Gợi ý những kiểu tóc buộc vội giúp nàng thêm xinh

(VOH) - Biết được những kiểu tóc buộc đơn giản này, nàng công sở chỉ cần 3 phút là có ngay vẻ ngoài hoàn hảo để đi làm mỗi ngày rồi.

Mái tóc luôn chiếm vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định vẻ ngoài của bạn có ổn hay không. Đôi khi, chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng có thể giúp bạn hoàn toàn “lột xác” khỏi hình ảnh quen thuộc, nhàm chán hằng ngày. Tuy nhiên, với những cô nàng công sở, việc phải “vật lộn” với đống quần áo để lựa chọn xem hôm nay mặc gì vốn dĩ đã tốn hầu hết thời gian chuẩn bị, làm sao để có thể điều đà với các kiểu tóc được cơ chứ? Các nàng đừng lo vì chuyện gì cũng đều có cách giải quyết, chỉ cần nắm được những kiểu tóc buộc dưới đây, nàng có thể yên tâm làm đẹp mỗi ngày mà không lo trễ giờ rồi.

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp nghe thì có vẻ nhàm chán nhưng đây lại là kiểu tóc đang được các cô nàng Hàn Quốc lăng xê hết sức nhiệt tình luôn đấy nhé. Sở dĩ như vậy là vì kiểu tóc này không chỉ gọn gàng, đơn giản, chớp mắt một cái là đã thực hiện xong mà còn cực kỳ xinh yêu, duyên dáng nữa đấy.

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh1

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh2
Tóc buộc thấp tuy đơn giản nhưng lại đang khiến các hotgirl xứ Hàn vô cùng mê mẩn

Tuy nhiên, nếu chỉ túm gọn toàn bộ mái tóc rồi buộc lại thì mái tóc bạn sẽ chẳng có gì là điểm nhấn. Bí quyết ở đây chính là nằm ở một bước nhỏ nhưng lại có võ sau khi buộc tóc mà nàng nào cũng nên biết nếu muốn mái tóc buộc thấp của mình thêm xinh hơn.

Theo đó, sau khi mái tóc đã buộc gọn gàng ở phía sau, nàng chỉ cần dùng tay kéo nhẹ những sợi tóc nhỏ ở phần sát da đầu để tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Sau đó, dùng tay đánh rối “sương sương” cho phần đuôi tóc là sẽ vô cùng sang chảnh luôn nhé.

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh3
Sau khi buộc tóc, bạn chỉ cần dùng tay kéo những lọn tóc nhỏ ép sát da đầu để nới lỏng ra một chút

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh4
Sau đó đánh rối nhẹ để tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh5
Chỉ một thao tác nhỏ đó thôi đã đủ tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh6
Trông bạn sẽ thêm sang chảnh hơn vài phần nếu đi kèm với kiểu tóc bổ luống này nữa đấy

Tóc buộc nửa đầu

So với tóc buộc thấp thì tóc buộc nửa đầu cũng vô cùng đơn giản mà độ xinh xắn vẫn không hề thua kém một chút nào. Đặc biệt là bạn còn có thể tha hồ biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau nữa đấy.

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh4
Kiểu tóc buộc nửa đầu nhẹ nhàng, duyên dáng mà cô nàng nào cũng thích

Đầu tiên, bạn có thể túm gọn phần tóc ở phía trên rồi cột cao theo kiểu đuôi ngựa cá tính. Cách buộc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, tinh nghịch và ăn gian thêm được vài tuổi. Với những cô nàng nhẹ nhàng, đơn giản hơn thì bạn có thể buộc tóc nửa đầu thấp một chút là được. Kiểu tóc này sẽ mang đến sự mềm mại, dịu dàng cho mái tóc và cả phong cách của bạn.

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh5
Bạn có thể buộc cao ở phía trên nếu theo đuổi phong cách nhí nhảnh, trẻ trung

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh6
Kết hợp cùng tóc mái thưa và uốn đuôi nhẹ cũng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh7

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh8
Kiểu tóc buộc nửa đầu thấp nhìn thì tưởng như đang buộc vội nhưng sẽ giúp tăng thêm vẻ nữ tính cho bạn gái 

Đặc biệt, có một kiểu tóc buộc nửa đầu hơi cầu kỳ hơn một chút nhưng cách thực hiện cũng khá đơn giản thôi. Trước tiên, bạn cầm hai lọn tóc nhỏ ở hai bên để xoắn nhẹ lại, sao đó kéo ra phía sau và buộc chúng lạ với nhau. Với cách buộc này, bạn nên ưu tiên buộc tóc thấp xuống một chút sẽ mang đến vẻ ngoài vô cùng tiểu thư, xinh xắn khiến người khác say đắm .

