Gợi ý 11 chai dầu gội khô chất lượng giúp tóc luôn bồng bềnh, dày mượt tự nhiên

(VOH) – Dầu gội khô được mệnh danh là ‘bảo bối’ thời hiện đại của các cô nàng sành làm đẹp và bận rộn. Nếu bạn cũng muốn có mái tóc bồng bềnh, giữ nếp trong tích tắc thì đừng bỏ qua 11 sản phẩm này.

Tiện lợi, hiệu quả nhanh chóng, giúp tóc sạch sẽ mà vẫn dày mượt tự nhiên là những gì mà một chai dầu gội khô có thể mang lại cho cuộc sống bận rộn. Tuy nhiên, mái tóc của mỗi người cũng có đặc điểm và nhu cầu riêng nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp là rất quan trọng.

  1. Dầu gội khô Eleni and Chris Dry Texturizing Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-1
Eleni and Chris Dry Texturizing Shampoo có thể hỗ trợ bạn bảo vệ tóc hiệu quả hơn (Nguồn: Internet)

Eleni and Chris Dry Texturizing Shampoo là dầu gội khô không chứa paraben có khả năng hấp thụ các tạp chất, dầu thừa tích tụ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, sạch sẽ, thơm mát và dễ dàng tạo kiểu. Ngoài ra, với chiết xuất Cloudberry – một loại dâu – sản phẩm này cũng sẽ cung cấp thêm lợi ích bảo vệ tóc, chống lại các nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

  1. Dầu gội khô Garnier Fructis Pure Clean Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-2
Dầu gội khô Garnier Fructis Pure Clean đem lại cảm giác tươi mát ngay sau khi sử dụng  (Nguồn: Internet)

Garnier Fructis Pure Clean Dry Shampoo là loại dầu gội khô phù hợp với những bạn sở hữu tóc thường cho đến tóc dầu. Chúng cho hiệu quả hấp thụ dầu khá tốt, không để lại cặn đồng thời có thể giúp bạn phục hồi cảm giác tươi mát, sạch sẽ cho mái tóc một cách nhanh chóng. Với công thức không chứa silicone và mức giá hợp lý thì đây là một trong những sản phẩm rất đáng để thử.

  1. Dầu gội khô Aveeno Rose Water and Chamomile Blend Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-3
Aveeno Rose Water and Chamomile Blend phù hợp với da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Aveeno Rose Water and Chamomile Blend Dry Shampoo là dầu gội khô dành riêng cho da nhạy cảm được tạo thành từ nước hoa hồng và hoa cúc. Do đó, ngoài công dụng hấp thụ đầu thừa, giúp tóc sạch sẽ, mềm mượt thì chúng còn nuôi dưỡng, làm dịu và giữ cho da đầu luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, bảng thành phần của Aveeno Rose Water and Chamomile Blend Dry Shampoo cũng không có sự xuất hiện của sulfate, paraben hay thuốc nhuộm nên bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

  1. Dầu gội khô TRESemme Fresh Start Volumizing Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-4
Dầu gội khô RESemme cực hợp với tóc dầu (Nguồn: Internet)

Được bổ sung thêm thành phần đất sét và chiết xuất trái cây nên dầu gội khô RESemme Fresh Start Volumizing Dry Shampoo có thể loại bỏ cả dầu thừa, tạp chất và mùi khó chịu trên mái tóc. Công thức nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả này sẽ giúp bạn làm mới và trẻ hóa các lọn tóc mà không để lại cặn thừa. Với những bạn có tóc dầu thì đây cũng được xem là gợi ý cực kỳ phù hợp.

  1. Dầu gội khô Dove Beauty Refresh + Care Fresh and Floral Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-5
Dầu gội khô Dove luôn nhận được nhiều lợi khen ngợi (Nguồn: Internet)

Dove Beauty Refresh + Care Fresh and Floral Dry Shampoo là chai dầu gội khô không chỉ phổ biến mà còn được các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng rất yêu thích. Nguyên nhân là bởi nó có thể hấp thụ dầu thừa và hồi sinh vẻ khỏe đẹp, dày mượt cho mái tóc ngay lập tức đồng thời để lại mùi hương mát sạch. Công thức không chứa paraben và thuốc nhuộm cũng được xem là điểm cộng lớn khiến sản phẩm này có thể phù hợp với hầu hết mọi loại tóc.

  1. Dầu gội khô Kristin Ess Style Reviving Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-6
Kristin Ess Style Reviving là gợi ý tốt cho những bạn sở hữu mái tóc bị hư tổn, cần được bảo vệ (Nguồn: Internet)

Không chỉ có khả năng giữ cho mái tóc sạch sẽ, mềm mượt và bồng bềnh, dầu gội khô Kristin Ess Style Reviving Dry Shampoo còn có thể cải thiện các vùng tóc yếu và làm mượt sợi tóc bị hư tổn mà không gây nặng. Đặc biệt, phức hợp tăng cường độc quyền của sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn bảo vệ tóc khỏi các tác tác nhân gây ô nhiễm và phai màu một cách hiệu quả hơn.

