Làm tóc đẹp ở những salon 'chất' nhất Sài Gòn

Cùng điểm danh những salon tóc được đánh giá cao bởi 'giới mộ điệu' về tóc và được nhiều celeb nổi tiếng thường xuyên lui tới, nhưng lại có mức giá khá dễ chịu.

Chắc hẳn các bạn gái đều muốn làm mới mình bằng một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhưng lại không biết địa điểm nào làm vừa ý. Hãy tham khảo ngay những địa chỉ dưới đây để tìm cho mình một lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Yul Mura

Mặc dù so về mức độ thâm niên thì Yul Mura vẫn luôn luôn còn là một cái tên khá mới trong lĩnh vực chăm sóc tóc ở Sài Gòn. Thế nhưng, với phong cách rất "chất" và khác biệt, tiệm đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ.


Những quả đầu ombre rất "xịn" mà Yul Mura làm cho những cô nàng cá tính, hiện đại. (Tổng hợp: Anh Minh)


Nếu là một cô gái trẻ, cá tính, thích khác biệt, yêu những quả đầu màu nhưng lại không biết nhuộm tóc chỗ nào cho "chất" thì hãy đến ngay Yul Mura. (Tổng hợp: Anh Minh)

Không gian của salon không rộng lắm nhưng được design chăm chút đẹp mắt. Chủ tiệm khá lạnh và kiệm lời song tay nghề cắt, uốn, nhuộm được khách hàng phải hồi rất tốt.  Có một điều đặc biệt khác với salon bình thường, salon Yul Mura chỉ nhận phục vụ khách đã đặt chỗ trước nên nếu có ý định làm tóc ở đây bạn nhớ điện thoại thoại đặt hẹn trước nha!


Giá cho 1 lần nhuộm tóc sẽ là 400.000 -  1.200.000 đồng. (Tổng hợp: Anh Minh)


Những kiểu bob không thể nào cá tính hơn cho những cô nàng sành điệu. (Tổng hợp: Anh Minh)


Salon Yul Mura ngoài việc sáng tạo ra nhiều kiểu tóc độc-lạ cho nữ, thì cũng giúp rất nhiều bạn nam trông cá tính hơn. (Tổng hợp: Anh Minh)

Địa chỉ: Lầu 1 số 433/10 Sư Vạn Hạnh, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

2. Hair Bar Viet Nam

Hair Bar Viet Nam là một trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới lạ đang thu hút phái đẹp trên khắp thế giới và đây cũng là điểm đến đón đầu những xu hướng tóc thời thượng vô cùng suôn mềm và ấn tượng.


Đây cũng là salon tóc nổi tiếng được nhiều sao Việt lựa chọn.

Ngoài những trải nghiệm được chăm chút cho mái tóc từ salon thì bạn còn được thoải mái thư giãn trong không gian được thiết kế như một quầy bar hiện đại và tha hồ thưởng thức các loại đồ uống được pha chế theo công thức riêng và bên cạnh đó còn được xem phim trên màn hình lớn giống ở rạp.


Đến với Hair Bar Viet Nam, bạn sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mọi loại tóc của mình từ suôn thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm hay uốn lọn bồng bềnh.


Hair Bar Viet Nam cũng chất chơi hết nấc khi rất chịu khó đầu tư vào hình ảnh của thương hiệu.


Không chỉ làm tóc cho nữ, nơi đây còn rất được lòng các bạn nam.

Nếu bạn lựa chọn gói sấy, gội và tạo kiểu chỉ với 250.000 đồng/khách, cắt tóc riêng 580.000 đồng/khách, nhuộm là 1.080.000 đồng/khách và uốn tóc là 1.480.000 đồng/khách.

Địa chỉ:  78 Ngô Đức Kế, Quận 1

3. Alex Hair Studio

Có một lưu ý nhỏ khi đến với Alex, chính là không phải ai tới Alex cũng sẽ đón nhận. Salon này sẽ đồng ý nhuộm cho hầu hết các loại tóc nhưng riêng với việc uốn, Alex luôn từ chối những mái tóc đang hư tổn nặng. Đối với tóc hư, nơi đây chỉ khuyến cáo bạn nên phục hồi và chăm sóc chứ tuyệt đối không nên uốn.


Alex có lượng khách hàng thân thiết toàn sao VIP của showbiz Việt như Chi Pu, Bích Phương, Bảo Anh, Sơn Tùng, Min, Angela Phương Trinh...


Chi Pu chính là "con cưng" của Alex vì thường xuyên tới đây làm tóc.


Những kiểu tóc bồng bềnh đáng mơ ước như thế này hoàn toàn là sản phẩm của Alex.


Uy tín, nghiêm túc và chất lượng dịch vụ khá tốt. Alex được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và hợp thời.

Địa chỉ: 873A Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5

4. Đồng Salon


Nữ diễn viên Lê Phương cũng làm tóc ở Đồng. (Tổng hợp: Anh Minh)

So với Alex, giá làm tóc ở Đồng khá mềm lại còn thường hay khuyến mãi vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, lượng khách ở Đồng lúc nào cũng đông đáng kể, nên khi tới đây làm tóc, bạn cần phải tới sớm một chút, nếu không sẽ không tới lượt mình đâu.


