Mách nàng những kiểu tóc ngắn mái dài xinh và ‘hack’ tuổi mà không cần xài app

(VOH) - Tóc ngắn mái dài là kiểu tóc được nhiều cô nàng Hàn Quốc ưa thích, bởi không cần phải tốn nhiều công chăm sóc hay cần cắt tỉa cầu kì mà lại rất dễ xinh và giúp bạn trông trẻ hơn vài tuổi đấy.

Nói về những kiểu tóc ‘hack tuổi’ dành cho các nàng thì không thể không kể đến tóc ngắn mái dài. Nghe qua thì thấy đơn giản, tưởng như đây là kiểu tóc… cũng thường thôi, cần phải cân nhắc vì nếu để sẽ không tạo được nhiều kiểu đẹp. Thực tế, tóc ngắn mái dài có rất nhiều kiểu biến tấu xinh đẹp tùy thuộc vào gương mặt cũng như sở thích của các nàng. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

  1. Tóc suông ngắn mái dài

Đây là kiểu tóc ngắn mái dài phổ biến nhất và được nhiều nàng yêu thích. Tóc cắt ngắn giản dị, chẳng cần phải tạo kiểu cầu kì nên tóc thường không bị hư tổn nhiều, giữ nguyên vẻ khỏe mạnh mượt mà.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-voh

Phần mái cắt suông theo tóc, vừa tự nhiên lại có thể dễ dàng làm đẹp cho gương mặt của nàng. Kiểu tóc này phù hợp với những nàng có gương mặt mảnh mai một chút hoặc mặt bầu bĩnh cũng dễ xinh, dễ che được khuyết điểm. Để tóc suông ngắn mái dài cũng dễ dàng diện đồ nữa, chỉ cần vài món basic như áo thun, quần jeans hay váy hoa điệu đà… cũng đủ làm bạn trông nổi bật, đáng yêu rồi.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-1-voh

Kiểu tóc ngắn suông và mái dài trông rất tự nhiên và trẻ trung (Nguồn Internet)

  1. Tóc uốn cụp mái dài

Một biến thể dễ xinh yêu khác nữa là tóc ngắn uốn cụp đuôi và mái dài. Kiểu tóc này giúp làm mềm những gương mặt góc cạnh, biến khuyết điểm gương mặt tròn nên gọn và trẻ trung hơn…

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-2-voh

Những nàng có thân hình nhỏ nhắn, chiều cao ‘nấm lùn’ một chút thì cũng cân nhắc thử kiểu tóc này nha, vì độ bồng của tóc sẽ khiến bạn trông dễ được chú ý hơn mà vẫn đẹp dịu dàng, cân đối đấy.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-3-voh

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-4-voh

Còn kiểu tóc nào sang chảnh bằng tóc uốn cụp mái dài chứ? (Nguồn Internet)

  1. Lạ mắt với tóc ngắn tomboy mái dài

Những cô nàng có tính cách mạnh hay muốn thay đổi phong cách khác hẳn so với trước đây thì lựa chọn tóc ngắn tomboy mái dài là một ý hay đó. Nghe tên thì tưởng mái tóc này nam tính lắm nhưng không đâu, phần mái dài sẽ giữ nguyên vẹn sự nữ tính, đẹp lạ trong bạn.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-5-voh

Ưu điểm của kiểu tóc này đúng là chẳng cần phải tốn công chăm sóc nhiều, lại gọn gàng, mát mẻ nhất là trong những ngày hè oi bức khó chịu. Hơn nữa, kiểu tóc này vẫn thoải mái ‘ăn rơ’ với những outfit nữ tính như váy, áo kiểu điệu đà nên nàng chẳng cần phải lo. Nếu muốn giữ kiểu tóc thì nàng chỉ cần đi tỉa nhẹ mỗi tháng một lần là đủ rồi.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-6-voh

Kiểu tóc vẫn giữ lại sự nữ tính và duyên dáng, bí ẩn cho nàng (Nguồn Internet)

  1. Tóc ngắn tỉa layer mái dài thưa

Kiểu tóc này thì có vẻ mang hơi hướm là ‘đặc sản’ tóc đẹp mà các cô gái Nhật thường hay diện. Phần đuôi tóc và tóc đỉnh đầu được tỉa layer khéo léo để tạo độ bồng, tóc mái để dài và thưa, hoặc uốn nhẹ một chút cho nữ tính và lạ mắt.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-7-voh

Phần mái dài là điểm nhấn hoàn hảo cho gương mặt (Nguồn Internet)

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-8-voh

Tóc sẽ xinh hơn hơn nếu bạn nhuộm những màu sáng cho tóc nha. Có thể là các màu tông nâu sáng da, hay các màu pastel nổi bật tùy theo cá tính của bạn.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-9-voh

