Gợi ý 5 chai nước hoa hồng cho da khô có chất lượng 'cực đỉnh'

(VOH) – Nước hoa hồng cho da khô ngoài làm sạch, cân bằng độ ph, giúp các sản phẩm thẩm thấu sâu hơn thì còn phải cấp và giữ ẩm tốt. Bởi chúng cũng có thể tạo nên sự khác biệt cho làn da của bạn.

Thay vì chỉ coi toner như bước làm sạch hay cân bằng độ ẩm thì bạn có thể tận dụng chúng để khắc phục các vấn đề bong tróc, nhạy cảm, thiếu độ ẩm… thường gặp ở da khô. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là phải chọn được công thức phù hợp. Với 5 chai nước hoa hồng cho da khô dưới đây hi vọng bạn sẽ có thêm gợi ý để tìm được sản phẩm thực sự ưng ý và hiệu quả.

  1. Nước hoa hồng cho da khô nhạy cảm

Avene Gentle Toning Lotion

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-kho-voh.com.vn-1
Avene Gentle Toning Lotion có khả năng giữ ẩm vào bảo vệ da khá tốt (Nguồn: Internet)

Nếu bạn tìm kiếm một loại nước hoa hồng cho da khô nhạy cảm với yêu cầu nhẹ dịu thì hãy tham khảo Avene Gentle Toning Lotion. Công thức kết hợp giữa toner và lotion chứa đầy chất làm mềm, chất chống oxy hóa, nước khoáng cùng silicate tự nhiên này không chỉ có khả năng cân bằng, giữ ẩm cho da mà còn cung cấp một lớp màng bảo vệ để chống lại tác hại của môi trường. Đặc tính chống viêm nhẹ nhàng của các thành phần cũng sẽ giúp bạn loại bỏ và cải thiện các tình trạng nhạy cảm khiến da trở nên khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, Avene Gentle Toning Lotion cũng không chứa cồn, dầu khoáng, không gây dị ứng và đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm.

  1. Nước hoa hồng cho da khô lão hóa

Shiseido Treatment Softener Enriched

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-kho-voh.com.vn-2
Shiseido Treatment Softener Enriched có khả năng nuôi dưỡng, cải thiện da khô từ bên trong (Nguồn: Internet)

Về cơ bản, Shiseido Treatment Softener Enriched là một loại lotion cân bằng, dưỡng ẩm sâu chứa nhiều dưỡng chất hơn toner bình thường. Do đó, nó là sự lựa chọn phù hợp với những bạn sở hữu làn da khô, rất khô, gặp vấn đề với lão hóa hay cả các tình trạng nhạy cảm. Ngoài khả năng làm mềm, giữ ẩm lên đến 24 giờ thì Shiseido Treatment Softener Enriched còn chứa rất nhiều chiết xuất nuôi dưỡng, tăng cường sức mạnh và khả năng phòng vệ của da từ bên trong để chống lại tác hại từ bên ngoài cũng như các dấu hiệu lão hóa. Việc sử dụng chúng cũng sẽ giúp bạn tạo ra môi trường da tốt nhất cho các sản phẩm chăm sóc hoặc điều trị sau đó thẩm thấu và hoạt động.

  1. Nước hoa hồng cho da khô xỉn màu, lỗ chân lông lớn

SK-II Facial Treatment Clear Lotion Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-kho-voh.com.vn-3
SK-II Facial Treatment Clear Lotion Toner là giải pháp hiệu quả cho da khô xỉn màu (Nguồn: Internet)

Sự tích tụ quá mức của tế bào chết ở da khô có thể dẫn đến các vấn đề như lỗ chân lông lớn, da xỉn màu, kết cầu không đồng đều. Với công thức kết hợp giữa AHA và pitera (thành phần sinh học giàu vitamin, axit hữu cơ, khoáng chất và axit amin), SK-II Facial Treatment Clear Lotion Toner sẽ giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ da chết trong khi vẫn nuôi dưỡng và tái tạo tế bào. Nhờ đó mà cả độ ẩm, kết cấu, tông màu của da đều được cải thiện một cách tích cực để trở nên sáng khỏe và mịn màng hơn. Với bảng thành phần không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, sulfate, SK-II Facial Treatment Clear Lotion Toner cũng được xem một trong những lựa chọn phù hợp với cả da khô nhạy cảm.

  1. Nước hoa hồng cho da khô nhạy cảm, xỉn màu

Whamisa by Glow Recipe Green Tea

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-kho-voh.com.vn-4
Với thành phần chính là trà xanh, Green Tea Serum Toner sẽ giúp bạn vừa làm dịu vừa bảo vệ da (Nguồn: Internet)

Whamisa by Glow Recipe Green Tea là sản phẩm có công thức serum – toner khá mới mẻ, sáng tạo và tiện lợi. Chúng nhẹ nhàng, không chứa các chất gây kích ứng lại được bổ sung thêm nhiều thành phần cấp/ dưỡng ẩm, chống viêm và làm dịu như hyaluronic acid, chiết xuất trà xanh nên sẽ phù hợp với cả da khô nhạy cảm. Ngoài ra, hàm lượng vitamin A, vitamin C từ chiết xuất rau cải xoăn, bông cải xanh có trong sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ bạn cải thiện các vấn đề về tông màu để có được làn da rạng rỡ hơn.

  1. Nước hoa hồng cho da khô mụn

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-kho-voh.com.vn-5
Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner là nước hoa hồng cho da khô có khả năng hỗ trợ trị mụn (Nguồn: Internet)

Sở dĩ, Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner là một trong những chai nước hoa hồng cho da khô rất đáng để tham khảo là bởi dù có thể hỗ trợ trị mụn nhưng nó vẫn rất nhẹ nhàng. Ngoài witch hazel – thành phần trị mụn thần thánh – thì sản phẩm này còn được bổ sung thêm chiết xuất nha đam, hyaluronic acid và vitamin E với công dụng nuôi dưỡng, làm dịu và phục hồi da. Bảng thành phần không chứa cồn hay các chất gây hại cho da khô cũng là điểm sáng giúp bạn duy trì sự cân bằng tự nhiên cũng như độ ẩm cho làn da của mình.

Thông thường, toner chỉ được nhìn nhận dưới vai trò của một sản phẩm chuyển tiếp, tạo bước đệm giữa làm sạch và dưỡng da. Song nếu chúng ta chú tâm và biết cách tận dụng thì làn da chắc chắn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn thế. Ngoài ra, dù bạn chọn nước hoa hồng cho da khô hay bất cứ loại da nào khác thì sự phù hợp của công thức đối với vấn đề cũng rất quan trọng do đó tuyệt đối đừng bỏ qua.

Da khô – Nguyên nhân và cách khắc phục tại nhà: (VOH) - Có nhiều nguyên nhân làm da khô, việc tìm hiểu nguyên nhân sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp thích hợp cho làn da khô và bong tróc của mình.

Nước hoa hồng hay toner là gì và sử dụng toner như thế nào để tốt cho da?: Gọi là nước hoa hồng nhưng đây không phải là loại nước có chiết xuất từ cánh hoa hồng đâu nhé! Đó chỉ là cách gọi thuần Việt của toner mà thôi.