Mặc đầm đen mang giày màu gì để không bị ‘lệch tông’ lại vừa sang vừa đẹp?

(VOH) – Đầm đen là món đồ cơ bản mà hầu như cô gái nào cũng có. Tuy nhiên, bạn có biết mặc đầm đen mang giày màu gì cho phù hợp, sành điệu mà vẫn cuốn hút?

Thanh lịch, trang nhã, "hack" dáng nhưng vẫn ấn tượng và quyến rũ là đặc điểm “gây nghiện” của những chiếc đầm đen. Mặc dù mang tông màu cơ bản và không bao giờ lỗi mốt nhưng muốn tăng điểm sành điệu và phong cách cho set đồ của mình thì ít nhất bạn cũng phải trả lời được câu hỏi: mặc đầm đen mang giày màu gì để không bị “lệch tông”?

Kết hợp đầm đen với giày: những sự lựa chọn cơ bản

voh-mac-dam-den-mang-giay-mau-gi-voh.com.vn-1
Mặc đầm đen mang giày màu gì là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ

  • Mặc đầm đen mang giày có tông màu trung tính: Nếu bạn đang phân vân mặc đầm đen mang giày gì cho phù hợp mà vẫn sành điệu, thời trang thì hãy thử những tông màu trung tính. Đây là món đồ cơ bản mà hầu hết các cô gái đều sở hữu lại có khả năng “bắt cặp” với nhiều loại trang phục trong đó bao gồm cả đầm đen.
  • Mặc đầm đen mang giày có màu sắc tương phản: Nếu bạn thắc mắc mặc đầm đen mang giày màu gì cho thật ấn tượng mà không bị quá lố thì hãy mạnh dạn thử những thiết kế có màu sắc tươi sáng, độc đáo hoặc họa tiết. Nếu kết hợp tốt, độ sành điệu và khí chất thậm chí sẽ được tăng lên vài phần.

Mặc đầm đen mang giày màu gì?

  1. Đầm đen với giày ánh kim

voh-mac-dam-den-mang-giay-mau-gi-voh.com.vn-2
Giày ánh kim và đầm đen là bộ đôi thu hút, sành điệu

Vàng và bạc là 2 ánh kim cơ bản, phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy trong những thiết kế được tung ra mỗi mùa mốt. Chúng được xem là lựa chọn có thể tạo điểm nhấn vừa phải cho những chiếc đầm đen có phong cách từ đơn giản, cá tính cho đến sexy, quyến rũ. Nhờ đó mà bạn cũng sẽ không phải lo đến trường hợp set đồ của mình quá đơn điệu hay nhàm chán. Với những bạn áp dụng cách kết hợp này cho phong cách hàng ngày hay không muốn quá nổi bật thì hãy ưu tiên những đôi giày có kiểu dáng basic.

  1. Đầm đen với giày đen

voh-mac-dam-den-mang-giay-mau-gi-voh.com.vn-3
Nếu bạn không biết mặc đầm đen màng giày màu gì thì giày đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Giày đen chắc chắn là một trong những đáp án không thế thiếu cho câu hỏi mặc đầm đen mang giày màu gì? Đây được xem là sự kết hợp đơn giản nhưng hoàn hảo nhất lại không bao giờ lỗi mốt. Tất cả những gì bạn cần làm là dựa vào trang phục, sở thích và phong cách để chọn cho mình đôi giày phù hợp. Nếu muốn tạo điểm nhấn, hãy chú trọng vào thiết kế của giày, các phụ kiện như túi xách, bông tai hoặc diện những chiếc đầm kiểu cách, có đường cắt xẻ độc đáo, táo bạo một chút.

  1. Đầm đen với giày trắng

voh-mac-dam-den-mang-giay-mau-gi-voh.com.vn-4
Tương phản nhưng vẫn hài hòa và sành điệu, sự kết hợp giữa giày trắng và đầm đen là gợi ý dành cho những cô nàng mê tông màu cơ bản 

Giày trắng với đầm đen mang đến sự tương phản rõ rệt cho set đồ và cực kỳ phù hợp với những bạn thích tông màu cơ bản. Trên hết, item này có thể kết hợp hoàn hảo với khá nhiều nhiều loại trang phục mang màu sắc khác nhau nên hoàn toàn có lý do để bạn đầu tư vào chúng. Nếu thích sự thoải mái, năng động, hãy chọn cho mình một đôi sneaker, với những chiếc đầm thanh lịch, đứng dáng hay có kiểu dáng ôm và cầu kỳ thì giày cao gót sẽ là gợi ý phù hợp hơn cả.

