Loạt tóc màu đen khói xinh sang được hội gái đẹp ‘diện hoài không chán’

(VOH) – Không chỉ khó lỗi mốt, đẹp kinh điển, tóc màu đen khói còn ‘bao thầu’ cả độ sang xịn, thời thượng cho bất cứ ai lựa chọn chúng.

Với vẻ đẹp tinh giản nhưng không kém phần thời thượng, tóc màu đen khói đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của hội chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên, dễ 'diện' cũng như được ưu ái nhất thì phải kể đến những gợi ý này.

1. Tóc màu đen khói lạnh

Khác với gam màu nóng, gam màu lạnh thường “dễ tính”, dễ “diện” và được lòng số đông hơn hẳn. Đó cũng chính là lý do vì sao mà tóc màu đen khói lạnh sành điệu và lạ mắt luôn là lựa chọn được hội chị em quan tâm nhiều nhất trong bảng màu tóc đen tối giản.

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-1

Màu nhuộm này hội tụ đầy đủ các ưu điểm như không nhất thiết phải tẩy tóc, đặc biệt hút ánh nhìn nhưng lại không quá nổi bật và phù hợp với nhiều phong cách từ nhẹ nhàng, nhu mì đến sắc sảo, cá tính. Quan trọng nhất là chỉ khi tiếp xúc với ánh sáng thì ánh xám khói lạnh mới hiện rõ ràng nên các bạn gái còn đi học hay làm việc trong môi trường nghiêm túc một chút cũng có thể thử.

Xem thêm: Nâu lạnh có tới 5 màu nhuộm ‘siêu đẹp’ mà bạn nhất định phải thử

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-2
voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-3

2. Tóc ombre đen khói

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-4

Nếu cảm thấy gam màu đen khói chưa thực sự “đủ đô” để tạo nên sự mới mẻ cho diện mạo của mình thì bạn có thể cân nhắc đến kỹ thuật ombre để sở hữu mái tóc độc đẹp hơn. Đừng vội nghĩ rằng ombre chỉ thích hợp với gam màu sáng và nổi vì tóc ombre đen khói cũng cực “chất” và sành điệu. Ngoài ra, nhờ hiệu ứng ánh khói nhè nhẹ trên nên tóc trầm cùng sự lan màu uyển chuyển mà vẻ đẹp ma mị, nửa thực nửa hư của chúng còn có cơ hội phát huy tốt hơn bội phần.

Xem thêm: Chọn 'cá tính' nào trong 11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc lại sành điệu hết ý này?

3. Tóc màu đen khói ánh xanh rêu

Tóc xanh rêu nguyên bản tuy thời thượng và hiếm khi bị lỗi mốt nhưng lại khá dễ “đụng hàng” và đậm. Do đó, muốn sở hữu mái tóc độc lạ, “nịnh” mắt và tạo được cảm giác nhẹ nhàng thì các cô gái nên chọn gam màu đen khói ánh rêu điểm chút mơ màng.

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-5

Tuy thuộc nhóm màu nhuộm tương đối trầm nhưng tóc màu đen khói ánh rêu lại bắt sáng tốt hơn một chút, ánh rêu sang xịn cũng có thể tùy ý điều chỉnh nên da ngăm ngăm cũng chẳng phải lo lắng quá nhiều. So với tóc tẩy, tóc không tẩy sẽ lên màu đậm và ít rõ hơn song nếu ngại hư tổn thì bạn cũng hoàn toàn có thể chọn cách nhuộm trực tiếp lên nền tóc sẵn có.

Xem thêm: 10 mẫu tóc màu xanh rêu xinh xịn, cứ ‘copy’ là sang chảnh hết nấc

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-6

4. Tóc màu đen khói ánh xanh dương

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-7

Nếu tóc màu đen khói ánh rêu không phải là gu của bạn thì hãy thử ngắm qua màu tóc đen khói ánh xanh dương được dân tính “săn đón” nhất hiện nay. Vừa dễ “triển”, không khiến tóc bị hư tổn nhiều, giữ màu lâu vừa linh hoạt lại “cân” được cả da ngăm lẫn da trắng nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp với các các trường hợp mới đổi màu tóc lần đầu.

