Gợi ý 4 cách phối đồ đi chơi Tết vừa sành điệu lại vừa ấm áp

(VOH) – Phối đồ đi chơi Tết như thế nào để vừa đẹp vừa trendy lại vẫn ấm áp là câu hỏi chung của nhiều bạn gái khi tiết trời chuyển rét đậm. 4 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để lên đồ.

Tết là dịp để chị em chưng diện nên phối đồ đi chơi Tết luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong những ngày tiết trời chuyển lạnh, những combo dưới đây sẽ giúp bạn có được set đồ hoàn hảo, đẹp “không góc chết”.

  1. Áo khoác vải tweed với áo len và chân váy ngắn

Vừa dễ mặc lại sang chảnh hết nấc nên áo khoác vải tweed đích thị là item mà chúng ta nên có trong tủ đồ mùa Tết này. Thậm chí, chẳng cần tốn công mix&match nhiều, tự bản thân nó cũng sẽ tăng thêm độ sành điệu và “chanh sả” cho set đồ của bạn. Công thức phối kiểu áo này cùng áo len và chân váy ngắn sẽ vừa đảm bảo được hiệu quả giữ ấm vừa đem lại vẻ đẹp trẻ trung, kiểu cách và có phần nữ tính, sang trọng. Do đó, nếu bạn cũng yêu thích hay muốn thử style này thì hãy sắm ngay cho mình những món đồ phù hợp để có thể thỏa sức biến hóa.

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-1
Áo khoác vải tweed vừa dễ mặc lại vừa “chanh sả” hết nấc

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-2
Muốn ấm áp nhưng vẫn sành điệu bạn có thể diện cả cây bao gồm áo khoác và chân váy vải tweed cùng áo len cổ lọ có màu trung tính

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-3
Áo len, áo khoác vải tweed, chân váy ngắn và boots ngang gối cũng là lựa chọn tuyệt vời để có được set đồ vừa ấm áp vừa đẹp

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-4
Muốn trẻ trung hơn bạn có thể chọn những set đồ vải tweed có tông màu sáng

  1. Áo len cổ lọ và chân váy dài

Được xem là item “đinh”, nhất định phải có trong mùa lạnh nên những chiếc áo len cổ lọ luôn được các tín đồ thời trang xứ lạnh ưu ái. Ngoài khả năng giữ ấm siêu đỉnh, món đồ này còn cực dễ mix và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Với vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn trẻ trung và trendy thì đây chính là một trong gợi ý khá lý tưởng để lên đồ cho dịp Tết này.

Thông thường, áo len cổ lọ không kén trang phục tuy nhiên nếu muốn diện váy mà không bị lạnh thì bạn nên ưu tiên các dáng chân váy dài. Chân váy len, chân váy dạ, chân váy xếp ly… sẽ là những sự kết hợp khá ổn bởi chúng tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hút mắt và sành điệu. Ngoài ra, để tăng thêm độ đồng điệu cho set đồ, hãy chú ý đến màu sắc của từng món đồ để có kết quả tốt nhất.

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-5
Áo len cổ lọ và chân váy dài là bộ đôi được diện cực kỳ nhiều mỗi mùa thu – đông

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-6
Phối đồ đi chơi Tết muốn sành điệu mà vẫn ấm áp, bạn có thể tham khảo ý tưởng  mix áo len cổ lọ với chân váy dạ dài, boot và áo khoác lông

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-7
Chân váy nhung xếp ly cũng là item cực ăn điểm mà bạn có thể phối cùng áo len cổ lọ để đi du xuân trong ngày thời tiết không quá lạnh

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-8
Muốn nổi bật, đừng bỏ qua những chiếc chân váy phối màu như thế này vì chúng sẽ khiến bạn trở nên cá tính và trendy hơn hẳn

