Học hỏi 'mỹ nhân nổi loạn' Sulli cách ‘hô biến’ áo thun cũ ở nhà thành váy xinh hết nấc

(VOH) - Đâu chỉ nổi loạn và vô dụng, Sulli còn vô cùng khéo tay khi tận dụng số áo thun cũ ở nhà để may thành chiếc váy xinh lung linh khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, mỹ nhân nhà SM Sulli đã đăng tải đoạn video chia sẻ khoảnh khắc bản thân đang chăm chú bên chiếc máy khâu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Từ cô nàng nức tiếng nổi loạn và hư hỏng, ít ai ngờ rằng Sulli cũng có lúc nữ công gia chánh như thế này.


Hình ảnh Sulli chăm chú bên chiếc máy khâu khiến người hâm mộ thích thú


Lâu lắm rồi người hâm mộ mới được nhìn thấy một Sulli dịu dàng, đảm đang thế này

Thành phẩm của Sulli sau đó càng khiến người hâm mộ phải gật gù thán phục bởi sự sáng tạo ngoài sức tưởng tượng của cô nàng. Chỉ từ những chiếc áo thun cũ không dùng đến nữa, Sulli đã may thành chiếc váy dài có 1-0-2 vô cùng độc đáo.


Thành phẩm sau một buổi may vá của Sulli là chiếc váy được may từ 3 chiếc áo thun cũ

Dù đường may vẫn chưa thực sự hoàn hảo và hai cánh tay phía dưới có phần chưa hợp lắm nhưng chính điều này đã tạo nên sự thú vị và khác biệt cho chiếc váy. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa gam màu hồng pastel, trắng sữa và xanh baby dịu dàng càng cho thấy tài năng và sự khéo léo của cô nàng.


Thoạt nhìn qua, nhiều người còn tưởng đây là một thiết kế mới trong bộ sưu tập thời trang đình đám nào đó


Cô nàng còn trổ tài catwalk để khoe thành phẩm của mình với người hâm mộ

Quá thích thú trước chiếc váy mình vừa may được, cô nàng chẳng ngại ngần mà catwalk vài vòng trước sân nhà để khoe với người hâm mộ. Nhiều khán giả đã hết lời khen ngợi trước khả năng sáng tạo và khéo tay của Sulli. Thậm chí, không ít bình luận còn dự đoán rằng Sulli sẽ tạo ra hot trend biết áo thun thành váy trong thời gian sắp tới.


Không chỉ khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Sulli, nhiều người còn thán phục trước sự sáng tạo và khéo tay của cô nàng

Vốn được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ F(x) đình đám nhà SM, Sulli gây chú ý bởi khuôn mặt xinh xắn cùng đôi mắt cười “đốn tim” người khác. Thế nhưng gần đây, cô nàng dường như không có bất kì hoạt động nào ngoài việc tham gia một số sự kiện thời trang do mình làm đại diện và những hình ảnh hẹn hò, tiệc tùng có phần “thác loạn” khiến khán giả ngao ngán. Dù nhận nhiều ý kiến chỉ trích cho những hành động nổi loạn của mình, thế nhưng Sulli vẫn chẳng ngại ngần mà thể hiện cá tính. Chính điều này đã góp phần tạo nên thương hiệu “mỹ nhân nổi loạn” cho cô nàng.


Sở hữu nhan sắc làm say đắm lòng người, Sulli còn được biết đến là cô "công chúa nhà SM"


Cô nàng cũng chẳng ngại ngần đăng những hình ảnh thả rong vòng 1 mặc cho netizen liên tục chỉ trích

Có lẽ, hành động lần này của cô nàng sẽ phần nào nhắc nhở một số anti fan, những người luôn lên tiếng chỉ trích Sulli rằng cô nàng cũng từng là một bông hoa vô cùng đa tài nhà SM chứ không chỉ có sắc mà vô dụng như nhiều người vẫn nghĩ.

Mỹ nhân Hàn - Việt đọ sắc trong một khung hình: Người đẹp lấn át - Kẻ hóa bạch tuộc: Các mỹ nhân Hàn đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ khiến người đứng cạnh bị 'lép vế'. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong cùng một khung hình có phải lúc nào sao Hàn cũng 'dìm hàng' các sao nữ Việt?

Những mỹ nhân Việt dù bằng tuổi nhưng phong cách ‘chênh’ nhau cả thập kỷ: Showbiz Việt có hàng loạt mỹ nhân bằng tuổi nhau. Thế nhưng, họ lại sở hữu phong cách và vẻ ngoài ‘chênh lệch’ đến mức khó tin!