Gợi ý những mẫu váy đẹp giúp nàng lộng lẫy trong ngày 8/3

(VOH) - Bạn đã có ý tưởng gì để chọn cho mình chiếc váy đẹp nhất vào ngày 8/3 sắp tới chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những kiểu váy xinh lung linh dưới đây nhé.

Một năm 365 ngày nhưng chỉ có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là để các chị em được tôn vinh, nâng niu và trân trọng. Chắc chắn chẳng cô gái nào muốn mình phải một mình trong ngày đặc biệt như thế này cả. Tất nhiên, dù có hẹn hò với người yêu, đồng nghiệp hay với hội bạn độc thân “lầy lội” thì các nàng vẫn phải ăn diện thật lung linh và xinh đẹp. Thường ngày, các nàng có thể ăn mặc qua loa, thoải mái nhưng với một ngày đặc biệt như này 8/3, bạn nên thay đổi bản thân với những chiếc váy đẹp ngất ngây này nhé.

Váy công chúa cho cô nàng điệu đà hẹn hò

Cho dù bạn là một cô nàng cá tính hay dịu dàng thì khi hẹn hò trong ngày đặc biệt như thế này, bạn vẫn nên thay đổi bản thân một chút với những bộ váy áo điệu đà, nữ tính. Việc này sẽ giúp bạn trở nên thật mới mẻ và gây được ấn tượng mạnh với đối phương, từ đó giúp tăng thêm cảm xúc cho mối quan hệ của hai người.

Nếu muốn trẻ trung và ăn gian tuổi một chút, bạn có thể chọn cho mình những mẫu đầm liền dáng xòe baby doll vô cùng xinh xắn. Đây là kiểu váy đẹp với mọi vóc dáng nên dù sở hữu thân hình mũm mĩm hay thanh mảnh thì bạn vẫn có thể tự tin diện đẹp với kiểu đầm này.


Đầm baby doll giúp mang đến cho bạn gái phong cách trẻ trung và vô cùng đáng yêu


Kiểu đầm "cute phô mai que" này sẽ giúp bạn ăn gian tuổi đáng kể


Nếu thích "công chúa" một chút, bạn có thể chọn kiểu đầm chất liệu ren mềm mại

Với những cô nàng có phần đằm thắm hơn, váy hoa vintage sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chất liệu voan mềm mại cùng họa tiết hoa nhí giúp mang đến vẻ đẹp vừa trẻ trung vừa cổ điển vô cùng ngọt ngào.


Đầm hoa vintage dáng dài sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài lãng mạn, ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng thanh lịch

Váy ôm body cho cô nàng quyến rũ

Những cô nàng sành điệu và tự tin với đường cong cơ thể của mình chắc chắn không thể bỏ qua kiểu đầm dáng ôm thời thượng giúp tôn lên những điểm nhấn tuyệt đẹp trên cơ thể. Có thể là kiểu đầm xẻ tà giúp khoe khéo đôi chân dài, hay đầm trễ vai nhằm để lộ đôi vai thanh mảnh, tùy theo phong cách và bạn cảm thấy tự tin với điểm nào trên cơ thể của mình để có thể tôn lên vẻ đẹp tuyệt đối.


Nếu thích phong cách gợi cảm, hãy chọn những mẫu đầm có dáng hơi ôm lấy đường cong cơ thể


Đầm trễ vai cũng rất đáng để bạn thử sức đấy

Ngoài ra, những  chất liệu như ren, satin, nhung cùng những gam màu như đỏ, vàng, đen sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ và nổi bật giữa đám đông đấy nhé.


Chất liệu satin sẽ giúp bạn càng thêm nổi bật và quyến rũ

Chân váy ngắn trẻ trung cho những cô nàng độc thân

Quốc tế Phụ nữ là ngày dành riêng cho phái đẹp nên dù có người yêu hay không thì các nàng vẫn xứng đáng được xinh đẹp. Để không cô đơn trong ngày này, hãy gọi ngay cho hội bạn thân, cùng nhau đi ăn những món thật ngon và tận hưởng những ngày tháng tự do này. Tuy nhiên, dù có đi với hội bạn thân đi chăng nữa thì bạn cũng không được ăn mặc xuề xòa đâu nhé, vì biết đâu có thể vô tình gặp được Mr. Right” của mình thì sao?


Chân váy ngắn phối cùng áo thun sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời và thoải mái nhất với các bạn gái năng động

Với những cô nàng độc thân vui vẻ, hãy chọn những mẫu chân váy thật trẻ trung và phối đồ sao cho thật phong cách. Bạn có thể diện cùng áo thun, sơ mi, áo trễ vai hay hai dây cũng đều vô cùng sành điệu và phù hợp. Thay vì những đôi cao gót khó khăn và bất tiện, bạn có thể thoải mái diện cùng giày sneaker cá tính hay sandal đế bệt đơn giản để set đồ thêm phần năng động và cá tính.


Bạn có thể diện cùng áo trễ vai nếu muốn dịu dàng hơn một chút


Set đồ hoàn hảo cho những cô nàng công sở tranh thủ hẹn hò khi tan làm

Chân váy tulle dài bay bổng, ngọt ngào

Nếu yêu thích phong cách retro, cổ điển và ngọt ngào, bạn có thể thử ngay những kiểu chân váy tulle dài qua đầu gối hoặc đến mắt cá chân. Đặc biệt, chất liệu vải voan xếp tầng sẽ càng giúp set đồ thêm bay bổng, dịu dàng và lãng mạn. Phong cách này thích hợp cho cả cô nàng độc thân hay những “bông hoa đã có chủ” đều có thể thoải mái nếu muốn thay đổi một chút so với những dáng đầm quen thuộc thường ngày.


Thường ngày, bạn sẽ rất khó để diện váy tulle vì hơi bất tiện, chính vì vậy mà đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn được điệu đà với mẫu váy xinh xắn này đấy 


Chân váy xòe bồng bềnh luôn là niềm yêu thích của mọi cô gái

Nếu muốn diện kiểu váy đẹp này, bạn nên chọn những gam màu ngọt ngào như hồng, trắng và trung tính kết hợp với nhau để set đồ vừa nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng hài hòa về màu sắc. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý cẩn thận khi diện kiểu váy này vì chúng cũng khá vướng víu đấy nhé.


Chất liệu voan, ren mềm mại cùng cách phối màu ngọt ngào, nàng sẽ xinh như nàng công chúa luôn cho xem

Nếu những ngày bình thường không có cơ hội để được khoác lên mình những bộ váy đẹp xinh yêu, lộng lẫy thì ngày 8/3 chính là một dịp đặc biệt để bạn có thể thoải mái phối đồ với những item nữ tính này. Bởi vì bạn xứng đáng được yêu thương và xinh đẹp mà!  

Những kiểu áo blouse xinh lung linh, hội chị em nhất định không được bỏ qua: Những kiểu áo blouse điệu đà, nữ tính này sẽ giúp bạn gái thêm phần đáng yêu, xinh xắn dù kết hợp với bất cứ item nào.

Tóc ngắn uốn sẽ không còn đơn điệu nếu bạn biến tấu theo những cách này: Đừng nghĩ rằng tóc ngắn uốn sẽ rất nhàm chán vì không thể tạo được nhiều kiểu. Thực chất, vẫn có vô vàn cách biến tấu mới lạ từ mái tóc có độ dài lưng chừng này để nàng tha hồ 'đổi gió'.