Mái tóc dài sẽ không còn nhàm chán nếu bạn biết kết hợp những phụ kiện này

(VOH) - Thay vì những kiểu tóc đơn điệu hàng ngày như đuôi ngựa, tóc tết,… thì việc sử dụng thêm một món phụ kiện sẽ giúp cho mái tóc dài vốn nhàm chán của bạn hoàn toàn đổi mới.

Mỗi ngày ra đường, các cô gái hầu như phải “vật lộn” với mái tóc để có thể ra những kiểu tóc mới lạ hơn so với ngày hôm qua. Thế nhưng, quanh đi quẩn lại, nàng cũng chỉ có vài kiểu buộc tóc dài đẹp mà đơn giản như tóc đuôi ngựa, tóc buộc nửa, tóc cột thấp hay tóc tết,… Nếu cứ cột đi cột lại một vài kiểu tóc như thế này sẽ rất dễ gây nhàm chán, thậm chí còn chẳng tạo ra được chút cá tính riêng nào cho bạn gái. Thay vào đó, sao bạn không thử 'đổi gió' cho mái tóc dài của mình với những món phụ kiện vừa đơn giản lại vô cùng thú vị này?

Nhấn nhá thêm kẹp tóc cho mái tóc dài

Một món phụ kiện vô cùng quen thuộc lại sở hữu mức giá không thể rẻ hơn, ngại ngần gì mà không tận dụng để làm đẹp cho mái tóc bạn nhỉ? Với những chiếc kẹp tóc này, dù bạn có thể xõa hay tạo kiểu gì đi chăng nữa thì chúng vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình.


Những chiếc kẹp tóc tuy quen thuộc nhưng sẽ luôn là món phụ kiện được yêu thích của hội chị em

Khi dùng kẹp làm phụ kiện cho tóc, bạn có thể thoải mái sáng tạo nhiều cách khác nhau từ kẹp một bên cho đến cả hai bên, kẹp bản to cho đến vài ba chiếc kẹp nhỏ khác nhau để thêm phần cá tính. Chỉ một món phụ kiện bé xinh thế thôi cũng đủ để tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn thêm thú vị rồi.


Bạn có thể kẹp một bên dịu dàng như thế này


Hoặc cá tính hơn thì kẹp hai bên hoặc dùng nhiều chiếc kẹp tóc sắc màu

Đừng nghĩ kẹp tóc sẽ khiến bạn trở nên quê mùa, sến súa. Bởi hiện nay đang có vô vàn mẫu kẹp tóc khác nhau từ điệu đà, công chúa cho đến trẻ trung, cá tính để bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi ngày, bạn chỉ cần chọn một kiểu kẹp tóc khác nhau để kết hợp thì mái tóc của bạn sẽ chẳng bao giờ rơi vào cảnh nhạt nhòa, nhàm chán đâu nhé.


Mái tóc dài búi thấp sẽ thêm sang chảnh khi được kết hợp với chiếc kẹp tóc ngọc trai


Chỉ một chiếc kẹp tóc đơn giản thôi cũng đủ tạo điểm nhấn cho mái tóc dài thẳng nhàm chán của bạn rồi


Mái tóc dài uốn xoăn sẽ càng thêm xinh khi diện cùng chiếc kẹp tóc điệu đà

Dùng khăn quấn cho mái tóc dài buộc

Khăn turban có lẽ cũng chẳng còn xa lạ gì với hội chị em trong việc làm điệu cho mái tóc dài của mình. Chưa kể, đây còn được xem là món phụ kiện hot và phù hợp nhất với không khí mùa hè. Tuy nhiên, bên cạnh cách quấn khăn turban quen thuộc, sao bạn không thử cách buộc thêm khăn turban cho tóc đuôi ngựa hay tóc búi?


Những chiếc khăn không chỉ để quàng cổ mà còn có thể làm món phụ kiện hoàn hảo cho mái tóc của bạn

Những dải khăn mềm mại, điệu đà nếu được buộc nơ cho tóc đuôi ngựa, tóc búi chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên yêu kiều, nữ tính hơn nhiều. Nhan sắc cũng từ đó mà trở nên thăng hạng đáng kể. Đặc biệt, nếu muốn thêm phần sang chảnh, các chị em có thể chọn mẫu khăn lụa, khăn voan với tông màu tươi sáng, nhã nhặn như trắng, kem, be nhé.


