Gợi ý 5 kiểu tóc ngắn đẹp ‘không góc chết’ cho bạn gái

(VOH) - Không phải ngẫu nhiên mà tóc ngắn trở thành kiểu tóc ‘quốc dân’ của mọi cô gái. Cứ xem 5 kiểu tóc ngắn đẹp, có khả năng ‘hack’ tuổi, giấu nhược điểm cực khéo này thì bạn cũng sẽ mê mẩn.

Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc mà các bạn gái nhất định phải thử một lần trong đời bởi nó có thể đem lại sự trẻ trung, cuốn hút mà vẫn không kém phần nữ tính. Nếu bạn cũng đang muốn thay đổi hình tượng cho bản thân đồng thời có được mái tóc ngắn đẹp và trendy thì đừng bỏ qua những kiểu tóc cứ diện là ‘auto’ xinh xắn này.

  1. Tóc ngắn ngang vai

Nếu bạn muốn thử cắt tóc ngắn nhưng vẫn muốn mái tóc của mình có được độ dài nhất định thì tóc ngắn ngang vai chính là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ thích hợp với nhiều phong cách khác nhau, tóc ngắn ngang vai còn là kiểu tóc đặc biệt dành riêng cho những bạn có khuôn mặt tròn và đầy đặn một chút. Độ dài vừa phải của kiểu tóc này có khả năng khiến cho gương mặt trông cân xứng, thon gọn và hài hòa hơn rất hiệu quả.

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh1
Tóc ngang vai uốn nhẹ rất thích hợp với mặt tròn (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh
Tóc ngắn ngang vai cúp nhẹ đem lại vẻ nhẹ nhàng, trong sáng (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh3
Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng tự nhiên khiến bạn trẻ trung và sành điệu hơn (Nguồn: Internet)

Với tóc ngắn ngang vai, bạn cũng có thể tùy ý biến tấu để có được mái tóc phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân. Nếu tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng đem lại một chút cá tính thì tóc ngắn ngang vai uốn nhẹ sẽ tạo cho bạn sự nhẹ nhàng, mềm mại và nữ tính... Quan trọng hơn cả là kiểu tóc này vừa trẻ trung, dễ chăm sóc lại phù hợp với nhiều kiểu thời tiết và có thể giúp bạn giấu nhẹm nhược điểm khuôn mặt to, tròn để tự tin hơn. 

  1. Tóc ngắn uốn

Tóc ngắn uốn là kiểu tóc được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi nó vừa có thể tạo được nét mềm mại, tự nhiên vừa khiến cho mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn. Chính vì vậy, nếu bạn có mái tóc mỏng hay gương mặt hơi tròn một chút thì đây chính là gợi ý tuyệt vời để thay đổi bản thân.

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh4
Tóc ngắn uốn đuôi vểnh cực xinh xắn cho những bạn có gương mặt đầy đặn một chút (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh5
Tóc ngắn uốn nhẹ bồng bềnh và tự nhiên (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh6
Hay tóc ngắn uốn đuôi đều có thể khiến gương mặt mềm mại hơn rất nhiều (Nguồn: Internet)

Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn cho mình kiểu uốn sao cho phù hợp như tóc ngắn uốn cụp đuôi nhẹ nhàng, tóc ngắn uốn đuôi xoăn nhẹ nữ tính, tóc tỉa layer uốn xoăn tự nhiên, tóc uốn đuôi vểnh sành điệu... Ngoài ra, bạn cũng nên để tóc ngắn uốn có màu sáng một chút hoặc để thêm tóc mái để khiến mình trông trẻ trung, nổi bật và thời thượng hơn. 

  1. Tóc ngắn uốn cụp đuôi

Tóc ngắn uốn cụp đuôi có thể xem là kiểu tóc “quốc dân” dành cho mọi gương mặt vì nó vừa dễ diện vừa có thể che các nhược điểm như mặt tròn, to lại vừa mang đến khí chất trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính cho các bạn gái. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc sao cho chúng cúp và ôm nhẹ vào trong là gương mặt đã trở nên thon gọn, thanh tú đồng thời mái tóc sẽ dày hơn một cách đáng kể.

