Mách bạn cách chọn đồng hồ đeo tay nữ vừa duyên dáng vừa sang chảnh 

(VOH) - Đồng hồ giờ đây đây không chỉ đơn giản là để xem giờ mà còn trở thành món phụ kiện thời trang, làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Thị trường đồng hồ đeo tay nữ đang ngày càng đa dạng. Đứng trước rất nhiều loại đồng hồ với đầy đủ mọi thiết kế, màu sắc, kích thước, chị em có phần bị choáng ngợp không biết phải lựa chọn ra sao. Hiểu được trăn trở ấy, bài viết này sẽ chia sẻ một số cách chọn đồng hồ đẹp và phù hợp giúp chị em giải quyết nỗi lo này.

  1. Chọn đồng hồ đeo tay nữ theo màu da

  • Đối với nàng da trắng

Nếu sở hữu nước da trắng thì bạn quả thật may mắn và có ưu thế lớn trong việc chọn đồng hồ đeo tay nữ. Bởi bất cứ loại đồng hồ nào và màu sắc nào cũng đều phù hợp. Do đó, không cần quá đắn đo trong việc lựa chọn mà chỉ cần dựa vào sở thích, phong cách của mình sao cho ưng ý là được.

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-1

  • Đối với nàng da vàng

Đây là làn da đặc trưng của người Châu Á, hầu hết các cô gái đều sẽ sở hữu làn da này. Mặc dù không hoàn hảo như da trắng nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn được loại đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với mình khá dễ dàng. Trước hết, không nên chọn những màu nổi như hồng, đỏ, xanh lá để tránh "dìm" làn da. Bạn nên ưu tiên những gam màu nhạt hoặc trung tính như màu nâu, màu đen hoặc màu hợp với nhiều sắc da như vàng.  

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-2

  • Đối với nàng da bánh mật

Bạn có làn da khá kén màu nên việc chọn đồng hồ đeo tay nữ cũng trở nên khó khăn hơn một chút nhưng không phải không có cách giải quyết. Hãy mua những chiếc đồng hồ có màu đen, nâu đậm, xanh dương đậm. Nói cách khác, bạn nên lựa đồng hồ có màu sắc gần giống với màu da của mình nhất. Ngoài ra, cách phối đồng hồ với trang phục cũng rất quan trọng nên hãy chú ý.

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-3

  1. Chọn đồng hồ đeo tay nữ theo hình dáng cổ tay 

Cổ tay to chiều ngang: Bạn không nên chọn đồng hồ bản nhỏ, trông sẽ rất "lệch tông". Thay vào đó, bạn nên chọn đồng hồ mặt lớn có dây to bản.

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-4

Cổ tay tròn và xương nhỏ: Nên chọn đồng hồ mặt tròn hoặc ovan, dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại nhỏ để tăng vẻ thon thả cho đôi tay.

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-5

Cổ tay xương to: Bạn nên chọn đồng hồ mặt vuông, dây da mềm để tạo cảm giác thanh thoát hơn.

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-6

  1. Chọn đồng hồ đeo tay nữ theo kích thước mặt kính và dây 

Cổ tay nữ giới trung bình nằm trong khoảng từ 12 - 17cm nên dây đồng hồ đa số được thiết kế theo kích thước này. Còn đối với mặt kính, nếu bạn có cổ tay nhỏ từ 12 - 14cm thì đồng hồ có đường kính 22 - 28mm sẽ rất phù hợp. Với những bạn có cổ tay lớn hơn, đường kính mặt đồng hồ từ 28 - 34mm sẽ là lựa chọn tốt nhất.

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-7

Ngoài những loại đồng hồ đeo tay nữ thời trang sử dụng hàng ngày có kích thước tiêu chuẩn thì chúng ta còn có các loại đồng hồ thể thao với “số đo” lớn hơn để phục vụ cho mục đích hỗ trợ tập luyện. Nếu bạn chọn đồng hồ thể thao, lời khuyên là nên dựa vào chức năng là chính. 

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-8

  1. Chọn đồng hồ đeo tay nữ theo màu sắc  

Nữ giới thường có xu hướng quan tâm tới màu sắc và vận dụng màu sắc vào trong cuộc sống nhiều hơn nam giới. Ngoài ra, màu sắc còn là đại diện cho tính cách, cảm xúc của phụ nữ nên không khó hiểu khi phái đẹp muốn đem những màu sắc tinh tế thể hiện lên chiếc đồng hồ mà mình đang đeo. 

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-9

Những cô nàng có nước da sáng, thường diện những trang phục sáng màu sẽ hợp với đồng hồ sáng và nhạt màu. Những nàng có màu da tối hơn hoặc thích mặc trang phục có màu sắc trầm nên chọn những đồng hồ mang màu sắc trầm gần giống với trang phục để tạo nên sự đồng bộ từ set đồ cho đến phụ kiện. 

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-10

Còn những loại đồng hồ đeo tay nữ có màu như vàng, bạch kim thì sẽ tạo được cảm giác đứng đắn, trầm ổn và phù hợp với hầu hết mọi người. Ngoài ra, nếu bạn không biết chọn màu sắc nào cho phù hợp thì đồng hồ có màu vàng hay bạch kim cũng là gợi ý tốt nhất.

voh-dong-ho-deo-tay-nu-voh.com.vn-11

Đồng hồ là món phụ kiện được rất nhiều chị em quan tâm nhưng lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ sao cho phù hợp thì lại không phải là chuyện dễ. Mong rằng, bài viết này sẽ phần nào giải tỏa nỗi “khổ tâm” và cung cấp những thông tin hữu ích giúp cho việc lựa chọn sản phẩm của bạn đúng đắn hơn.

Nguồn ảnh: Internet

Bí quyết đeo vòng tay nữ đẹp khiến 'ai đó phải trầm trồ’: (VOH) – Đôi khi chỉ cần một chiếc vòng tay nữ được đeo đúng cách cũng làm nên chuyện, vừa là điểm nhấn tinh tế, vừa tạo phong cách riêng cho chủ nhân.
Gợi ý cách chọn bông tai đẹp phù hợp với kiểu tóc(VOH) - Chọn lựa một đôi bông tai đẹp phù hợp với kiểu tóc và đường nét khuôn mặt sẽ góp phần làm tăng lên nét duyên dáng cho bạn gái tha hồ làm điệu.