Bạn có thể dùng khăn để buộc tóc đuôi ngựa, thắt nơ hay quấn quanh đầu như một chiếc băng đô đều được


Chiếc khăn lụa màu be sẽ càng làm tăng thêm độ sang chảnh cho set đồ của bạn

Kết hợp thêm mũ beret cho mái tóc dài

Với những cô nàng sở hữu mái tóc dài thẳng và lười tạo kiểu, một chiếc mũ beret chắc hẳn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Không cần phải tạo kiểu cầu kỳ cho mái tóc, bạn chỉ cần để xõa rồi vén tóc gọn gàng ra sau tai trước khi đội chiếc mũ beret lên là đã xinh xắn hết nấc rồi.


Những chiếc mũ beret sẽ càng làm tăng thêm độ xinh xắn cho mái tóc của bạn


Chỉ cần để xõa, vén tóc gọn gàng ra sau tai rồi đội mũ beret lên là được

Nếu điệu đà hơn một chút, bạn có thể buộc tóc thấp nhẹ nhàng hoặc tết tóc hai bên rồi đội mũ beret lên, đảm bảo sẽ xinh xắn như cô tiểu thư dịu dàng luôn đấy. Ngoài ra, với những cô nàng sở hữu kiểu tóc dài thẳng không mái, bạn cũng có thể kết hợp thêm với một đôi bông tai để tạo thêm điểm nhấn cho khuôn mặt nhé.


Cầu kì hơn một chút thì cột tóc thấp sau đuôi hoặc tết tóc nhẹ nhàng hai bên thế này

Nhiều người vẫn nghĩ mũ beret vốn là item dành riêng cho mùa đông nên rất ngại diện vào mùa hè vì sợ “lạc quẻ”. Thế nhưng nếu chọn đúng chất liệu phù hợp, mũ beret vẫn có thể trở thành món phụ kiện hoàn hảo giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn mỗi khi hè đến.


Với những cô nàng tóc dài không mái, kết hợp thêm một đôi hoa tai sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn, duyên dáng hơn cho khuôn mặt của bạn


Họa tiết da báo được dự đoán sẽ trở thành xu hướng được yêu thích trong hè năm nay

Kết hợp thêm mũ cói cho mái tóc

Nếu mũ beret vẫn còn khiến bạn lo ngại khi diện vào mùa hè thì mũ cói rộng vành chắc chắn sẽ khiến bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ. Đây được xem là hot item được các chị em thi nhau diện mỗi khi mùa hè đến.


Mũ cối chính là món phụ kiện cho tóc không thể bỏ qua mỗi khi hè về

Bởi bên cạnh khả năng làm đẹp, chiếc mũ cối với phần vành rộng còn giúp che chắn, bảo vệ làn da của bạn khỏi cái nắng gay gắt mùa hè. Chính vì vậy nên mũ cói không chỉ được xem là món phụ kiện dành riêng cho các chị em khi đi biển mà ngay cả khi đi chơi, dạo phố hay đi làm thì bạn cũng có thể diện chiếc mũ này. 


Sẽ thật thiếu sót nếu set đồ đi biển của bạn lại thiếu đi chiếc mũ cói


Vừa giúp làm đẹp, vừa che nắng hiệu quả, bạn có thể tự tin diện chiếc mũ này đến bất cứ đâu

Chưa kể, đây còn là chiếc mũ có thể dễ dàng kết hợp với các set đồ từ cổ điển đến hiện đại để các nàng tha hồ mix & match nữa đấy. 


Dù theo đuổi phong cách cổ điển hay hiện đại, quyến rũ thì bạn vẫn có thể kết hợp mũ cối để làm điểm nhấn cho mái tóc dài của mình

Sau bao ngày phải đắn đo suy nghĩ xem nên tạo kiểu gì cho mái tóc dài của mình thì giờ bạn đã có thể tha hồ F5 mái tóc với các món phụ kiện vừa xinh xắn lại dễ kết hợp này rồi nhé!

Kẹp tóc - món phụ kiện giúp nàng làm duyên trong mùa hè nóng bỏng: Nếu muốn thay đổi diện mạo trẻ trung, nhí nhảnh, sao không thử trở về tuổi thơ với những chiếc kẹp tóc điệu đà này các nàng nhỉ?

Tóc dài uốn đuôi nên tạo kiểu gì để xua tan nắng gắt ngày hè?: Thay vì cứ để nguyên mái tóc dài uốn đuôi và “chịu trận” giữa cái nắng gay gắt mùa hè, sao bạn không thử tạo những kiểu tóc vừa xinh lại mát mẻ này nhỉ?