Kiểu tóc ngắn xoăn ‘tân thời’ giúp nàng nâng tầm nhan sắc

(VOH) – Tóc ngắn xoăn đang được phái đẹp hưởng ứng nhiệt liệt bởi độ xinh miễn bàn, thay đổi diện mạo trẻ trung và điệu đà bất ngờ.

Thu – đông về như một tín hiệu hấp dẫn cho những nàng thơ tha hồ thay đổi những kiểu tóc bồng bềnh. Tóc ngắn xoăn lúc này được xem là lựa chọn hấp dẫn của mùa cuối năm, khi mà bạn cần nâng cấp vẻ ngoài để đón chào những ngày lễ đặc sắc sắp đến.

Cùng đi tìm kiểu tóc ngắn xoăn nổi bật đang thịnh hành nhất hiện nay để “hô biến” vẻ ngoài xinh yêu nào!

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-1

Tóc ngắn xoăn sóng

Nét đẹp hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại, tóc ngắn xoăn sóng tôn lên nét duyên dáng phái đẹp. Kiểu tóc ngắn xoăn sóng là một trong những kiểu tóc hot nhất hiện nay, phù hợp với mọi khuôn mặt.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-2

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-3

Tóc ngắn xoăn sóng giúp che khuyết điểm của khuôn mặt như tròn, vuông, dài, tăng nét nữ tính, mềm mại. Với tóc ngắn xoăn sóng, bạn có thể “biến hóa” phong cách từ hiện đại, cá tính đến sang trọng, quyến rũ đều phù hợp.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-4

Tóc ngắn xoăn sóng còn đặc biệt thích hợp với những nàng tóc mỏng, thưa, giúp tóc cảm giác dày hơn, bồng bềnh hơn. Để tránh cảm giác già dặn, bạn có thể nhuộm tóc màu sáng hoặc những tông màu nịnh da trắng để trông sành điệu, trẻ trung hơn.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-5

Tóc ngắn xoăn sóng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, do đó bạn hoàn toàn thoải mái khi muốn thay đổi kiểu tóc mà không lo phải thay mới tủ đồ của mình lại từ đầu.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-6

Tóc ngắn xoăn nhẹ

Tôn vinh vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, tóc ngắn xoăn nhẹ là lựa chọn của những cô nàng dịu dàng, đơn giản. Nếu kiểu tóc ngắn xoăn sóng mang đến sự sang chảnh thì tóc ngắn xoăn nhẹ mang đến sự đơn thuần, thân thiện.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-7

Tóc ngắn xoăn nhẹ cũng giúp gương mặt có sự mềm mại hơn, được các cô gái trẻ trung lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tóc ngắn xoăn nhẹ cũng không gây mất nhiều thời gian chăm sóc, giữ nếp.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-8

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-9

Một điểm chung của những kiểu tóc ngắn xoăn đó là bạn nên nhuộm màu cho mái tóc để không bị già, đồng thời tăng sự trẻ trung, hiện đại. Tóc ngắn xoăn nhẹ giúp bạn thay đổi phong cách mới mẻ, đáng yêu hơn.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-10

Tóc ngắn xoăn phồng

Thêm một kiểu tóc cứu cánh cho những nàng tóc mỏng, mặt tròn, mang lại cho bạn một mái tóc bồng bềnh và có cảm giác dày hơn. Những mái tóc uốn nhẹ phần đuôi nay được tăng thêm độ phồng giúp tạo sự khác biệt, độc đáo.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-11

Tóc ngắn xoăn phồng phù hợp cho các nàng văn phòng, đến các cô gái đi học, đi chơi, dạo phố. Tóc ngắn xoăn phồng giúp che khuyết điểm gương mặt, giúp gương mặt thon thả, nhỏ nhắn hơn.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-12

Bởi sự nổi bật, duyên dáng có sẵn của tóc ngắn xoăn phồng, bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho khâu trang điểm, làm tóc. Chỉ cần trang điểm nhẹ, chút son môi là bạn xinh xắn và tự tin đi đến nơi mình muốn rồi.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-13