  1. Dầu gội khô Batiste Original Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-7
Phiên bản truyền thống của dầu gội khô Batiste vẫn rất được ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Cho đến nay công thức dầu gội khô nguyên bản của Batiste Original Dry Shampoo vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích. Tất cả là nhờ hiệu quả làm sạch, tăng cường độ dày cho tóc cũng như hương hoa và trái cây dễ chịu đem lại sau khi sử dụng. Thêm vào đó là công thức không để lại cặn trắng, không chứa sulfate và cách hoạt động phù hợp với hầu hết mọi loại tóc.

  1. Dầu gội khô Living Proof Perfect Hair Day Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-8
Living Proof Perfect Hair Day có khả năng cải thiện kết cấu và độ dày của tóc khá hiệu quả (Nguồn: Internet)

Với khả năng hấp thụ dầu, mồ hôi và mùi hiệu quả, dầu gội khô Living Proof Perfect Hair Day Dry Shampoo có thể giúp bạn làm sạch mái tóc tức thì đồng thời duy trì hương thơm tươi mát suốt cả ngày. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa một phân tử (gọi là OFPMA) rất hiệu quả trong việc bảo vệ tóc khỏi xoăn và dầu nên sẽ góp phần cải thiện đáng kể kết cấu và độ dày của tóc sau khi sử dụng. Ngoài ra, bảng thành phần không silicone, phthalate, paraben của Living Proof Perfect Hair Day Dry Shampoo cũng là ưu điểm khiến sản phẩm này an toàn và phù hợp với nhiều loại tóc hơn.

  1. Dầu gội khô Klorane Gentle Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-9
Klorane Gentle Dry Shampoo có thể làm dịu da nhờ thành phần sữa yến mạch (Nguồn: Internet)

Dầu gội khô Klorane Gentle Dry Shampoo là một trong những sản phẩm được các nhà tạo mẫu hàng đầu rất yêu thích. Nguyên nhân là bởi ngoài làm sạch, hấp thụ bụi bẩn và dầu thừa tức thì nó còn có thể khiến mái tóc trở nên dày mượt hơn và duy trì được hiệu quả trong thời gian dài. Đặc biệt, công thức được bổ sung thêm sữa yến mạch cũng sẽ góp phần làm dịu da đầu trong những trường hợp bị kích thích.

  1. Dầu gội khô MoroccanOil Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-10
MoroccanOil Dry Shampoo có 2 lựa chọn  dành cho các loại tóc khác nhau (Nguồn: Internet)

Dầu gội khô MoroccanOil Dry Shampoo có 2 phiên bản dành cho tóc sáng và tóc tối màu giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc tóc hiệu quả hơn. Đặc biệt, bên cạnh tinh bột gạo giúp hấp thụ dầu, cặn bẩn và mùi khó chịu thì sản phẩm này còn chứa dầu argan với công dụng bảo vệ tóc khỏi tia cực tím để chống lại sự đổi màu. 

  1. Dầu gội khô Amika Perk Up Dry Shampoo

voh-dau-goi-kho-voh.com.vn-11
Dầu gội khô Amika Perk Up Dry Shampoo có bao bì cực bắt mắt (Nguồn: Internet)

Dầu gội khô Amika Perk Up Dry Shampoo có chứa tinh bột gạo nên sẽ giúp bạn hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn ngay lập tức để khôi phục lại mái tóc sạch sẽ và đặc biệt là dày mượt hơn. Ngoài ra, nó cũng có sự góp mặt của hắc mai biển - thành phần có lợi cho việc nuôi dưỡng và bảo vệ các sợi tóc khỏi gốc tự do gây hại - đồng thời sở hữu công thức không màu, không các thành phần gây hại.

Dầu gội khô được xem là sản phẩm làm đẹp cực kỳ tiện lợi và hiệu quả dành cho những cô nàng hiện đại. Do đó, nếu bạn muốn có vẻ ngoài luôn chỉn chu đồng thời “chữa cháy” kịp thời cho mái tóc bết dầu mọi lúc mọi nơi thì đừng quên bỏ túi cho mình một sản phẩm phù hợp.

Giải quyết mọi vấn đề với 5 loại mặt nạ tóc tự làm tại nhà: (VOH) – Nắng, gió, nhiệt độ cao, hóa chất…khiến tóc dễ bị gãy rụng, chẻ ngọn, hư tổn. Để khắc phục vấn để này ngay tại nhà, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các công thức mặt nạ tóc siêu dưỡng sau.

Cách ủ tóc bằng trứng gà kích thích tóc mọc nhanh, phục hồi hư tổn: (VOH) – Căng thẳng, thay đổi kiểu tóc thường xuyên khiến mái tóc trở nên thưa rụng, khô gãy. Muốn chấm dứt tình trạng này, bạn có thể áp dụng 7 cách ủ tóc bằng trứng gà cho hiệu quả tốt này.