỡ nhưng vẫn ấm áp và không bị chói

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-2
Vẻ đẹp cực cuốn hút và tây của sắc son đỏ đất

  1. Đỏ hồng

Đỏ hồng không phải là màu son mới mẻ nhưng nếu để ý bạn sẽ thấy nó có mặt trong hầu hết những bộ sưu tập của các hãng son từ bình dân cho đến cao cấp nhờ khả năng tôn da siêu đỉnh. Đặc biệt, ngoài hiệu quả khiến da sáng “bật tông”, rạng rỡ thì son đỏ hồng cũng vô cùng “hack tuổi”, dễ đánh thậm chí là chẳng cần makeup cầu kỳ vẫn xinh nên bạn nhất định đừng bỏ qua gợi ý này.

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-3
Ngọt ngào, nhẹ nhàng và tôn da là ưu điểm của sắc son đỏ hồng

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-4
Màu son này cũng vô cùng dễ tính nên bạn có thể diện trong mọi hoàn cảnh

Thông thường son đỏ hồng với chất son lì mịn mướt khá dễ sử dụng tuy nhiên nếu bạn muốn ngọt ngào, quyến rũ hơn thì có thể thử chất son bóng hoặc apply thêm một lớp son bóng không màu để tạo hiệu ứng căng mọng. Ngoài ra, tông son này cũng phù hợp với kiểu đánh lòng môi lẫn cả môi hay các kiểu makeup nhẹ nhàng, tự nhiên nên hãy chú ý kết hợp hài hòa để có được tổng thể hoàn hảo nhất.

  1. Đỏ rượu

Mùa lễ hội là thời điểm mà những tông son nổi bật, đậm và trầm rất được lòng các chị em nhờ hiệu quả đem lại vẻ cuốn hút, bí ẩn và "chanh sả". Chính vì vậy mà dù không thuộc top những màu son “gây bão” nhưng đỏ rượu vẫn luôn là lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Mang sắc đỏ pha tím và phong thái có phần sang trọng nên tông màu này sẽ hơi kén người diện một chút. Tuy nhiên, nếu bạn khéo léo kết hợp hoặc có làn da sáng thì đây sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời để khoe thần thái sang chảnh.

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-5
Son đỏ rượu là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng da sáng

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-6
Bí ẩn, cuốn hút và “chanh sả” tuyệt đối là ưu điểm của sắc son này

  1. Đỏ nâu

Nếu đã chán những sắc đỏ quen thuộc như đỏ hồng, đỏ cam thì năm nay bạn có thể thử chuyển sang những sự lựa chọn thời thượng, cá tính và mới mẻ hơn với những thỏi son màu đỏ nâu. Nghe thì có vẻ khó diện nhưng trên thực tế đây lại là tông màu không hề kén da, dễ sử dụng, đánh lòng môi cũng đẹp mà cả môi thì lại càng sành điệu, “chanh sả”. Vì vậy, nó sẽ là màu son hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu vẻ đẹp quyền lực, “cool ngầu”, nổi bật hay đặc biệt là muốn khoe làn da “sáng bật tông”.

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-7
Sắc son đỏ nâu không chỉ thời thượng mà còn cực tôn da

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-8
Muốn nổi bật hơn, bạn có thể thử son đỏ nâu ánh cam quyền lực

  1. Cam đất

Cho đến nay những thỏi son màu cam đất vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ vẻ đẹp sành điệu, tây tây và không quá kén da hay hoàn cảnh diện. Chính vì vậy, nếu túi đồ makeup của bạn còn chưa có sự xuất hiện của chúng thì hãy update ngay để tăng thêm phần trẻ trung và lung linh cho vẻ ngoài của mình. Nếu yêu thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng, bạn có thể chọn những tông cam thiên nude hoặc sáng một chút, ngược lại muốn tôn da hay khiến răng trắng hơn hãy ưu tiên son cam đất thiên đỏ.

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-9
Son cam đất vẫn được lòng hội chị em “cuồng son”

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-10
Dù bạn thích nhẹ nhàng, nữ tính hay sành điệu, nổi bật thì son cam đất vẫn có thể “cân đẹp”

  1. Hồng đất

Đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng lại cực nhã và tây nên màu son hồng đất vẫn là một trong những lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc. Sắc son trầm vừa phải, phù hợp với nhiều tông da này chính là gợi ý “chuẩn chỉnh” dành cho những buổi đi chơi hoặc hẹn hò. Vì vậy, nếu bạn là cô nàng mê phong cách có phần “bánh bèo”, nữ tính nhưng không thích chói lóa thì có thể tham khảo những thỏi son mang tông hồng đất.   

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-11
Nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không bị “sến” nên son hồng đất vẫn được nhiều người ưa chuộng

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-12
Với tông son này dù bạn makeup hay không thì vẫn có thể thoải mái diện

  1. Màu trà sữa caramel

Sự hòa trộn giữa sắc cam và sắc nâu thời thượng, mới lạ, hút mắt của màu son trà sữa caramel chính là lý do khiến nó trở nên hot hơn bao giờ hết. Đương nhiên, muốn diện “chuẩn” màu son này, bạn sẽ cần makeup đôi chút nhưng với vẻ đẹp ấn tượng, kiêu kì, sang chảnh và tây tây có thể nhận được thì điều này là hoàn toàn xứng đáng.

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-13
Màu son trà sữa caramel hot hit gần đây đem lại vẻ đẹp vừa cá tính vừa sành điệu

voh-mau-son-xu-huong-2020-voh.com.vn-14
Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son mới lạ và độc đáo hơn đừng quên tham khảo nâu trà sữa

Để chọn được màu son “chuẩn chỉnh”, phù hợp với tông da cũng như phong cách thì ngoài việc chú ý đến sở thích hay những màu son hot hit, bạn còn cần phải tự mình trải nghiệm thật nhiều. Chính vì vậy, đừng ngại thử để có được diện mạo trẻ xinh, long lanh và hoàn hảo nhất.

Nguồn ảnh: Internet

Gợi ý cách đánh son đẹp cho từng dáng môi: (VOH) - Giống như sự phong phú của thế giới son môi, phụ nữ cũng có vô vàn cách đánh son đẹp để tôn lên ưu điểm của mình. Quan trọng là bạn cần phải biết dáng môi cũng như cách đánh son hợp với mình.

Son lì là gì? Cách đánh son lì chuẩn đẹp và không khô môi: (VOH) - Những thỏi son lì luôn có một sức hút kì lạ với các cô gái. Nhưng để đánh son lì lên màu chuẩn, không khiến môi khô nứt, bong tróc môi thì bạn phải nằm lòng được cách sử dụng chúng.