Xem thêm: Bật mí 7 kiểu tóc màu xanh dương đẹp tựa nữ thần, tôn da lại không cần tẩy

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-8

5. Tóc màu đen khói highlight

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-9

Nhuộm tóc màu đen khói highlight là một trong những cách giúp bạn có được diện mạo mới mẻ, “chất chơi” và ít bị “đụng hàng” hơn. Kiểu nhuộm này cũng cho phép chúng ta thoải mái sáng tạo mà không bị giới hạn bởi màu da, phong cách hay thậm chí là thay đổi màu nhuộm thường xuyên mà không phải chờ đợi quá nhiều. Vì vậy, bên cạnh các kiểu light quen thuộc như xám khói, than chì, bạch kim, đỏ, xanh… thì bạn đừng ngại thử những thứ thú vị hơn.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-10

6. Tóc màu đen khói pha nâu

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-11

Mặc dù được xếp vào hàng những màu nhuộm kinh điển nhưng nâu đen chưa bao giờ ngừng khiến dân tình “điên đảo” mỗi khi có ý định quay trở về với những thứ tinh giản nhất. Tuy nhiên, thay vì chọn tóc nâu đen truyền thống tại sao bạn không thử khám phá những tông màu hợp trend hơn như đen khói pha nâu vừa nền nã vừa sang chảnh nhưng vẫn đúng mực? Được thừa hưởng trọn vẹn ưu điểm của cả 3 tông màu nâu, đen và xám khói nên lựa chọn này cực linh hoạt, do đó chỉ cần thích là bất cứ ai cũng có thể “nhích” ngay lập tức.

Xem thêm: Bảng màu tóc nâu đen đẹp sắc sảo, khó lỗi mốt và siêu ‘nịnh’ da được dân tình ‘diện hoài không chán’

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-12

7. Tóc màu đen khói uốn cụp

Tóc đen chỉ tôn nhan sắc tốt nhất khi bạn đáp ứng được cả 2 yếu tố đó là chọn màu nhuộm và tạo kiểu tóc phù hợp. Chính vì vậy, đừng quên dựa vào sở thích cá nhân cũng như đặc điểm khuôn mặt để tìm được cho mình diện mạo hoàn hảo nhất.

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-13

Với các bạn gái băn khoăn về việc để tóc đen khói bị “dừ” thì combo uốn cụp nhẹ nhàng nhuộm đen khói sẽ là gợi ý khá lý tưởng. Muốn trẻ trung “hết nấc” chúng ta có thể chọn tóc ngắn uốn cụp, thích điệu đà chút xíu thì tóc ngang vai hoặc ngang lưng cũng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nên hãy tham khảo cho đến khi ưng ý. 

Xem thêm: Gương mặt ‘auto’ thon gọn, xinh xắn với 5 kiểu tóc ngang vai uốn cụp cực tự nhiên

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-14

8. Tóc màu đen khói uốn gợn sóng

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-15

Với khả năng “trẻ hóa” khuôn mặt và phối hợp tốt với nhiều màu nhuộm thì tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng cũng là một gợi ý khá hay ho dành cho các bạn gái chuộng style Hàn Quốc. Kiểu tóc này có thể “xử đẹp” cả cô nàng “bánh bèo” lẫn cá tính, “chất ngầu” nên chỉ cần chịu khó biến tấu thì bất cứ ai cũng có thể sở hữu diện mạo trẻ xinh, sành điệu.

Xem thêm: ‘Xinh tựa nữ thần’ với 5 kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp tự nhiên, chuẩn style gái Hàn

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-16

9. Tóc màu đen khói thẳng

Không cầu kỳ nhưng vẫn có sức hút cực mạnh và khả năng thăng hạng visual thấy rõ nên tóc màu đen khói duỗi thẳng cũng được hội gái xinh “diện hoài không chán”. Sở hữu nét đẹp tối giản nhưng vẫn tinh tế hết mực nên lựa chọn này không chỉ được xem là “dễ chơi dễ trúng thưởng” mà còn có thể “cân” mọi concept. Do đó, thích an toàn và không muốn mắc lỗi thì bạn cứ mạnh dạn “chốt” ngay phiên bản này.

Xem thêm: Học cách 'đổi gió' cho mái tóc thẳng thật mới lạ, xinh yêu từ dàn mỹ nhân showbiz

voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-17
voh-toc-mau-den-khoi-voh.com.vn-18

Giữa hằng hà sa số những màu nhuộm nổi bật, tóc màu đen khói vẫn giữ được sức hút của mình nhờ vẻ đẹp tối giản, an toàn, linh hoạt nhưng không kém phần sành điệu. Vì vậy, nếu đã chán “chơi nổi” thì bạn nhất định đừng quên ngắm qua loạt màu tóc ở trên để có thêm lựa chọn thay đổi.

Nguồn ảnh: Internet