Bạn có thể biến tấu thêm cho mái tóc bằng những màu nhuộm yêu thích (Nguồn Internet)

Một biến thể xinh xắn khác là tóc ngắn mái dài thưa, không cần tỉa layer cầu kì cũng đủ xinh liêu xiêu rồi. Nhiều sao Hàn ưa thích kiểu tóc này và đôi khi, một sự thay đổi nhỏ cũng làm nhan sắc của bạn ‘thăng hạng’ đáng kể đấy.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-10-voh

Kiểu tóc có lẽ ít 'đụng chạm kéo' nhất nhưng vẫn xinh đẹp nhất dành cho nàng (Nguồn Internet)

  1. Tóc ngắn mái dài uốn nhẹ

Tóc ngắn nếu cảm thấy nhàm chán quá thì bạn có thể thực hiện một vài biến đổi nho nhỏ, ví dụ như uốn nhẹ phần tóc hoặc uốn nhẹ phần mái dài. Đây là kiểu tóc mà những cô nàng thích làm điệu, những fashionista ưa thích bởi trông khá sang, đẹp trẻ trung mà không bị già.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-11-voh

Diện kiểu tóc này, bạn ăn mặc đơn giản trông cũng ổn nhưng nếu để bắt mắt hơn nữa, nàng nhớ kiếm một đôi bông tai xinh yêu làm phụ kiện sẽ ổn hơn đấy. Làm đẹp là luôn biết kết hợp và sáng tạo là vì vậy.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-12-voh

Thử hỏi với mái tóc  duyên dáng này, nàng nào mà không xinh lên hẳn vài bậc nữa nhỉ (Nguồn Internet)

  1. Tóc ngắn mái dài lệch bên cá tính

Một kiểu tóc mà nàng cũng rất dễ dàng bắt gặp trên đường phố đó là tóc ngắn mái dài để lệch bên. Kiểu tóc này thường được nàng chọn che khuyết điểm khuôn mặt tròn rất hiệu quả. Hơn nữa, mái tóc cũng giúp bạn trông cá tính, lạ lẫm và khác biệt hơn.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-13-voh

Mái tóc lệch tạo điểm nhấn hiệu quả cũng như che đi những khuyết điểm trên gương mặt cho bạn (Nguồn Internet)

Nếu nàng muốn tạo điểm nhấn cho gương mặt thì hãy tạo ngay kiểu tóc này nhé, trông khá cuốn hút và quyến rũ đấy. Nàng chọn thêm những item quần áo basic một chút, hoặc cá tính hơn là diện hẳn ‘cây đồ đen’ thì chất khỏi bàn luôn.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-14-voh

  1. Tóc ngắn uốn xù mì mái dài

Nàng chẳng phải một cô gái bánh bèo mà lại hay đòi hỏi, thích sự mới mẻ trẻ trung thì chọn ngay tóc ngắn uốn xù mì kết hợp với mái dài luôn cho tiện. Kiểu tóc này giúp bạn trông khá tây, đẹp lạ và dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-15-voh

Hẳn bạn sẽ hài lòng với sự thay đổi của bản thân nếu như can đảm thử kiểu tóc ngắn xù mì và mái dài này (Nguồn Internet)

Kiểu tóc này cũng chẳng hề kén gương mặt đâu, dù nàng có gương mặt tròn, mặt trái xoan hay mặt kim cương… thì cũng đẹp và ‘hack tuổi’ chẳng kém so với những kiểu trên đâu.

mach-nang-nhung-kieu-toc-ngan-mai-dai-xinh-va-hack-tuoi-ma-khong-can-xai-app-16-voh

Nếu nói phải cắt tóc ngắn một lần trong đời thì sao bạn không thử để tóc ngắn mái dài xem sao? Bạn chẳng cần phải tốn quá nhiều công chăm sóc, dễ hợp khuôn mặt và lúc nào trông cũng trẻ trung tươi tắn nữa. Đừng ngại ngần gì mà không thử nàng nhé!

Kiểu tóc xoăn ngắn nào đang được ưa chuộng nhiều nhất?: Tóc xoăn ngắn đang là style được ưa chuộng trong thời gian gần đây, thậm chí các sao nữ xứ Hàn cũng không bỏ qua xu hướng này. Nào hãy cùng ngắm nhìn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất nhé!
Cách chống rụng tóc hiệu quả từ những thói quen đơn giản: Làm thế nào để chống rụng tóc là thắc mắc chung của những người phải đối mặt với tình trạng rắc rối này. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy lưu ngay những cách chống rụng tóc tại nhà sau để có thể khắc phục vấn đề một cách dứt điểm và hiệu quả.