  1. Áo khoác dạ dáng dài và quần jeans

Được xem là món đồ thời trang kinh điển trong mùa đông nên chắc hẳn tủ đồ của bạn cũng có sự xuất hiện của ít nhất là một chiếc áo dạ dáng dài ấm áp và thanh lịch. Tuy nhiên, với đặc điểm dễ “già hóa” phong cách của người mặc thì bạn nên mix đồ khéo léo khi diện chúng trong dịp Tết này, ví như phối cùng quần jeans tươi trẻ và cá tính. Để tăng thêm độ sành điệu và hút mắt, hãy chọn các dáng jeans ống rộng, ống đứng… hơi lửng và có màu sáng hoặc kết hợp chúng với một đôi boots hay sneaker phù hợp. Điều duy nhất cần lưu ý là bạn nên chọn cho mình áo dạ có màu sắc sáng một chút vì các màu tối sẽ có xu hướng khiến cho vẻ ngoài trở nên già dặn và cứng nhắc.

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-9
Áo khoác dạ dáng dài là một trong những item “đinh” của mùa đông

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-10
Chẳng cần cầu kỳ, một chiếc áo len cổ cao với jeans xanh và áo dạ màu trung tính là bạn đã có được set đồ vừa trẻ trung vừa thanh lịch lại không lo bị lạnh

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-11
Tips nhỏ dành cho bạn là hãy phối áo dạ dáng dài với quần jeans màu sáng hoặc chọn áo có tông màu sáng một chút để có vẻ ngoài tươi trẻ hơn, tránh bị “dừ”

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-12
Nếu đã chán những mẫu áo dạ trơn bạn có thể “đổi gió” sang áo dạ kẻ để tăng thêm phần thú vị cho set đồ

  1. Áo len cao cổ và váy 2 dây

Combo áo len cao cổ và váy 2 dây sẽ khá phù hợp với các công nàng thích vẻ đẹp thời thượng, sành điệu nhưng vẫn trẻ trung và thanh lịch. Với cách phối đồ đi chơi Tết này, chúng ta không chỉ có được vẻ ngoài thời trang hay set đồ ấm áp mà còn có thể tận dụng tối đa item của mùa nóng để làm phong phú thêm tủ đồ của mình. Chính vì vậy, nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho việc mua sắm quần áo hay đã có sẵn những món đồ này thì đừng ngại tham khảo ý tưởng trên.

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-13
Bằng cách tận dụng những chiếc váy 2 dây và áo len cao cổ, bạn sẽ có được set đồ chơi Tết vừa trendy lại vừa ấm áp

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-14
Áo len cao cổ và váy nhung 2 dây “chanh sả”, quyến rũ cũng là một trong những cách phối đồ đi chơi Tết mà bạn có thể tham khảo

voh-phoi-do-di-choi-tet-voh.com.vn-15
Để có outfit hoàn hảo, bạn đừng quên chú ý đến cách phối màu cũng như kết hợp phụ kiện sao cho phù hợp 

Vào những ngày thời tiết lạnh, chỉ cần khéo léo một chút trong cách kết hợp là bạn đã có được những set đồ vừa vừa ấm áp lại vừa trendy. Do đó, đừng quên tham khảo những cách phối đồ đi chơi Tết trên để có thêm ý tưởng mặc đẹp cho mùa lễ hội này.

Nguồn ảnh: Internet

5 tông màu giúp bạn lên đồ ngày Tết vừa đẹp vừa sang lại may mắn cả năm: (VOH) - Tết này mặc gì vừa đẹp vừa sang lại may mắn cả năm? Những gợi ý về tông màu trang phục dưới đây sẽ giúp bạn lên đồ thật ‘chuẩn’ và đẹp để luôn xinh tươi, rạng rỡ.

5 kiểu tóc đẹp ngày Tết vừa trẻ trung lại vừa 'chanh sả' mà cô nàng nào cũng nên biết: (VOH) – Mùa lễ hội, nên để tóc gì đi chơi để vừa trẻ trung, duyên dáng lại không tốn thời gian và che khuyết điểm tốt? Những kiểu tóc đẹp ngày Tết dưới đây sẽ giúp bạn chẳng cần phải suy nghĩ nhiều.