Item thun họa tiết sọc ngang - mặc đẹp suốt năm mà không nhàm chán!

(VOH) - Áo thun hay váy thun họa tiết sọc ngang thực tế không hề nhàm chán hay giấu tướng như nhiều người vẫn tưởng. Nếu tinh tế trong việc phối đồ thì phong cách thời trang của bạn sẽ 'sang trang'.

Nói đến những item thun họa tiết sọc ngang, nhiều nàng thường hay nghĩ đến là món đồ thời trang dành cho những người ốm, người có thân hình mảnh mai. Quả thật, áo hay váy sọc ngang sẽ giúp những nàng ‘cò hương’ khắc phục nhược điểm cơ thể, nhưng bên cạnh đó, họa tiết sọc ngang cũng giúp những nàng mũm mĩm khác mặc đẹp nếu biết cách diện.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-voh

Áo họa tiết sọc ngang giản dị nhưng không bị lỗi mốt (Nguồn Internet)

Điểm cộng nữa là những item họa tiết sọc ngang không chỉ đơn giản là áo thun rộng thùng mặc với quần jeans một cách nhàm chán mà có rất nhiều biến tấu, về cả thiết kế lẫn cách phối đồ. Nếu bạn chưa tin thì hãy xem thử nhé:

  1. Áo dây họa tiết sọc ngang

Đây có lẽ là chiếc áo được diện nhiều nhất trong thời gian này. Không khó để bạn nhận ra những cô nàng hot girl hoặc fashionista lựa chọn áo hai dây họa tiết sọc ngang làm ‘món tủ’ của mình. Chiếc áo đơn giản nhưng có thể thoải mái phối với quần baggy, quần kaki, quần jeans ống loe, váy jeans hay quần short… đều đẹp cả.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-1-voh

Áo hai dây họa tiết sọc ngang dễ đẹp với những nàng có thân hình thanh mảnh (Nguồn Internet)

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-2-voh

Chiếc áo này quả thật là món quà cho những nàng thích khoe những đường cong cơ thể, vừa dễ mặc, dễ đẹp mà cũng khá trendy nữa. Cũng có một số biến thể của áo hai dây sọc ngang như áo sọc ngang dạng cổ yếm, áo ống sọc ngang… cũng khá xinh cho nàng thoải mái lựa chọn nhé.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-3-voh

Những kiểu áo này có thể cho bạn thoải mái đi chơi và cũng thoải mái đẹp (Nguồn Internet)

Những chiếc áo xinh xắn này không nên thiếu trong vali của nàng trong những chuyến đi chơi mùa hè. Chỉ cần vài thao tác mix&match đơn giản, một góc chụp ảnh xinh xinh là nàng có thể lên ảnh ‘xịn’ không khác gì fashionista rồi.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-4-voh

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-5-voh

  1. Áo thun họa tiết sọc ngang croptop ôm body

Một chiếc áo dễ làm đẹp khác là áo sọc ngang croptop ôm body cho nàng khoe vòng eo con kiến xinh xắn. Những nàng không thích phong cách rườm rà, ‘hoa lá hẹ’ thì sẽ ưng ngay chiếc áo này bởi vừa đơn giản mà khá sang, kết hợp được nhiều kiểu đồ khác nhau. Thậm chí bạn có thể mặc chúng phối với áo blazer cho những trường hợp cần lịch sự thì vẫn rất ổn nhé.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-6-voh

Nếu là một cô nàng 'nấm lùn' thì kiểu áo này giúp bạn 'hack' chiều cao đáng kể đây (Nguồn Internet)

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-7-voh

Mẹo hay cho nàng đó là khi mặc áo thun họa tiết sọc ngang, bạn có thể chọn quần hoặc váy cạp trễ để khoe eo hoặc cạp cao cũng sẽ tạo được sức hút riêng. Về áo thì cũng có nhiều kiểu ngắn tay, dài tay cho nàng thay đổi và tùy chọn.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-8-voh

Bạn có thể chọn lựa áo dài tay hoặc ngắn tay, tùy theo sở thích (Nguồn: Naomi)