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh7
Tóc ngắn uốn cụp đuôi cực hợp với mặt tròn (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh8
Tóc ngắn cụp đuôi ngang cằm (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh9
Nếu không muốn cắt quá ngắn bạn có thể thử tóc uốn cụp nhẹ có độ dài ngang lưng (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn uốn cụp đuôi cũng là kiểu tóc khá linh hoạt khi bạn có thể tùy ý chọn độ dài cho mình. Nếu yêu thích tóc uốn cụp ngắn hẳn, bạn có thể có thể cắt tóc ngắn tới ngang cằm, nếu vẫn muốn tóc mình giữ được độ dài nhất định thì tóc ngắn ngang vai uốn cụp cũng là một lựa chọn tuyệt vời. 

  1. Tóc ngắn xoăn sóng nước

Tóc ngắn xoăn sóng nước có ưu điểm là khiến mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh, nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do nó cực phù hợp với những bạn có mái tóc mỏng hay gương mặt to bởi những lọn xoăn sóng nước có thể di chuyển sự chú ý của người đối diện cực hiệu quả.

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh10
Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn lớn bồng bềnh (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh11
Tóc ngắn xoăn sóng sáng màu cực tôn da (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh12
Kiểu tóc ngắn xoăn sóng nhẹ và tự nhiên cho những bạn gái thích sự đơn giản (Nguồn: Internet)

Nếu thích tóc ngắn xoăn sóng nước bạn có thể chọn kiểu xoăn lọn to bồng bềnh hoặc lọn xoăn nhỏ tuy nhiên với chiều dài tóc không quá vai nhiều thì kiểu xoăn không quá nhỏ sẽ là gợi ý tốt nhất. Những tông màu sáng như nâu tây, nâu vàng cũng sẽ tôn da và khiến gương mặt bạn trông sáng và trẻ trung hơn nên đừng quên khoác thêm màu sắc mới cho mái tóc ngắn của mình.

  1. Tóc ngắn duỗi thẳng

Tóc ngắn duỗi thẳng là kiểu tóc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có khả năng đem đến sức hút tuyệt vời cho bất cứ ai diện chúng. Với ưu điểm mang lại vẻ tự nhiên và không cần chăm sóc quá nhiều thì đây chính là kiểu tóc dành cho những bạn gái bận rộn mà vẫn mê mẩn kiểu tóc ngắn.

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh13
Tóc ngắn duỗi thẳng tự nhiên có tông màu trầm cực cuốn hút (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh14
Tóc ngắn duỗi thẳng tỉa layer cho những bạn gái thích sự cá tính (Nguồn: Internet)

voh-toc-ngan-voh.com.vn-anh15
Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng bạn có thể thử tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng (Nguồn: Internet)

Tương tự như các kiểu tóc ngắn khác, bạn cũng có thể thoải mái chọn độ dài mà mình mong muốn tuy nhiên, để tóc ngắn duỗi thẳng trẻ trung và trendy hơn thì bạn nên cho chúng thêm một chút màu sắc. Ngoài những tông màu nhuộm sáng, nhẹ nhàng quen thuộc thì những màu tóc trầm, tự nhiên như đen, than chì, xanh đen… cũng đang được các bạn gái rất ưa chuộng. Nếu bạn có mái tóc dày thì một chút biến tấu bằng cách tỉa layer cũng là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể khiến mình cá tính và sành điệu hơn.

Tóc ngắn là kiểu tóc bị giới hạn về chiều dài nhưng lại có muôn vàn kiểu biến tấu giúp bạn gái trở nên xinh xắn, sành điệu và trẻ trung hơn. Vì vậy, đã là con gái thì bạn nhất định phải cắt tóc ngắn một lần, thử một kiểu tóc, màu tóc mà mình yêu thích để trải nghiệm và quan trọng hơn là để làm mới bản thân mình.

5 kiểu nối tóc đẹp và tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay: (VOH) - Điểm danh những kiểu nối tóc đẹp giúp bạn có được mái tóc bền đẹp, tự nhiên.

Gợi ý cách chọn tóc mái đẹp và phù hợp giúp bạn trẻ hơn tuổi thật: (VOH) - Tóc mái cũng phải phù hợp với khuôn mặt thì mới có thể giúp bạn khắc phục những nhược điểm và giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi.