Loạt ý tưởng nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ ‘xinh ngất’ cho 2020

(VOH) – Tóc màu nâu hạt dẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng và siêu tôn da chính là gợi ý ‘chuẩn đét’ để vừa cộng thêm điểm nhan sắc vừa có diện mạo trẻ trung, hợp mốt.

Nhắc đến tóc nâu, chắc hẳn phái đẹp sẽ nghĩ ngay đến tóc màu nâu hạt dẻ kinh điển ẩn chứa sức hút mãnh liệt và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Song, muốn có được vẻ ngoài thật trẻ trung, thời thượng, tô chút son môi vẫn xinh 'hết biết' thì bạn nhớ cập nhật những gợi ý sau vào bảng màu tóc hạt dẻ yêu thích của mình.

1. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ ánh vàng

Trong loạt ý tưởng nhuộm tóc màu hạt dẻ, tóc màu nâu hạt dẻ ánh vàng chính là một trong những sự lựa chọn được chị em quan tâm cũng như áp dụng nhiều nhất. Tông màu này thường được pha thêm chút sắc vàng để tăng độ sáng, khả năng bắt sáng và tạo điểm nhấn cho cả mái tóc. Vì vậy mà tùy vào sở thích, chúng ta có thể chọn ánh vàng nhiều hay ít.

Xem thêm:  Top 13 màu tóc vàng trẻ xinh xuất sắc khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-1
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-2

Được xem là màu nhuộm khá nổi nhưng tóc nâu hạt dẻ ánh vàng lại không hề bị quá “lố”, vẫn tạo được sự dịu dàng, nhã nhặn vừa đủ lại siêu tây và tôn da sáng. Tuy nhiên, với các cô nàng sở hữu làn da ngăm duyên dáng thì tốt nhất không nên sử dụng quá nhiều sắc vàng để tránh bị “phản chủ”.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-3
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-4

2. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên

Những màu tóc nổi tuy ấn tượng, hợp mốt nhưng lại khá “kén” đối tượng và khó “diện”. Ngược lại, những lựa chọn kinh điển như nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên lại cực được lòng cả phái mạnh lẫn phái đẹp nhờ sự đơn giản, “dễ tính” nhưng vẫn mới mẻ, trendy, tôn da, đặc biệt là hợp với số đông.

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-5
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-6

Tóc nâu hạt dẻ tự nhiên thường lấy tông màu tóc gốc làm “chuẩn” từ đó biến tấu sao cho hợp gu với khuôn mặt hay làn da của từng người. Do đó, chúng ta sẽ không có bất cứ một khuôn mẫu nào dành cho sự lựa chọn này. Ngoài ra, nhờ đặc điểm không quá “chói” cũng chẳng quá trầm mà màu hạt dẻ tự nhiên hoàn toàn có thể sử dụng cho cả môi trường học tập lẫn môi trường công sở.

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-7
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-8
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-9

3. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ trầm

Nếu nghĩ rằng những màu tóc trầm khó tôn da, ít biến hóa hay kém thời thượng thì bạn hãy thử nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ trầm/ đậm. Diện mạo trẻ trung, muốn nền nã, điềm đạm hay sắc sảo, phong trần đều có đủ của chúng chắc chắn sẽ khiến ai ai cũng phải “đổ gục”.

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-10
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-11

Kiểu nhuộm này có thể “cân” mọi phong cách, không “dìm” da ngăm, tinh tế vừa đủ, tạo được nét cuốn hút và vẫn có khả năng đem lại diện mạo mới mẻ cho tất cả mọi người. Chính vì vậy, với các chàng trai hay cô gái lần đầu nhuộm tóc hoặc quá phân vân trước bảng màu hạt dẻ thì cứ mạnh dạn thử gợi ý này, đảm bảo sẽ không phải hối hận.

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-12
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-13

4. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ sáng

Bạn đã từng kinh qua nhiều màu tóc sáng nhưng tìm được ý tưởng nào đáp ứng được các yêu cầu như làm sáng, “tây hóa” khuôn mặt nhưng vẫn giữ được nét nền nã, dịu dàng đặc biệt là khó bị lỗi thời? Vậy thì thì nhớ tham khảo ngay cách nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ sáng quen thuộc nhưng được “diện hoài không chán” này.

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-14
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-15

Dù không có được sự linh hoạt vô hạn như nâu hạt dẻ trầm nhưng nâu hạt dẻ sáng cũng chẳng “ngại” bất cứ tông da nào. Chỉ cần chúng ta khéo léo một chút trong việc pha màu hay chọn kiểu nhuộm là mọi vấn đề đều được giải quyết. Đương nhiên, đừng quên kết hợp nó với kiểu tóc phù hợp để khoe triệt để sức hút của tông màu này.

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-16
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-17

5. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ sữa

Trong bảng màu tóc nâu hạt dẻ, nâu hạt dẻ sữa có lẽ là màu tóc khiến nhiều người phải chú ý nhất bởi sự mới mẻ, thời thượng cùng vẻ đẹp vừa tây vừa “ảo diệu”. Mặc dù để có được mái tóc “chuẩn”, chúng ta sẽ cần tới bàn tay của người có kinh nghiệm cũng như thời gian chăm sóc nhưng với một tông màu độc lạ, chanh sả như thế này thì mọi thứ đều xứng đáng.

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-18

Sau khi nhuộm, mái tóc của bạn sẽ có được độ chuyển màu khá linh hoạt, kết cấu tóc cũng được tăng cường, trông dày dặn, bồng bềnh hơn nếu được mix cùng các kiểu uốn như uốn đuôi, uốn gợn sóng… Tuy nhiên, nhớ điều chỉnh tỷ lệ màu hay sắc độ màu để khiến chúng bổ sung cho tông da của mình.

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-19
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-20

6. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ highlight

Nâu hạt dẻ highlight sẽ là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng hoặc chàng trai thích sự nổi bật, muốn đưa cá tính, dấu ấn của riêng mình vào mái tóc. Kiểu nhuộm này có vô vàn lựa chọn lại dễ dàng biến tấu theo sở thích nên tất cả mọi người đều có thể lựa chọn. Thêm vào đó, chúng cũng chẳng “kén” style nên các bạn nữ thích vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, sang chảnh… hoàn toàn không cần “né”. 

Xem thêm:  ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-21
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-22
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-23

7. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ ánh đỏ

Nâu hạt dẻ ánh đỏ được xem là màu nhuộm hoàn hảo nhất dành cho những trường hợp không thích tóc màu nâu đỏ quá sáng mà cũng chẳng mê tóc màu nâu hạt dẻ truyền thống quá quen thuộc. Không những vậy đây còn là màu tóc cực trẻ trung, sáng mặt và tôn da tuyệt đối, da ngăm hay da trắng đều có thể yên tâm “diện”.

Xem thêm:  12 màu nhuộm xinh ngọt, ‘nịnh’ da lại chẳng cần phải tẩy tóc

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-24
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-25
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-26
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-27

8. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ ánh khói

Tóc màu khói là xu hướng vô cùng được ưa chuộng trong những năm trở lại đây nhờ vẻ đẹp sang chảnh, ma mị cùng khả năng thay đổi diện mạo siêu đỉnh. Nếu lỡ mê tông màu này mà chưa có đủ can đảm để thực hiện hoặc cần một màu tóc nhã nhặn hơn thì bạn có thể thử qua tóc màu nâu hạt dẻ ánh khói. 

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-28

Tông màu có chút mơ màng này đặc biệt tôn da trắng, “xinh như mộng”, quan trọng nhất là cực phù hợp với tiết trời lãng đãng, dịu dàng của mùa Thu hay không khí trầm trầm của những ngày Đông lạnh. Vì vậy, nếu có ý định “đảo ngói” dịp cuối năm thì bạn hãy “nghía” qua ý tưởng này.

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-29

9. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ socola

Là phép cộng hòan hảo giữa tông nâu hạt dẻ cổ điển và nâu socola trầm ấm, quyến rũ, tóc nâu hạt dẻ socola sẽ siêu hợp gu với các cô nàng muốn F5 bản thân nhưng lại ngại các màu nhuộm quá sáng. Ngoài ưu điểm không “kén” da và tương đối an toàn thì đây còn là gợi ý dành cho mọi độ tuổi nên bất cứ ai cũng có thể “triển”.

Xem thêm:  Top 15 màu tóc nâu socola đẹp mê mẩn được mệnh danh là ‘màu nhuộm quốc dân’ ai cũng nên thử

voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-30
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-31
voh-toc-mau-nau-hat-de-voh.com.vn-32

Tóc màu nâu hạt dẻ tuy quen thuộc nhưng lại sở hữu sức hút khó cưỡng, dễ “diện” và cực tôn da. Nếu bạn sợ nhàm chán thì hãy lưu lại những gợi ý ở trên vì không chỉ “chuẩn” trend, chúng còn trẻ trung, tôn da và chẳng cần makeup cũng xinh xắn vạn phần.

Nguồn ảnh: Internet