  1. Biến tấu với áo freesize

Áo freesize họa tiết sọc ngang là item dễ diện nhất, dễ được lòng các nàng nhất và cũng không cần tốn nhiều công sức suy nghĩ. Nàng có thể kết hợp cùng với những item khá basic khác như quần jeans, quần ống suông, quần kaki, quần short… hay lựa chọn mốt giấu quần cũng ổn. Hơn nữa, áo thun freesize họa tiết sọc ngang phù hợp ngay cả với những nàng không sở hữu thân hình thon thả nữa.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-9-voh

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-10-voh

Áo freesize họa tiết sọc ngang vừa dễ mặc lại thoải mái, dễ chịu (Nguồn Internet)

Ngoài áo thun freesize thì bạn còn có những lựa chọn khác như áo len, áo nỉ họa tiết sọc ngang… phù hợp mặc cho những ngày đông se lạnh mà vẫn đảm bảo xinh đẹp, trẻ trung hết nấc.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-11-voh

Bạn có thể chọn những chiếc áo sọc ngang độc đáo như này để đổi gió (Nguồn: Naomi)

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-12-voh

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-13-voh

Áo len, ảo nỉ họa tiết sọc ngang cũng là một trong những item được yêu thích khi vào đông (Nguồn Internet)

  1. Áo sọc ngang + váy yếm xinh yêu

Với những nàng phong cách nhí nhảnh, tinh nghịch một chút thì có thể chọn cách phối hợp áo thun họa tiết sọc ngang với váy yếm. Sọc ngang nhỏ hay sọc ngang lớn, tay dài hay ngắn… thì phối với quần yếm hoặc váy yếm cũng mang lại thiện cảm dễ chịu cho người đối diện.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-14-voh

Bộ outfit này phù hợp cho nàng cả lúc đi chơi, đi làm hay lúc cần hoạt động nhiều một chút vẫn cứ ổn nhé. Nàng cũng đừng quên thêm vào cho mình một vài phụ kiện như túi xách, túi tote, mũ beanie, đôi sneaker, kiểu tóc tết xinh xắn… để trông nổi bật và đáng yêu hơn nhe.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-15-voh

Vẻ tinh nghịch và đáng yêu của nàng sẽ toát lên khi diện quần yếm kết hợp với áo thun họa tiết sọc ngang (Nguồn Internet)

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-16-voh

  1. Váy sọc ngang đẹp nền nã và trẻ trung

Những cô nàng điệu đà và ‘bánh bèo’ hơn một chút thì có một lựa chọn khác đó là váy thun họa tiết sọc ngang. Nếu lựa chọn khéo léo, những chiếc váy này sẽ không hề dìm dáng của bạn mà giữ lại nét trẻ trung, vui tươi, mang lại sự thoải mái và dễ chịu lúc mặc.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-17-voh

Váy họa tiết sọc kẻ ngang cũng rất đa dạng về kiểu cách nên nàng không lo bị nhàm chán. Nàng có thể lựa chọn thêm chiếc áo khoác cardigan hay áo khoác mỏng, khoác blazer phối cùng cũng đẹp. Một số váy kẻ ngang được mang chung với những kiểu vải khác tạo điểm nhấn khá thú vị, nàng có thể thử phối đồ xinh.

mac-dep-suot-nam-chi-voi-nhung-item-thun-hoa-tiet-soc-ngang-18-voh

Với những gợi ý hay ho kể trên, bạn đã có ý tưởng diện đồ với thun họa tiết sọc ngang chưa? Không cần nàng quá cầu kỳ hay phải nhức đầu lựa chọn outfit phù hợp, chỉ với những item thun sọc kẻ ngang cũng đủ giúp nàng trở nên xinh đẹp mà không bị nhàm chán nguyên một năm rồi.

Tận dụng 1001 cách làm đẹp từ áo khoác mỏng như những cô nàng Hàn Quốc: Cứ theo tiêu chí thông thường là áo khoác dùng để che nắng hay giữ ấm mà nhiều nàng quên đi áo khoác cũng sử dụng làm đẹp rất tinh tế và duyên dáng. Áo khoác mỏng là một trong số đó.
Tóc xù: tưởng là kiểu tóc khó nhằn, thế mà lại đẹp không tưởng: Tóc xù là kiểu tóc ít người dám thử bởi sợ tự cộng thêm tuổi cho mình, sợ lên đồ khó hay bất tiện trong việc chăm sóc. Thực tế, tóc xù không khó đẹp đến vậy nếu bạn hiểu về nó.