Gợi ý những mẫu móng chân đẹp ‘hết nấc’ mà bạn không nên bỏ qua

(VOH) – Một bộ móng chân đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin diện sandal hay những đôi giày hở mũi mà không lo mất điểm. Dưới đây là một số ý tưởng sơn, vẽ móng chân được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo.

Để chọn được mẫu móng chân đẹp, phù hợp với phong cách cũng như sở thích của bản thân, chúng ta cần có thật nhiều ý tưởng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể thoải mái thay đổi mà không lo bị trùng lặp.

  1. Mẫu móng chân đẹp đơn giản

Sở dĩ mọi người thường quan tâm đến móng tay nhiều hơn móng chân là bởi chúng thường bị giấu sau những đôi giày và ít khi lộ diện. Ngoài ra, nhiều bạn cũng lăn tăn rằng việc sở hữu một bộ móng chân đẹp sẽ cần dành nhiều thời gian để chăm sóc. Tuy nhiên, với những gợi ý đơn giản, không quá kiểu cách và đặc biệt là đáp ứng được tiêu chí đẹp nhưng vẫn bền sau thì chắc hẳn ai cũng sẽ muốn áp dụng ngay cho mình.

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-1
Không quá cầu kỳ, kiểu móng chân được cắt tỉa gọn gàng và sơn đơn sắc vẫn được nhiều chị em lựa chọn (Nguồn: pinterest)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-2
Nếu lo nhàm chán bạn có thể thêm một chút họa tiết để tạo điểm nhấn nho nhỏ (Nguồn: pinterest)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-3
Hay chọn màu sắc tươi sáng, trẻ trung và hợp với tông da (Nguồn: @letty.beauty)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-4
Nail hồng pastel kẻ cũng là một trong những gợi ý khá ổn và trẻ trung (Nguồn: @everly.vn)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-5
Nếu may mắn sở hữu làn da trắng bạn có thể thử những tông màu đậm như xanh lá cây (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-6
Những mẫu móng chân trắng đen cũng là một trong những kiểu basic nhưng không bao giờ lỗi mốt (Nguồn: pinterest)

  1. Mẫu móng chân đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn

Với những bạn gái yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và có phần lãng mạn thì những mẫu móng chân mang họa tiết hoa, lá sẽ là gợi ý khá phù hợp. Nếu muốn nổi bật, hãy chọn những họa tiết lớn cùng màu sơn sáng, muốn tinh tế hơn hãy ưu tiên họa tiết nhỏ, mảnh cùng các tông màu dịu và tôn da như hồng nude, hồng đất, cam gạch nhạt…

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-7
Những mẫu móng chân đẹp với họa tiết hoa lá mảnh rất thích hợp với các bạn yêu style lãng mạn, nhẹ nhàng (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-8
Muốn có bộ móng trẻ trung, tươi mới hơn bạn có thể chọn cách kết hợp các màu sơn cùng tông màu (Nguồn: @the.palm)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-9
Mẫu móng chân này nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật nhờ cách kết hợp màu sắc và họa tiết (Nguồn: @sudam_nail)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-10
Một mẫu móng chân hoa cúc cực xinh và trẻ trung dành cho các cô gái trong mùa hè (Nguồn: @suertenail)

  1. Mẫu móng chân đẹp dễ thương

Muốn có một bộ móng chân đẹp và phù hợp với phong cách dễ thương, ngọt ngào không hề khó. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn những màu sơn tươi sáng, hợp da và kết hợp nó cùng những họa tiết mà mình yêu thích. Điểm đặc biệt của kiểu nail này là nó có thể áp dụng cho rất nhiều đối tượng miễn là bạn có ý tưởng phù hợp và không tốn nhiều thời gian để chăm sóc như những kiểu móng đính đá.

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-11
Đơn giản, dễ chăm sóc lại trẻ trung nên không có lý do gì mà những mẫu móng chân dễ thương với nhân vật hoạt hình này không “đốn tim” các cô gái (Nguồn: @letty.beauty, @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-12
Một lựa chọn khác dành cho cô nàng yêu thiên nhiên và có làn da sáng (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-13
Mẫu móng chân bò sữa này có lẽ sẽ phù hợp với các cô nàng yêu thích 2 tông màu cơ bản là đen và trắng đơn giản (Nguồn: @letty.beauty)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-14
Dễ thương, nghịch ngợm nhưng lại cực hợp với không khí mùa hè là những gì mà mẫu móng chân này đem lại cho bạn (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-15
Hoặc chẳng cần họa tiết gì quá đặc biệt, mẫu móng với trái tim và sao thôi cũng đủ khiến các cô gái phải mềm lòng vì quá xinh xắn (Nguồn: @ttl.nails)

  1. Mẫu móng chân đẹp cá tính, sang chảnh

Nhắc đến những mẫu móng chân đẹp cá tính, sang chảnh và sành điệu thì chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc tới những màu sơn nổi bật như xanh lá cây, xanh dương, tím, đen… cùng các kiểu đính đá, họa tiết độc lạ, ánh kim hay ánh nhũ… Tuy nhiên, dù gu của bạn là gì thì cũng hãy cứ tham khảo những ý tưởng dưới đây để có thêm lựa chọn cho bản thân mình.

