Hot trend "buộc nơ tóc" xinh điệu mê tơi cho các nàng 

(VOH) – Một mái tóc xoã dài bồng bềnh gợn sóng hay mái tóc bob duyên dáng dù có đẹp đến đâu thì cũng khó mà nổi bật 100% nếu không điểm thêm những món phụ kiện xinh xắn. 

Thời trang vốn dĩ là một vòng tuần hoàn, nên cũng không quá bất ngờ nếu những trào lưu xưa kia quay trở lại. Từ đầu năm 2020, những chiếc ruy băng, nơ to bản bự và khăn lụa bắt đầu lên ngôi. Nếu như chưa từng thử buộc tóc với các phụ kiện kể trên thì bạn hãy thử lướt một vòng Instagram để xem các hot girl Hàn Quốc đều đang say sưa chưng diện nhé. 

Buộc tóc nửa đầu với ruy băng thắt nơ/có tên thương hiệu

Với những cô nàng tóc dài dịu dàng thì style làm điệu này đã quá quen thuộc. Hãy thử đổi những sợi ruy băng thường bằng những dây gói quà của những nhà mốt lớn như Chanel, Dior…sẽ trông bạn vô cùng phong cách, hay ho đấy nhé. 

Buộc tóc với nơ to

Đừng vội nghĩ những chiếc nơ to sẽ gây sự vướng víu, thay vào đó “bé nơ to” hiện là mốt làm điệu mà gái Hàn theo đuổi dạo gần đây đấy. Dù bạn tóc dài hay ngắn thì cứ yên tâm là vẫn đu đưa theo trend này được. Khi diện style này xuống phố, bạn cũng sẽ gây chú ý cho xem và trở thành quý cô trendy, phong cách trong mắt nhiều người nữa.

Buộc tóc với khăn lụa

Hãy tạo cho mình mái tóc vạn người mê chỉ bằng cách buộc tóc thấp nền nã với một chiếc khăn lụa màu sắc yêu thích nhé. 

Tuy style làm điệu này suy cho cùng cũng không quá mới nhưng hãy tận dụng chúng đi vì mỗi chiếc khăn là một kiểu hoạ tiết, kiểu gì cũng làm bạn trông mới mẻ hơn. Mẹo nhỏ cho bạn là chọn item hoạ tiết răng sói, kẻ ô thời thượng, diện lên là "auto xinh" ngay đấy chứ!

Street style sao Việt tuần qua: Trấn Thành lên đồ chất như 1 cây vàng, Hương Giang lộ dáng gầy nhẳng – Bất ngờ nhất street style tuần này chính là màn khoe vóc dáng sau sinh của mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh. Hương Giang mặc đầm ngủ ra đường khoe dáng mảnh khảnh
Giữ dáng hiệu quả, ngăn ngừa tăng cân với thực phẩm giúp tăng cường trao đổi chất – Cơ thể cũng có khả năng tự đốt cháy calo giúp bạn duy trì vóc dáng. Tuy nhiên, hoạt động của chúng sẽ hiệu quả hơn khi được hỗ trợ bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất.