Hóa ra áo ống vẫn còn nhiều cách mặc độc đáo như thế này!

(VOH) - Với những cách phối đồ độc đáo này, chiếc áo ống sẽ không thể làm khó bạn tự tin diện đồ để đón mùa hè rực rỡ đâu nhé.

Áo ống vốn có kiểu dáng khá ngắn, lại ôm sát lấy cơ thể nên thường được xếp vào “danh sách đen” của các vị phụ huynh. Nhiều cô nàng cá tính vốn cũng rất yêu thích diện những chiếc áo vừa có chút nghịch ngợm, vừa trẻ trung lại vô cùng quyến rũ này nhưng vì “ngại” nên chúng luôn được nằm ngay ngắn trong tủ áo. Thế nhưng mùa hè đang đến cũng là lúc những chiếc áo này trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết bởi sự thoải mái, mát mẻ mà chúng mang lại. Nếu vẫn chưa sẵn sàng để diện chiếc áo này thì hãy tham khảo ngay những cách phối đồ cực độc đáo dưới đây. Chắc chắn ngay cả những vị phụ huynh khó tính nhất cũng phải gật gù mà cho bạn qua ải mà thôi.

Áo ống phối cùng áo tanktop

Sở hữu form dáng rộng rãi, thoải mái cùng chất liệu thoáng mát, tank top luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho thời trang mùa hè của các cô gái. Tuy nhiên, áo tank top cũng rất phản chủ bởi phần tay và cổ áo khoét sâu nên rất khó diện.


Áo ống và tank top là 2 item hoàn hảo có khả năng bù trừ cho nhau vô cùng ăn ý

Đừng lo vì áo ống ngắn sinh ra là để “giải vây” cho bạn khỏi những tình huống như thế này. Đây có thể xem là bộ đôi hoàn hảo cho phong cách mùa hè của bạn khi vừa mát mẻ, trẻ trung mà lại không hề gây ra bất cứ sự phản cảm nào về trang phục.


Bạn có thể diện cùng quần jean hoặc skinny nếu phải ra đường vào những trưa hè nắng nóng.


Ngoài ra, bộ đôi áo tank top cùng áo ống khi diện cùng quần short sẽ vô cùng trẻ trung, năng động và cực kỳ thích hợp cho những chuyến du lịch biển vào mùa hè

Áo ống phối cùng khoác blazer

Những ngày đi làm cuối tuần, sao bạn không thử “chơi lớn” một lần khi diện áo ống cùng khoác blazer để đến cơ quan. Những chiếc áo blazer vốn có hơi nhàm chán sẽ như được đổi gió và mang đến cho bạn phong cách cá tính hơn rất nhiều. Cách phối đồ này sẽ khá tiện lợi nếu bạn cũng đang có một cuộc hẹn cuối tuần sau khi tan làm.


Diện áo ống bên trong blazer để đi làm sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho phong cách của bạn


Chiếc áo blazer sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho set đồ của bạn

Thay vì những chiếc áo ống ngắn, bạn nên chọn kiểu áo ống dài để không gây phản cảm. Đồng thời, nhớ gài nút chiếc áo blazer lại, set đồ của bạn vẫn sẽ vô cùng thanh lịch đấy thôi. Đến khi tan làm thì bạn có thể thoải mái để đến chỗ hẹn mà vẫn vô cùng sành điệu và thời thượng rồi.


Khi đi làm hãy gài cúc áo lại để lịch sự


Nếu đi chơi cùng bạn bè, bạn có thể mở cúc áo blazer ra thế này cho sành điệu

Áo ống phối diện cùng áo khoác jean, kaki hoặc áo khoác bomber

Nàng nào thích “bụi bặm” hơn một chút thì đừng bỏ qua cách kết hợp layer đầy trẻ trung và cá tính này nhé.
Bạn có thể diện cùng áo khoác jean, kaki hay bomber cũng đều được.


Những trưa hè nắng nóng mà muốn diện áo ống, đừng quên người bạn lý tưởng là chiếc áo khoác bên ngoài nhé

Cách phối đồ này khá trẻ trung, năng động nên rất thích hợp để diện vào những ngày cần phải di chuyển nhiều giữa thời tiết nắng nóng của mùa hè. Chiếc áo khoác bên ngoài sẽ vừa giúp làm giảm đi sự gợi cảm quá đà của áo ống nhưng vẫn giữ được nét cá tính, đặc biệt còn giúp chống nắng vô cùng hiệu quả. 


Hóa thành fashionista chính hiệu khi kết hợp cùng áo khoác kaki croptop tông xuyệt tông thế này


Bạn có thể chọn kết hợp với chân váy, quần short, quần skinny hay jogger thể thao đều phù hợp với set đồ cả nhé. 

Áo ống phối cùng quần/chân váy cạp cao

Những chiếc áo ống ngắn đôi khi sẽ làm bạn thấy bất tiện nhưng nếu diện cùng các item lưng cao thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Phần lưng cao sẽ giúp làm giảm việc da thịt bị lộ ra ngoài nhưng vẫn đủ để bạn khoe ra vòng eo con kiến cũng mình. Chưa kể, cách này cũng sẽ giúp bạn ăn gian một chút về chiều cao nữa đấy. 


Những chiếc quần lưng cao không chỉ là item thời trang sành điệu mà còn giúp làm giảm cảm giác hở hang, gợi cảm cho set đồ của bạn


Chưa kể là set đồ này còn có khả năng hạch tuổi vô cùng hiệu quả


Theo nguyên tắc trên chật dưới rộng, đây chính là set đồ vô cùng hoàn hảo dành cho bạn


Chân váy jean dáng dài sẽ là item thích hợp nếu nàng nào thích theo đuổi phong cách retro cổ điển

Giờ thì bạn đã sẵn sàng để diện những chiếc áo ống vừa xinh vừa sành điệu cho mùa hè này chưa nào?

Bí quyết diện chân váy midi vừa xinh, vừa chống nắng cho mùa hè: Giữa thời tiết nóng nực của ngày hè, chân váy midi sẽ là item giúp nàng chống nắng hoàn hảo và vẫn điệu đà ngất ngây.

Từng bị cho là quê mùa, sến sẩm, vì sao kẹp tóc ngọc trai bất ngờ thành 'trend' của các mỹ nhân Việt: Lý do gì khiến các mỹ nhân Việt từ Phương Ly, Thúy Ngân, Nam Em,… đều đua nhau diện chiếc kẹp tóc ngọc trai từng bị cho là item quê mùa và sến sẩm này?