Những gam màu đẹp nhất mà Đồng nhuộm cho khách hàng chính là tông nâu trầm và những gam màu không quá sáng.


Nhân viên ở Đồng còn nổi tiếng là thân thiện, nhiệt tình và đáng yêu.

Đồng có 2 chi nhánh tại quận 1 và quận 5

Chi nhánh 1: 141 đề thám, phường Cô Giang, quận 1

Chi nhánh 2: 152 Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5

5. Hair Salon Sáng Tân Vĩnh

Hair Salon Sáng Tân Vĩnh được coi là điểm chuyên gia tóc nối, chăm sóc và tạo kiểu tóc đẹp có tiếng ở Sài Gòn với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và trang bị kỹ thuật hiện đại,... bên cạnh đó còn có nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, phục vụ hết mình vì khách. 


Không gian sang trọng cực kỳ bắt mắt của Sáng Tân Vĩnh.


Nhã Phương chính là khách hàng thân thiết của salon này, cô cũng là người lui tới nơi đây nhiều nhất để làm tóc.


Salon Sáng hứa hẹn là nơi làm đẹp đáng tin cậy của các sao Việt.

Địa chỉ: 202 Khánh Hội, quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

6. Salon Thảo Tây

Thảo Tây là địa điểm vàng đáng ghé đến cho những ai muốn có một bộ tóc nối hoàn hảo và đẹp ấn tượng. Đặc biệt, khi đến nối tóc tại Salon Thảo Tây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì được bảo hành dài hạn mà không phải phát sinh chi phí nào. 


Nổi tiếng là một trong những salon lớn và lâu đời hàng đầu Sài Gòn, giá nhuộm tóc ở Thảo Tây khoảng 800.000đ còn nối tóc từ 1.600.000 đồng/khách.


Cắt, gội sấy tạo kiểu 100.000 đồng/khách.

Salon Thảo Tây 1: số 219/53 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Salon Thảo Tây 2: số 324-326 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Salon Thảo Tây 3: số 17-19 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.


Thảo Tây cũng là nơi có lượt lui tới của sao Việt đông đúc nhất.

7. Bắc Trần Tiến Hair Salon 

Bắc Trần Tiến là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn hiện chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...


Những mái đầu bồng bềnh sau khi được Bắc Trần Tiến chăm chút.


Giá trọn gói cắt-uốn-nhuộm thực vật ở đây là 1.600.000 đồng/khách.


Để tạo ra những mái tóc mềm mượt đến khó tin thế này, Bắc Trần Tiến đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu ra cách chăm sóc tóc riêng biệt.


Đặc biệt, khi đến với Bắc Trần Tiến Hair Salon bạn sẽ được sử dụng màu thực vật độ mềm cao và không biến màu sau thời gian sử dụng.

Địa chỉ: 108 Trần Đình Xu, Quận 1

8. Hair Salon Anh Quân

Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại Sài thành, Hair Salon Anh Quân chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta. So với các salon có tên tuổi hàng chục năm, Hair Salon Anh Quân mặc dù chỉ có hơn 3 năm kinh nghiệm, thế nhưng cũng đông khách không kém. Thậm chí, nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc.

Cũng như những salon nổi tiếng khác, Hair Salon Anh Quân hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... và trong đó nổi bật nhất là dịch vụ nối tóc với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon Anh Quân vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

Hơn thế nữa, sau khi nối tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh hay nên cột tóc cao khi đi ngủ,… sẽ là giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Điều này đã được khẳng định qua việc thực hiện nối tóc thành công và mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua. 


Dịch vụ: Uốn- duỗi - nhuộm đồng giá 250k. Nối tóc nguyên đầu chỉ từ 2-3 triệu( Bao trọn gói uốn duỗi nhuộm, bấm xù, nối light )

Chi nhánh 1: 464 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Chi nhánh 2: 33 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

Vậy bạn đã chọn cho mình được địa điểm nào chưa? Hãy nhanh chóng chuẩn bị sửa sang lại mái tóc của mình để cùng đón năm mới sắp đến nha và cả mùa du lịch cuối năm đang cận kề nữa.

Tóc ngắn ngang vai nên tạo kiểu gì cho đẹp?: Nếu nghĩ rằng tóc ngắn ngang vai thì không thể biến tấu nhiều kiểu dáng khác nhau thì hãy xem ngay những cách tạo kiểu tóc dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều đấy.
Đầm trễ nải 'vi diệu' thế nào mà sao Việt đua nhau diện?: Chiếc đầm với chi tiết trễ cổ dù có thể phô diễn trọn vẹn đôi vai trần, làn da mịn màng cùng thềm ngực sexy, nhưng sẽ là con dao hai lưỡi nếu người diện sở hữu thân hình quá gầy guộc.