MAC Devoted To Chili 316 – thỏi son màu đỏ đất ‘cực phẩm’

(VOH) – Sở hữu tông màu đỏ đất chẳng hề ‘kén’ da lại đúng chất sang xịn nên MAC Devoted To Chili 316 luôn là ứng cử viên lý tưởng cho bộ sưu tập son mùa Thu – Đông.

Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các tên tuổi đình đám như Ruby Woo, MAC Chili, MAC Marrakesh… nhưng cô “em gái” MAC Devoted To Chili 316 tuyệt đối chẳng phải hạng “thùng rỗng kêu to”, vừa ra mắt đã “soán ngôi” không ít màu son đình đám. Vì vậy, nếu bạn “có ý” với màu son này thì đừng bỏ lỡ bài review nhè nhẹ và hữu ích dưới đây.

1. MAC Devoted To Chili 316 - Thiết kế hình viên đạn cổ điển nhưng có điểm khác biệt

Là tín đồ son MAC hẳn các cô nàng đã quá quen thuộc với thiết kế hình viên đạn trứ danh của thương hiệu này. Đến bộ sưu tập Powder Kiss, MAC vẫn giữ nguyên form dáng cổ điển là “lớp áo” khoác ngoài màu đen huyền bí cùng màu trắng bạc long lanh ở bên trong tạo nét tương phản ấn tượng.

voh-son-MAC-Devoted-To-Chili-316-voh.com.vn-1

Vẫn trọng lượng 3g, vẫn nắp đóng mở chắc chắn, vẫn đầu thỏi son được vát nhọn… nhưng lần này phần vỏ son đã có điểm khác biệt. Thay vì vỏ đen bóng, MAC Devoted To Chili 316 lại sở hữu phần vỏ màu đen tuyền nhám lì, sờ không mịn tay nhưng tạo cảm giác chắc chắn hơn, đặc biệt là hạn chế được tình trạng bám vân tay.

2. MAC Devoted To Chili 316 - Màu đỏ đất sang chảnh, thời thượng

Nghe đến tên gọi son MAC Devoted To Chili 316 là các cô nàng mê son chắc chắn đã nhận ra rằng đây chính là “đàn em” của thỏi son MAC Chili đình đám một thời. Chỉ khác là Chili có màu đỏ tương ớt đúng điệu, còn MAC Devoted To Chili 316 có màu đỏ đất trầm và đậm hơn. Với những bạn gái yêu thích style quyến rũ và cá tính thì đây chính là gợi ý hoàn hảo.

Xem thêm: Những thỏi son màu đỏ đất sắp chiếm trọn spotlight trong túi đồ của bạn gái vào thu này

voh-son-MAC-Devoted-To-Chili-316-voh.com.vn-2

So với “đàn chị” Chili, son MAC 316 có ít sắc cam hơn, bởi vậy mà chúng khá tôn da và dễ sử dụng, dùng hàng ngày hay không makeup thì vẫn “chuẩn”. Sắc đỏ tươi tắn, ngọt ngọt vẫn được giữ nguyên; sắc nâu đất nhiều hơn một chút, tạo ra sắc đỏ đất trầm ấm hoàn hảo cho mùa Thu hay tiết trời se lạnh ngày Đông. Ngoài ra, kiểu đánh lòng môi hay full môi đều ổn, son MAC 316 cũng không “kén” tuổi, “kén” da hay “kén” dịp nên ai cũng có thể lựa.

voh-son-MAC-Devoted-To-Chili-316-voh.com.vn-3

Fan người đẹp HyunA chắc chắn sẽ không thể quên được hình ảnh nữ ca sĩ trên tạp chí Allure Hàn Quốc. Hình ảnh này là minh chứng tốt nhất cho lời review “MAC Devoted To Chili 316 là sắc son vừa quyến rũ vừa nổi bật, cá tính”. Chẳng cần makeup cầu kỳ, chỉ cần một chút son trên môi, tận dụng màu son làm phấn mắt, thêm một cây mascara là các cô nàng nàng đã có ngay diện mạo xinh, độc lạ, nhìn một lần là nhớ mãi.

3. MAC Devoted To Chili 316 - Chất son lì “mới toanh”

MAC Devoted To Chili 316 vẫn là son lì nhưng không phải là kiểu lì của MAC Matte hay Retro Matte. Thỏi son này thuộc dòng Powder Kiss của MAC, bản test đầu tiên không khiến tín đồ son môi phải thất vọng, vẫn là chất son có hiệu ứng lì mịn nhưng siêu nhẹ, siêu mỏng tựa như son dưỡng. Chất son trên môi cho cảm giác mềm mượt như lụa, tự nhiên lại có khả năng làm mịn môi khá ấn tượng.

Xem thêm: Bí quyết đánh son lì bền màu suốt cả ngày mà không lo môi bong tróc, nứt nẻ

voh-son-MAC-Devoted-To-Chili-316​​​​​​​-voh.com.vn-4

Với những ưu điểm trên, các bạn môi khô, hay tróc vảy vào mùa lạnh cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thỏi son này. Đây cũng chính là lý do mà cho đến nay, MAC Powder Kiss nói chung và MAC Devoted To Chili 316 nói riêng vẫn được đánh giá là một trong số ít những dòng son đáng để móc hầu bao nhất của nhà MAC.

voh-son-MAC-Devoted-To-Chili-316​​​​​​​-voh.com.vn-5

4. MAC Devoted To Chili 316​​​​​​​ - Mức giá tương xứng với chất lượng

Mức giá trên website của MAC Devoted To Chili 316 là 18,5 USD, tương đương 430.000 VND. Giá bán tại các shop mỹ phẩm ở Việt Nam dao động từ 450.000 – 560.000 VND. So với một cây son chất lượng, một màu son lọt top hot hit và “bước ra” từ thương hiệu nổi tiếng thì đây được xem là mức giá khá phải chăng. 

voh-son-MAC-Devoted-To-Chili-316​​​​​​​-voh.com.vn-6

>>>Đặt mua son MAC chính hãng tại đây

Trong bảng màu son MAC, MAC Devoted To Chili 316 dù không chiếm vị trí đầu bảng nhưng vẫn được các tín đồ son môi cực yêu thích. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một màu son sang xịn, dễ đánh và đặc biệt là phù hợp với mùa lễ hội cuối năm thì đừng quên tham khảo lựa chọn này.

Nguồn ảnh: Internet

Bài viết được cung cấp bởi Lisa Cosmetics