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh9
Cầu kỳ hơn một chút thì hoãy xoắn nhẹ hai lọn tóc rồi buộc lại với nhau

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh11
Nhấn nhá thêm với chiếc kẹp ngọc trai nữa là vô cùng xinh xắn rồi

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý trường hợp nếu lo sợ kiểu tóc buộc thế này sẽ có hơi đơn điệu, nhàm chán thì có thể ưu tiên dùng những chiếc kẹp ngọc trai, kẹp kim loại để tạo điểm nhấn cho mái tóc nhé.

Tóc buộc đuôi ngựa

Đối với các cô gái, dường như tóc buộc đuôi ngựa chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Thậm chí là càng ngày, các nàng lại càng chăm buộc tóc kiểu này hơn bao giờ hết. Với tóc buộc đuôi ngựa, bạn cũng chỉ cần túm gọn toàn bộ đuôi tóc rồi buộc cao lên phía sau là được. Kiểu tóc này sẽ giúp mang đến phong cách trẻ trung, cá tính mà vẫn cực kỳ đáng yêu cho bạn gái.

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh12
Tóc buộc đuôi ngựa vẫn luôn trường tồn với thời gian

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh13
Cứ diện kiểu tóc này lên là nàng nào cũng trẻ ra vài tuổi

Tuy nhiên, chính sự đơn giản của kiểu tóc này nên nhiều trường hợp, các nàng cứ vội vội vàng vàng mà bỏ quên vài chi tiết nhỏ khiến cho các khuyết điểm trên khuôn mặt đều sẽ lộ ra hết. Chính vì vậy nên nếu muốn làm thân với tóc buộc đuôi ngựa, các nàng nên chú ý đừng bỏ quên những chi tiết đơn giản nhưng có thể mang lại hiệu quả bất ngờ.

Theo đó, khi buộc tóc đuôi ngựa, các nàng đừng cố gắng buộc hay kẹp hết phần tóc con phía trước lại làm gì. Bởi những lọn tóc này sẽ giúp làm mềm đường nét khuôn mặt, giúp tăng thêm vẻ xinh xắn, đáng yêu cho bạn.

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh14
Chỉ cần vài lọn tóc con lòa xòa phía trước là đã đủ để làm mềm đường nét khuôn mặt của bạn rồi

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh15
Giờ thì bạn sẽ không còn phải lo lộ khuyết điểm khuôn mặt ha nguyên mảng da đầu do buộc tóc nữa nhé

Trường hợp nếu thấy vài lọn tóc con lòa xòa vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng thì hãy mạnh dạn nuôi tóc mái. Gợi ý dành cho bạn là tóc mái bổ luống hay tóc mái dài uốn xoăn nhẹ nhàng một chút đều sẽ là lựa chọn thích hợp để kết hợp cùng tóc buộc đuôi ngựa. Đảm bảo là trông bạn sẽ cực kỳ sang chảnh, trẻ trung  

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh16
Đặc biệt mái tóc sẽ thêm sang chảnh nếu nàng kết hợp cùng tóc mái bổ luốn g

voh-nhung-kieu-toc-buoc-don-gian-nhung-dep-voh.com.vn-anh17
Nhưng đừng quên làm phồng nhẹ phần tóc mái để không bị "dừ" và sến nhé

Không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức, những kiểu tóc buộc vội này sẽ là giải pháp tối ưu cho những cô nàng công sở bận rộn nhưng vẫn không quên điệu đà đấy nhé. 

Tóc đuôi ngựa kết hợp với kiểu tóc mái nào để giấu khuyết điểm?: Mặc dù là kiểu tóc quen thuộc và được hội chị em nhiệt tình tận dụng, nhưng nếu không khéo thì tóc đuôi ngựa rất dễ khiến mọi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn đều lộ ra hết.

Những kiểu tóc búi củ tỏi nàng nhất định không được bỏ qua: Vào những ngày hè nắng nóng thế này, tóc búi củ tỏi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất giúp bạn xua tan cơn nóng, lại còn xinh yêu đến phát hờn nữa nhé.