Gợi ý top mặt nạ mắt trị thâm, ‘xóa’ nhăn được ưa chuộng

VOH – Không chỉ đơn thuần là sản phẩm chăm sóc mắt, những loại mặt nạ mắt sau còn giúp bạn trị thâm, 'xóa' bọng và ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác cực hiệu quả.

Bước vào độ tuổi từ 25 – 30 làn da của chúng ta sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Trong đó, mắt và các vùng da quanh mắt thường là nơi biểu hiện đầu tiên và rõ ràng nhất điển hình là việc bạn sẽ phải đối mặt với các vấn đề như bọng mắt, quầng thâm, nếp nhăn… Đây chính là lý do vì sao mà chu trình skincare của chị em độ tuổi ngoài 25 bên cạnh kem mắt thì còn cần được bổ sung cả mặt nạ mắt.

Mặt nạ mắt có tác dụng gì? 

Vùng da quanh mắt là một trong những vùng da nhạy cảm và mỏng nhất trên khuôn mặt. Vì thế đây sẽ là nơi chịu tác động của các tác nhân bên trong lẫn bên ngoài và cũng là nơi tất cả các dấu hiệu lão hóa dễ dàng biểu hiện nhất. Muốn ngăn chặn sớm hoặc cải thiện dấu hiệu tuổi tác một cách hiệu quả thì ngoài chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da phù hợp chúng ta cũng nên bổ sung thêm mặt nạ mắt vào skincare routine của mình.

voh-mat-na-mat-voh.com.vn-1
  • Mặt nạ mắt là bước bổ sung có thể được sử dụng từ 2 - 3 lần/ tuần song song với kem dưỡng mắt để ngăn ngừa, cải thiện một số vấn đề cũng như tăng cường hiệu quả chăm sóc vùng da quanh mắt.
  • Mặt nạ mắt thường được thiết kế có độ co giãn và bám dính tốt giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào da và hấp thu nhanh hơn.
  • Mặt nạ mắt có thể cho hiệu quả tức thì với một số vấn đề như bọng mắt, sưng mắt
  • Thành phần của mặt nạ mắt thường chứa các hoạt chất như retinol, peptide, hàm lượng lớn collagenhyaluronic acid cùng các chiết xuất thiên nhiên từ ngọc trai, yến mạch, ốc sên… có tác dụng tuyệt vời trong việc thúc đẩy sản sinh collagen và elastin trên da, giúp làm mờ quầng thâm mắt, cải thiện các nếp nhăn nông và giảm bọng mắt hiệu quả.
  • Kết hợp sử dụng cả mặt nạ mắt và kem mắt đều đặn mỗi ngày có thể giúp cải thiện các vấn đề về mắt nhanh chóng và hiệu quả trong 1 - 3 tháng.
  • Tiện lợi, dễ sử dụng và đem theo bên mình.

Những trường hợp nên sử dụng mặt nạ mắt:

  • Các trường hợp muốn chăm sóc, bảo vệ và cải thiện vùng da quanh mắt, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Người thường xuyên làm việc và tiếp xúc với các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại… trong thời gian dài.
  • Những người đang gặp phải hoặc dễ gặp phải các vấn đề như quầng thâm, bọng mắt, đường nhăn, nếp nhăn mờ…

Xem thêm: 7 thói quen giúp bạn bảo vệ ‘cửa sổ tâm hồn’ khỏi tác hại của ánh sáng xanh

Top mặt nạ mắt chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay

Mặt nạ mắt JM Solution Eye Patch

voh-mat-na-mat-voh.com.vn-2

Trong vô vàn các loại mặt nạ mắt, JM Solution Eye Patch là một trong những cái tên rất đáng để các cô gái có đôi mắt "gấu trúc" lựa chọn. Mặt nạ mắt JM Solution Eye Patch hiện có 2 loại:

  • JM Solution Honey Luminous Royal Propolis Mask Black màu đen chiết xuất từ mật ong với công dụng chính là cải thiện các vấn đề lão hóa da, làm mờ vết chân chim, nếp nhăn đồng thời cấp ẩm giúp vùng da quanh mắt luôn ẩm mịn.
  • JM Solution Marine Luminous màu xanh chiết xuất từ ngọc trai có tác dụng cải thiện quầng thâm mắt, giúp vùng da quanh mắt rạng rỡ hơn.

Mặt nạ mắt Signs Eye Mask - SKII Nhật Bản

voh-mat-na-mat-voh.com.vn-3

Nói đến các sản phẩm chăm sóc mắt chúng ta không thể nào không nhắc đến SKII. Mặt nạ mắt Signs Eye Mask với thành phần Pitera, Niacinamide, Glycerin... sẽ giúp làm mờ các vết nhăn ở vùng đuôi mắt, khóe mắt và làm mờ quầng thâm khiến vùng da quanh mắt luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

Mặt nạ mắt Estee Lauder

voh-mat-na-mat-voh.com.vn-4

Khi nhắc đến dòng mặt nạ dưỡng da cao cấp, chúng ta không thể bỏ qua mặt nạ mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery Eye Mask. Với thành phần độc quyền ChronoluxCB™ cùng các chiết xuất từ hoa cúc và hạt cà phê, lactobacillus... sản phẩm này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho vùng da xung quanh mắt và làm đầy các nếp nhăn nông, vết chân chim ở khóe mắt đồng thời giúp làm dịu kích ứng, giảm stress, mệt mỏi cho đôi mắt của bạn.

Mặt nạ mắt Kose Clear Turn Plumping Eye Zone Mask

voh-mat-na-mat-voh.com.vn-5

Kose Clear Turn Plumping là sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm của một loại mặt nạ mắt lý tưởng. Ví như chất liệu mask của chúng được làm từ bemliese có độ co giãn và bám dính tốt giúp tinh chất được thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn. Hay bảng thành phần chứa dẫn xuất retinol (vitamin A) – hoạt chất chống lão hóa "vàng" và cải thiện nếp nhăn, thúc đẩy sản sinh collagen và elastin cực tốt.

Ngoài ra, nếu bạn lo lắng mặt nạ mắt khiến vùng da mỏng manh, dễ kích ứng quanh mắt của mình gặp vấn đề thì cũng hãy cân nhắc vì Kose Clear Turn Plumping không chứa chất tạo màu, mineral oil (dầu khoáng), hương liệu và các chất gây hại nên da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Nguồn: Methode Physiodermie Việt Nam