Gợi ý các kiểu tay áo đẹp mê ly, nàng nhìn vào chỉ muốn diện ngay

(VOH) - Thay vì kiểu tay áo trơn  quen thuộc, sao bạn không thử kết hợp chiếc áo sơ mi của mình cùng những kiểu tay áo đẹp này xem sao.

Đối với thời trang, những chi tiết dù nhỏ nhặt nhưng đôi khi lại có ý nghĩa rất quan trọng trong việc góp phần tạo nên giá trị của món đồ. Với áo sơ mi, áo phông cũng vậy, thay vì một một chiếc áo trơn màu, nhàm chán thì việc cách điệu thêm những chi tiết sẽ không bao giờ dư thừa. Trong đó, lời khuyên dành cho bạn là hãy tạo điểm nhấn ở phần tay áo là sự lựa chọn vô cùng thông minh, sáng suốt. Và dưới đây sẽ là những kiểu tay áo đẹp dành cho bạn tham khảo.

Kiểu áo tay loe

Đây được xem là một trong những kiểu tay áo vừa đẹp vừa duyên mà hầu như cô gái nào cũng yêu thích. Bởi lẽ áo tay loe không chỉ phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau mà còn giúp mạng lại nét nữ tính, kiêu sa cho người mặc.

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh1
Những chiếc áo tay loe nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn ấn tượng mang đến nét mềm mại dịu dàng cho người mặc

Đặc biệt, nói về kiểu áo tay loe thì bản thân chúng lại có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ kiểu áo tay loe dáng dài sang trọng cho đến áo tay lỡ loe hết sức trẻ trung mà vẫn không kém phần duyên dáng, nàng có thể tha hồ lựa chọn kiểu tay áo đẹp mà mình yêu thích. 

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-2
Mẫu áo tay loe xếp tầng cực kỳ thích hợp cho những cô nàng bánh bèo

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh3
Nền nã hơn với kiểu áo tay loe dài 

Ngoài ra, độ loe của tay áo cũng có nhiều mức độ khác nhau, nếu thích bay bổng, bánh bèo một chút, bạn có thể chọn mẫu áo voan tay loe rộng. Còn nếu bạn thích phong cách nền nã, nhẹ nhàng một chút thì có thể chọn mẫu tay loe nhẹ một cách tự nhiên là được. 

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh4

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh5
Bạn có thể chọn mẫu áo tay loe rộng

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh6
Hoặc kiểu tay áo loe nhẹ nhàng thế này đều sẵn sàng hết

Kiểu áo tay chuông

Với kiểu áo tay chuông này, những chiếc áo sơ mi công sở của bạn cũng sẽ thôi không còn nhàm chán mà trở nên vô cùng thú vị. Nhìn chung, kiểu áo tay cách điệu này cũng không khác nhiều so với áo sơ mi quen thuộc, đặc trưng lớn nhất là phần tay áo bản to được thiết kế loe nhẹ một cách tự nhiên như chiếc chuông nhỏ vô cùng ấn tượng, 

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh7

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh8
Sơ mi tay chuông có phần tay được thiết kế với bản to hơn và loe nhẹ như chiếc chuông nhỏ

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh9
Chiếc áo mang đến vẻ ngoài vô cùng cá tính

Chính vì vậy nên đây là kiểu áo tay dài được khá nhiều chị em văn phòng yêu thích vì vừa mang đến nét trẻ trung, thời thượng, vừa đảm bảo thanh lịch, nghiêm túc. Một mẹo nhỏ dành cho bạn để diện kiểu áo tay chuông này đúng chuẩn là hãy thả tay áo một cách tự nhiên, đảm bảo sẽ vô cùng trendy và hút mắt. 

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh10
Dù diện cùng chân váy

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh11
Hay diện cùng quần âu thì trông bạn vẫn vô cùng sành điệu

Kiểu áo tay bồng

Bên cạnh tay loe điệu đà thì chi tiết tay bồng bay bổng cũng là một trong số những kiểu tay áo đẹp được hội chị em say mê săn lùng ráo riết. Với thiết kế tay bồng, kiểu áo này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vintage, phảng phất chút cổ điển mà vẫn vô cùng thời thượng.

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh12

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh13
Kiểu áo tay bồng mang đến vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng như nàng công chúa

Mẫu tay áo này cũng không hề kén dáng người hay trang phục kết hợp. Bạn có thể chọn diện cùng quần tây, quần jean dài, quần short hay chân váy cũng đều ổn cả nhé. Ngoài ra, dù bạn có là cô nàng mũm mĩm hay mảnh mai thì kiểu tay áo bồng bềnh này cũng sẽ giúp nàng giấu nhẹm các khuyết điểm.

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh14
Với phom dáng rộng rãi cùng tay áo bồng bềnh, các khuyết điểm trên cơ thể cũng sẽ được che lấp

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh15
Bên cạnh kiểu áo tay dài thì áo tay lỡ bồng bềnh cũng là lựa chọn vô cùng thú vị

Kiểu tay áo thắt nơ, xẻ tà

Không thể phủ nhận rằng ngày càng có nhiều kiểu tay áo được cách điệu hết sức đẹp mắt.Từ đó mà các bạn gái cũng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối đồ mỗi ngày. Bên cạnh những kiểu tay áo đẹp quen thuộc như tay loe, tay bồng thì một chút nhấn nhá với tay áo xẻ tà hay thắt nơ cũng không phải là ý kiến tệ.

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh16

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh17
Chi tiết thắt nơ nơi tay áo sẽ là điểm nhấn vô cùng thú vị

Không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ bởi vẻ ngoài phá cách, mới lạ, các kiểu tay áo đẹp này còn khá dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục, hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, với những chi tiết cách điệu này, dù chỉ diện một set đồ đơn giản như áo sơ mi, quần jean thì trông bận vẫn chẳng hề mờ nhạt chút nào cả nhé.

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh18
Sự kết hợp giữa tay loe và dây rút vô cùng dịu dàng

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh19
Phần tay áo loe thêm chi tiết xẻ tà sẽ mang đến nét phá cách cho set đồ của bạn

voh-nhung-kieu-tai-ao-dep-voh.com.vn-anh20
Dù chỉ là set đồ đơn giản với áo sơ mi, quần jean nhưng trông bận vẫn không nhàm chán chút nào

Giờ đây, bên cạnh mẫu áo sơ mi kinh điển quen thuộc thì bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn với những kiểu tay áo cách điệu đẹp mê ly rồi. Đừng ngại ngần mà hãy thử những kiểu dáng mới mẻ để để "nâng cấp" cho phong cách của mình nhé. 

Những kiểu áo blouse xinh lung linh, hội chị em nhất định không được bỏ qua: Những kiểu áo blouse điệu đà, nữ tính này sẽ giúp bạn gái thêm phần đáng yêu, xinh xắn dù kết hợp với bất cứ item nào.

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em: Sắm ngay những mẫu áo cách điệu này, đảm bảo phong cách mùa thu năm nay của bạn sẽ ‘ăn đứt’ những năm trước đó luôn đấy nhé.