  1. Đầm đen với giày đen - trắng

voh-mac-dam-den-mang-giay-mau-gi-voh.com.vn-5
Sự kết hợp giữa tông đen – trắng cơ bản giúp bạn vừa tìm được nét đồng điệu với set đồ vừa trở nên nổi bật và ấn tượng hơn

Nếu bạn có thể kết hợp giày trắng và giày đen với đầm đen thì tại sao không thử một sự lựa chọn mới mẻ và độc đáo hơn đó là kết hợp 2 tông màu này lại với nhau. Trong khi sắc đen vẫn tạo được sự đồng điệu với trang phục thì sắc trắng (hoặc thậm chí là bạc) sẽ tạo ra nét tương phản cực sành điệu cho set đồ. Tuy nhiên, hãy đảm bảo thiết kế cũng như những phụ kiện mà bạn chọn phù hợp với nhau để tránh gây rối mắt.

  1. Đầm đen với giày nude, giày be

voh-mac-dam-den-mang-giay-mau-gi-voh.com.vn-6
Hiệu quả kéo dài chân của những đôi giày nude sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng

Bên cạnh giày đen thì giày nude hoặc be cũng là item mà bạn nhất định phải có trong tủ đồ của mình. Xét về độ linh hoạt khi kết hợp với các trang phục khác, chúng gần như không có “đối thủ”. Đặc biệt, hiệu ứng kéo dài đôi chân và làm nổi bật những chiếc đầm cũng là thế mạnh mà bạn nên cân nhắc trước bộ đôi này.

  1. Đầm đen với giày có tông màu sáng

voh-mac-dam-den-mang-giay-mau-gi-voh.com.vn-7
Đừng ngại chọn những đôi giày có màu sắc nổi bật để kết hợp cùng đầm đen vì nó khiến bạn thu hút và có gu hơn nhiều

Với những chiếc đầm đen không quá cầu kì, phom dáng cơ bản thì bạn có thể chọn cho mình đôi giày mang màu sắc nổi bật, thời trang một chút để tạo thêm điểm nhấn và sự thú vị. Đừng ngại những thiết kế bằng chất liệu satin hay da bóng vì hiệu quả mà nó đem lại khá bất ngờ lại không làm giảm đi độ tinh tế của tổng thể set đồ. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những kiểu dáng cơ bản để mix đồ dễ dàng hơn.

  1. Đầm đen với giày da báo hoặc họa tiết da động vật

voh-mac-dam-den-mang-giay-mau-gi-voh.com.vn-8
Với đôi giày mang họa tiết da động vật, set đồ của bạn sẽ có điểm nhấn và thời thượng hơn hẳn

Họa tiết da báo hoặc họa tiết da động vật có thể tạo được sự tương phản, nổi bật nhưng vẫn mang màu sắc khá trung tính vì vậy về cơ bản bạn sẽ không lo bị “lệch tông” khi phối nó với đầm đen. Tuy nhiên, đây cũng là item khá khó “thuần phục” nên để lên đồ thật trendy, thời thượng thì bạn đừng “tham” những thiết kế với họa tiết quá phức tạp hay trang phục quá kiểu cách.

Mặc đầm đen mang giày màu gì là thắc mắc chung của rất nhiều bạn gái. Tuy nhiên, việc lựa chọn cách phối đồ phần lớn thường phụ thuộc vào cá tính và phong cách của mỗi người nên bạn có thể thoải mái sáng tạo. Chỉ cần đảm bảo những nguyên tắc cơ bản thì mặc đẹp sẽ không còn là chuyện quá khó.

Nguồn ảnh: Internet

Giày cao gót buộc dây - item giúp bạn lên đồ 'xịn sò' chẳng kém fashionista: (VOH) - Trào lưu mang giày cao gót buộc dây đang được rất nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng. Vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính là những gì giày cao gót buộc dây mang lại.

Giày sục - hot item làm các tín đồ thời trang mê mẩn: (VOH) - Đôi giày tưởng chừng như bị 'bỏ quên' một thời giờ đây đã có màn trở lại đầy ngoạn mục. Giày sục liên tục gây sốt và được các chị em thi nhau diện hơn bao giờ hết.