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-16
Màu sắc tương phản, họa tiết độc lạ luôn là thứ tạo nên sự khác biệt cho những bộ móng chân mang phong cách cá tính, sành điệu (Nguồn: @letty.beauty)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-17
Nếu yêu thích sự phóng khoáng, bạn có thể thử mẫu móng màu xanh coban với họa tiết kiểu thổ cẩm này (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-18
Hoặc chọn kết hợp họa tiết thổ cẩm với tông màu tôn da và dễ diện hơn như nâu, be (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-19
Kiểu vẽ móng chân tượng hình hay dạng mặt đá cẩm thạch cũng rất sành điệu và nổi bật nên bạn có thể tham khảo (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-20
Với những cô nàng thích sự lấp lánh, móng chân ánh kim hay ánh nhũ sẽ là gợi ý khá ổn (Nguồn: @everly.vn)

  1. Mẫu móng chân đẹp màu đỏ

Tương tự như móng tay những mẫu móng chân màu đỏ luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của chị em nhờ đặc điểm khó lỗi mốt, dễ biến hóa, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh. Chính vì vậy, nếu bạn còn phân vân chưa chọn được “áo mới” cho bộ móng của mình thì đừng ngần ngại thử một vài gợi ý dưới đây.

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-21
Đơn giản nhưng hiếm khi lỗi mốt và có thể kết hợp “ngon lành” với nhiều phong cách khác nhau nên móng chân màu đỏ vẫn là lựa chọn được nhiều chị em ưu ái (Nguồn: @letty.beauty)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-22
Móng chân màu đỏ kết hợp với màu trắng cơ bản nhưng vẫn rất hút mắt và hiện đại (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-23
Kiểu móng chân đơn sắc với mẫu nail hình chuột tuy đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-24
Một mẫu nail đỏ với họa họa tiết dưa hấu tràn ngập không khí mùa hè dành cho các bạn thích sự tươi trẻ, năng động và dễ thương (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-25
Nếu thích, bạn cũng có thể thử những mẫu móng chân đỏ đính đá “chanh sả” như thế này nhưng hãy lưu ý vì chúng sẽ cần được chăm sóc nhiều hơn (Nguồn: @everly.vn)

  1. Mẫu móng chân đẹp đính đá

Những mẫu móng chân đính đá thường khá kén đối tượng diện vì chúng cần được chăm sóc kỹ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng nếu lỡ “kết” kiểu nail này vì với xu hướng yêu thích sự tối giản như hiện nay thì còn có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp.

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-26
Không cần đính quá nhiều đá, bạn vẫn có được bộ móng sành điệu và tôn da nhờ màu sơn phù hợp cùng cách điểm xuyết hợp lý (Nguồn: pinterest)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-27
Để tránh rối mắt hay thích sự đơn giản, bạn nhớ ưu tiên những màu sơn nhẹ nhàng để kết hợp cùng kiểu đính đá màu (Nguồn: pinterest)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-28
Bộ ba màu đen, bạc và vàng cũng là lựa chọn khá lý tưởng cho cô nàng thích sự cá tính, nổi bật (Nguồn: pinterest)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-29
Móng chân đính đá khá linh hoạt, có thể kết hợp cùng cả kiểu hoạt tiết chấm bi dễ thương lẫn ánh kim “chanh sả” (Nguồn: pinterest)

  1. Mẫu móng chân đẹp cho mùa hè

Mùa hè là thời điểm mà chúng ta không phải xỏ chân vào những đôi giày kín mít lại có thể lên rất nhiều kế hoạch như đi chơi, đi bơi, đi biển… nên việc “thay áo” cho bộ móng chân là rất cần thiết. Với màu sắc tươi sáng, trẻ trung những gợi ý sau chắc chắn sẽ khiến bạn “phải lòng”.

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-30
Màu vàng là tông màu đặc trưng của mùa hè nên bạn đừng bỏ qua những mẫu nail xinh xắn như thế này (Nguồn: @letty.beauty)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-31
Họa tiết hoa lá cũng là một trong những mẫu móng chân rất được ưa chuộng trong mùa hè (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-32
Muốn tạo điểm nhấn dễ thương, bạn có thể chọn cách sơn móng xen kẽ cùng việc trang trí bằng nhân vật hoạt hình (Nguồn: @ttl.nails)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-33
Móng chân màu pastel vừa nhẹ nhàng, trẻ trung lại dễ thương nên đừng ngại thử (Nguồn: @everly.vn)

voh-mong-chan-dep-voh.com.vn-34
Những mẫu móng chân đẹp và “chứa cả mùa hè” mà bạn nên thử (Nguồn: @ everly.vn)

Một bộ móng chân đẹp và gọn gàng không chỉ giúp bạn có được diện mạo chỉn chu mà còn thể hiện được phong cách và cá tính của bản thân mình. Chính vì vậy, đừng quên dành cho chúng sự quan tâm nhiều hơn nữa đặc biệt là chọn cho mình một vài gợi ý phù hợp ở trên để không phải phân vân mỗi khi có nhu cầu làm đẹp.

4 cách tẩy sơn móng tay tại nhà an toàn và hiệu quả: (VOH) - Dù không có acetone, bạn vẫn có thể tẩy sạch sơn móng tay tại nhà bằng những nguyên liệu ‘siêu rẻ’ này.

Cách làm sạch móng tay, ‘đánh bay’ ố vàng đơn giản tại nhà: (VOH) - Móng tay ố vàng, khô yếu là kết quả của việc không được làm sạch và chăm sóc thường xuyên. 5 cách làm sạch móng tay đơn giản này sẽ giúp công cuộc ‘refresh’ đôi tay của bạn hiệu quả hơn.