Tóc ngắn xoăn cụp

Đây là mẫu tóc phù hợp từ nàng mặt tròn, mặt dài hay những cô gái sở hữu mặt vuông góc cạnh, giúp che khuyết điểm và tôn lên nét mềm mại, thon thả cho gương mặt. Tóc ngắn xoăn cụp mang đến sự trẻ trung và dịu dàng.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-14

Tóc ngắn xoăn cụp hiện đang là một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay bởi sự hiện đại, trendy. Kiểu tóc này dễ dàng giúp chủ nhân trẻ ra vài tuổi, đáng yêu hơn và nữ tính hơn.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-15

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-16

Tóc ngắn xoăn đuôi

Những cô nàng nào có gương mặt tròn hay dài sẽ cực kỳ phù hợp với kiểu tóc này, với điểm nhấn ở phần đuôi giúp che bớt tỉ lệ chưa cân đối trên mặt. Tóc ngắn xoăn đuôi cũng mang đến sự nhẹ nhàng giống kiểu tóc xoăn nhẹ.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-17

Tóc ngắn xoăn đuôi dành cho những cô nàng không thích thay đổi tóc quá nhiều, chỉ cần một điểm nhấn nhẹ ở phần đuôi tóc. Độ bồng nhẹ với những nếp xoắn này sẽ giúp bạn có diện mạo mới, thanh lịch hơn.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-18

Tóc ngắn xoăn mì tôm

Cực kỳ thịnh hành vào những năm 80, kiểu tóc sành điệu tươi sáng và cá tính này hiện đã quay trở lại và được các người đẹp châu Á nhiệt tình lăng xê. Được gọi là “mái tóc bà thím”, tuy nhiên tóc ngắn xoăn mì tôm không già như người ta vẫn nghĩ.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-19

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-20

Với việc thêm những màu sắc cho mái tóc, bạn sẽ trẻ trung hơn, đáng yêu hơn, đây là một mái tóc mang đến nhiều năng lượng, nhiệt huyết. Mẫu tóc ngắn xoăn mì tôm mang đến vẻ đẹp có chút cổ điển.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-21

Tóc ngắn xoăn mì tôm là kiểu tóc độc lạ, với những lọn tóc nhỏ xoăn rối giúp nàng vô cùng cuốn hút, nổi bật. Với kiểu tóc này thì phong cách thời trang tiểu thư, những chiếc váy đáng yêu, điệu đà hay bộ cánh chất, năng động đều phù hợp.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-22

Tóc ngắn xoăn retro

Được các nàng sao yêu thích trong những sự kiện, buổi tiệc, tóc uốn xoăn retro mang đến sự sang trọng, gợi cảm và quyến rũ. Đặc biệt những cô nàng mặt tròn cực hợp kiểu tóc này.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-25

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-23

Với tóc ngắn xoăn retro, bạn có thể chọn phong cách ăn mặc tiểu thư, kiêu sa để phù hợp. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng tóc ngắn cần chọn một kiểu tóc đẹp, đơn giản để dự tiệc.

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-24

voh.com.vn-kieu-toc-ngan-xoan-tan-thoi-giup-nang-nang-tam-nhan-sac-26

Tóc ngắn xoăn giúp mọi cô gái thay đổi phong cách ấn tượng hơn, trẻ trung hơn, sành điệu hơn. Nếu bạn đang có ý định đổi một kiểu tóc mới cho dịp thu – đông thì hãy thử lựa chọn một trong những kiểu tóc ngắn xoăn trên đây nhé!

Nguồn ảnh: Internet

'Biến hóa' tóc ngắn cho mặt vuông trở nên mềm mại, nữ tính: Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông sẽ giúp che đi những góc cạnh thô chưa đẹp trên khuôn mặt, mang lại sự mềm mại, dịu dàng như bạn mong muốn.
Tết tóc thác nước đơn giản chỉ trong 03 phút: Tết tóc thác nước là kiểu tóc giúp bạn thoát khỏi mái tóc dài tẻ nhạt mà chẳng cần phải đụng đến hóa chất. Chỉ cần một ít thời gian, các nàng đã có cho mình một kiểu tóc thật nữ tính và xinh xắn.