Học hội ‘gái đẹp’ cách ‘bắt trend’ tóc màu xanh tím thời thượng

(VOH) – Sở hữu vẻ đẹp từ nhẹ nhàng, điềm tĩnh đến ấn tượng, lạnh lùng nên tóc màu xanh tím sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình.

Những màu nhuộm cơ bản như nâu, đỏ, vàng… không phải là gợi ý duy nhất để có được diện mạo mới mẻ. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một chút độc đáo đặc biệt là bắt kịp những xu hướng mới nhất thì đừng ngại tham khảo tóc màu xanh tím.

1. Tóc màu xanh tím than

Tóc màu xanh tím than vừa dễ “diện” vừa đáp ứng tốt tiêu chí không quá nổi cũng không quá trầm nên nó được đánh giá là một trong những tông màu khá được lòng số đông. Điểm nhấn của lựa chọn này nằm ở sự kết hợp nhịp nhàng giữa màu xanh tím trendy với màu than chì sành điệu, bí ẩn và có chút nổi loạn ngầm. Tuy nhiên, để có được diện mạo hoàn hảo, chúng ta sẽ cần phải tẩy tóc cũng như nhờ cậy tới bàn tay của người có kinh nghiệm nên bạn nhớ cân nhắc.

Xem thêm: Tóc màu than chì và những phiên bản đẹp cuốn hút giúp bạn ‘giật spotlight’ mọi lúc mọi nơi

voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-1
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-2
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-3

2. Tóc màu xanh tím khói

Cũng là một màu tóc được điểm thêm chút xám bạc thời thượng và cần phải tẩy để lên màu “chuẩn” nhưng xanh tím khói có phần nổi bật hơn một chút so với xanh tím than. Chúng sẽ khá phù hợp với những bạn có phong cách cá tính vì tông màu lạnh thường dễ dàng để lại ấn tượng mạnh, lạnh lùng và vô cùng cuốn hút. Vì vậy, đừng ngại chọn những gam màu sáng một chút để thể hiện cá tính của bản thân mình. 

Xem thêm: Nhuộm tóc màu xanh khói, muốn nhan sắc lung linh, thần thái ‘lên hương’ thì bạn cứ ‘quẩy’ ngay những lựa chọn này

voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-4
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-5
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-6
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-7

3. Tóc màu xanh tím đen

Mặc dù tóc màu xanh tím tẩy vừa hợp mốt vừa có khả năng thăng hạng nhan sắc cực ổn nhưng nó lại tương đối “kén” da, ít bền màu, dễ gây hại cho tóc và cần được chăm sóc thường xuyên. Vì vậy, nếu muốn tìm một màu nhuộm vừa mới mẻ vừa không cần tẩy lại giữ được lâu và “hợp gu” nhiều tông da thì bạn hãy chuyển qua tóc xanh tím đen. Tông trầm này trông rất tự nhiên lại có thể tạo hiệu ứng khiến tóc bồng bềnh, óng ả nên tất cả mọi người đều có thể thử.

Xem thêm: Loạt tóc màu xanh đen ‘nịnh’ visual hết nấc được hội gái xinh ‘kết’ nhất năm 2020

voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-8
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-9
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-10
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-11

4. Tóc màu xanh tím oải hương

Tóc màu xanh dương hay tóc tím oải hương là trend nhuộm tóc rất được ưa chuộng trong năm nay nhờ vẻ đẹp “ảo diệu” và phong cách biến hóa linh hoạt từ nhẹ nhàng, ngọt ngào sang cá tính, nổi loạn. Đặc biệt, sự kết hợp của chúng còn có thể đem đến cho chúng ta màu tóc xanh tím oải hương đẹp siêu thực, mơ màng. Do đó, nếu bạn là một người ưa trải nghiệm những thứ mới mẻ và không ngại tẩy tóc hay màu tóc sáng thì tuyệt đối đừng bỏ qua lựa chọn này.

voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-12
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-13
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-14

5. Tóc màu xanh tím với tóc ngắn

Một mái tóc ngắn màu xanh tím có thể mang lại cho chúng ta cảm giác vừa tự nhiên, thời trang vừa sắc sảo, đáng yêu vì vậy dù phong cách của bạn là gì đây cũng là lựa chọn khá tuyệt vời. Tóc xanh tím tông trầm dễ “diện” nhẹ nhàng, điềm đạm, tóc xanh tím sáng, xanh tím khói sành điệu hay xanh tím oải hương ngọt ngào, mê hoặc đều có thể phối hợp tốt với nhiều cách tạo kiểu nên chúng ta cũng có thể thoải mái lựa chọn dựa trên đặc điểm khuôn mặt của mình.

Xem thêm: Top 5 kiểu tóc ngắn đẹp ‘thách thức’ mọi khuôn mặt

voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-15
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-16
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-17

6. Tóc màu xanh tím với tóc ngang vai

Với mái tóc dài ngang vai, bạn có thể nhuộm màu xanh tím để có được diện mạo sành điệu, thời trang hơn những vẫn giữ được cảm giác nhẹ nhàng, bình dị. Thích sự trầm tĩnh, chín chắn, chúng ta nên tham khảo màu xanh tím than hoặc xanh tím đen. Với trường hợp muốn thể hiện cá tính hay sự độc đáo thì cách nhuộm ombre, highlight cùng phương pháp tạo kiểu như uốn xoăn, uốn gợn sóng… sẽ là gợi ý khá hay ho.

Xem thêm: Gương mặt ‘auto’ thon gọn, xinh xắn với 5 kiểu tóc ngang vai uốn cụp cực tự nhiên

voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-18
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-19

7. Tóc màu xanh tím với tóc ngang lưng

Muốn F5 cho mái tóc dài ngang lưng của mình hoặc khiến nó trở nên thời thượng hơn nhưng vẫn giữ được sự nền nã, nhẹ nhàng thì nhuộm xanh tím trầm sẽ là lựa chọn khá ổn. Nguyên nhân là bởi tông màu này vừa không quá nổi vừa có khả năng giúp tóc trông mềm mại và sáng hơn so với màu tóc gốc quá đỗi quen thuộc. Đương nhiên, để hoàn thiện cho vẻ ngoài của mình thì bạn đừng quên tạo kiểu phù hợp với phong cách cũng như khuôn mặt.

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-20
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-21
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-22

8. Tóc màu xanh tím với tóc dài

Khí chất lạnh lùng, sang chảnh toát ra từ mái tóc dài nhuộm màu xanh tím chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái phải mê mệt và muốn áp dụng ngay lập tức. Lựa chọn này thường được khuyến khích cho những trường hợp có màu tóc tối và muốn thay đổi diện mạo trong một khuôn khổ nhất định nhưng vẫn có được hiệu ứng tốt nhất. Ngoài tóc màu xanh tím dài thẳng tự nhiên thì tóc xanh tím uốn sóng to nhẹ nhàng và thanh lịch cũng sẽ rất phù hợp với cô nàng công sở nên bạn nhớ tham khảo.

Xem thêm: Tóc dài uốn đuôi sẽ là style mát mẻ trong mùa hè nếu bạn áp dụng những cách tạo kiểu này

voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-23
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-24
voh-toc-mau-xanh-tim-voh.com.vn-25

Trên đây là một số gợi ý về kiểu nhuộm tóc màu xanh tím đẹp và thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng, qua đây bạn sẽ có thêm lựa chọn để sở hữu cho mình mái tóc vừa thời thượng vừa có khả năng tôn lên ưu điểm của bản thân.

Nguồn ảnh: Internet