Học cách phối đồ cùng mũ beanie cực xinh cho mùa thu sắp tới

(VOH) - Tranh thủ mùa thu chuẩn bị ghé đến, bạn nên tham khảo ngay những cách phối đồ với mũ beanie để tung tăng dạo phố mùa thu thôi nào.

Mũ len vốn dĩ luôn là món phụ kiện thời trang yêu thích của nhiều bạn trẻ mỗi khi trời trở lạnh. Đặc biệt trong số đó, mũ beanie chính là chiếc mũ len vừa đảm bảo tính thời trang, vừa đảm bảo giữ ấm cho bạn. Đặc trưng của kiểu mũ này là có hình tròn hoặc hình bầu dục, trên đỉnh có chóp tròn nhọn giúp tạo hiệu ứng ăn gian chiều cao vô cùng đáng kể. Bên cạnh đó, mũ beanie thường có kiểu dáng khá đơn giản nên bạn có thể yên thoải mái kết hợp cùng nhiều trang phục và nhiều phong cách khác nhau và chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh1

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh2

Phối đồ với mũ beanie theo phong cách dịu dàng

Nếu là một “mọt phim” Hàn Quốc chính hiệu, có lẽ bạn cũng sẽ không còn xa lạ với hình ảnh của những cô nữ chính đầy dịu dàng và lãng mạn. Đặc biệt, không chỉ trong phim mà ngay cả ngoài đời thật, xứ Hàn cũng được xem là thiên đường thời trang” khi luôn là người đi thiên phong trong việc dẫn đầu các xu hướng thời trang mới nhất. Trong đó, mũ beanie cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Chính vì vậy nên nếu muốn diện đồ xinh như gái Hàn, thì bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn "lên đồ" cùng món phụ kiện xinh yêu này đấy.

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh3

Với mũ beanie, nếu muốn phối đồ theo phong cách dịu dàng thì chân váy sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Theo đó, nếu muốn vừa trẻ trung, cá tính vừa có chút dịu dàng, bạn có thể kết hợp cùng những mẫu chân váy ngắn, chân váy chữ A. Ngược lại, nếu thuộc diện “bánh bèo” chính hiệu thì chân váy dài, chân váy xếp ly,.. sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp với bạn.

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh4

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh5

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh6

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh7

Phối đồ với mũ beanie theo phong cách cá tính

Vốn mang kiểu dáng đơn giản, dễ kết hợp nên mũ beanie cũng là món phụ kiện yêu thích của nhiều bạn trẻ ưa chuộng phong cách cá tính, phóng khoáng, thậm chí là có chút bụi bặm. Hầu như trong những bộ ảnh street style thu đông của giới trẻ, không khó để bạn bắt gặp hình ảnh của những chiếc mũ beanie lấp ló cùng những bộ cánh độc đáo, ấn tượng.

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh8

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh9

Muốn phối đồ cá tính vốn dĩ không khó, chỉ cần một số item quen thuộc là bạn đã có ngay set đồ cực bắt mắt để tung tăng dạo phố rồi. Theo đó, cách kết hợp đơn giản nhất mà vẫn đảm bảo nét phóng khoáng, trẻ trung trong phong cách chính là hãy diện cùng những mẫu áo hoodie, áo sweater oversize. Bạn có thể diện cùng quần jean, kaki hay short đều được nhưng hãy nhớ đừng quên một đôi sneaker thật ngầu để hoàn thiện set đồ nhé.

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh10ưvoh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh11

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh12

Phối đồ với mũ beanie theo phong cách tông xuyệt tông

Vào mùa hè, bạn có thể thoải mái kết hợp đủ các gam màu nổi bật với nhau sao cho thật rực rỡ nhưng với mùa thu thì lại khác. Giữa không khí se lạnh, lãng mạn của mùa thu, những gì càng đơn giản, càng ít màu mè thì sẽ càng tinh tế và thanh lịch.

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh13

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh14

Theo đó, bạn có thể chọn một item bất kỳ như áo, quần hoặc giày có cùng sắc độ màu với mũ beanie để kết hợp. Bên cạnh đó, những item còn lại cũng nên ưu tiên gam màu trung tính để tránh trường hợp trở thành “tắc kè hoa” nhé.

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh15

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh16

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh17

Phối đồ len với mũ beanie

Tiết trời lành lạnh chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn tận dụng những món đồ len vốn đã nằm yên trong tủ từ cuối mùa đông năm ngoái. Đảm bảo cách kết hợp này không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn nhiều. Ngoài ra, một lời khuyên khác dành cho bạn là hãy ưu tiên mẫu mũ beanie dày, có chóp để diện cùng áo len sẽ rất xinh luôn nhé.

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh18

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh19

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh20

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh21

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh22

voh-phoi-do-voi-mu-beanie-voh.com.vn-anh23

Với sự xinh xắn vốn có cùng khả năng kết hợp thần sầu cùng những item khác, mũ beanie hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ cô gái nào khi nhìn thấy. Vậy thì không có lý do gì mà bạn lại không sở hữu ngay một chiếc mũ beanie thật xinh để diện vào mùa thu này đúng không nào!

5 công thức diện áo len vừa đẹp vừa chất cho mùa đông không lạnh: Áo len chính là người bạn tốt nhất bảo vệ bạn khỏi cái lạnh tê tái cuối năm. Với item được xem là đơn giản như áo len, những công thức phối đồ sau đây sẽ 'hô biến' set đồ của bạn thêm độc đáo.

Những kiểu váy chấm bi xinh lung linh giúp nàng điệu đà hết cỡ: Những chiếc váy chấm bi không chỉ giúp bạn thêm xinh yêu, duyên dáng mà còn có công dụng trong việc ăn gian vóc dáng rất hiệu quả đấy nhé.