‘Mê mệt’ với kính gọng trong giúp mặt thanh thoát dành cho team sành điệu

(VOH) – Kính gọng trong được các nàng ‘hot girl’ lăng xê nhiệt tình bởi sự ‘sang chảnh’, trẻ trung, cá tính, đặc biệt là giúp gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Từng “gây sốt” trong mùa hè như là một phụ kiện tạo điểm nhấn thú vị, kính gọng trong vẫn có thể biến hóa đầy “vi diệu” khi sang thu đông. Chiếc kính linh hoạt này sẽ giúp nàng tạo được dấu ấn riêng trong mỗi set trang phục và phong cách riêng của mình.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-1

Kính gọng trong vì sao được yêu thích?

Kính gọng trong được đánh giá là chiếc kính đơn giản nhưng tính ứng dụng cao, đáp ứng từ nhu cầu đi làm, đi học khi làm gọng kính cận, hay khi đi chơi, du lịch để “tạo nét”. Kính gọng trong mang đến sự trẻ trung, hiện đại theo phong cách làm đẹp Hàn Quốc ấn tượng.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-2

Kính gọng trong mang vẻ đẹp của sự hiện đại pha lẫn cổ điển, dễ dàng mix & match với nhiều kiểu trang phục từ sang chảnh đến dạo phố. Đặc biệt đây là chiếc kính được team thích “selfie” và du lịch vô cùng yêu thích với những bức ảnh hút “like”. 

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-3

Khác với những chiếc kính gọng kim loại, gọng đen nặng nề, kính gọng trong suốt giúp gương mặt bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn dù bạn đang đeo một chiếc kính bản to oversize. Đôi khi nhờ sự trong suốt, chiếc kính này như được “ẩn” đi nên các nàng cũng không thấy khó chịu lắm trong việc đeo kính cận mỗi ngày.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-4

Kính gọng trong thường làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền, nhẹ, đeo rất thoải mái. Đây còn là chất liệu được khuyên dùng cho các bạn không giỏi trong việc bảo quản kính, hay làm rơi bởi nhựa bền sẽ giúp hạn chế việc bị gãy, biến dạng…

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-5

Kính gọng trong có đặc điểm nổi bật nhất chính là phần gọng trong suốt, thường là trắng trong suốt hoặc pha màu nhưng vẫn trong suốt. Kính gọng trong có nhiều kiểu phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng như kính trong suốt, kính gọng trong màu, kính tráng gương gọng trong…

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-6

Những kiểu kính gọng trong “gây sốt”

Kính gọng trong suốt

Kính gọng trong phong cách Hàn Quốc được các nàng “mê mệt” bởi độ sang chảnh hết ý, đặc biệt là “chấp hết” kiểu mắt to hay mắt nhỏ, lên kính là đẹp trong veo, thuần khiết ngay. Những nàng không tự tin về đôi mắt của mình thì có thể chọn kiểu kính gọng trong để che khuyết điểm khá hay ho nhé!

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-7

Kính gọng trong suốt có nhiều form dáng để nàng lựa chọn, tùy theo từng kiểu khuôn mặt như kính gọng trong tròn, kính gọng trong vuông, kính gọng trong oversize… Bên cạnh đó, kính gọng trong cũng rất thích hợp để làm kính cận.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-8

Những chiếc kính gọng trong suốt vừa tạo một điểm nhấn nhẹ nhàng, vừa không che mất những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt bạn. Những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc, sang chảnh sẽ rất hài lòng khi diện kiểu kính trong suốt này.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-9

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-10

Kính gọng trong màu

Những nàng không thích kiểu kính gọng trong đơn giản, bình thường thì có thể chọn kiểu kính gọng trong màu thời trang, trẻ trung và đáng yêu. Với sự đa dạng về màu sắc, từ tươi trẻ đến trung tính sang chảnh, các nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ riêng.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-11

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-14

Kính gọng trong màu cũng được thiết kế nhiều kiểu dáng như kiểu trong suốt như kiểu kính tròn, kính vuông, kính chữ V… Bạn nên lưu ý chọn những chiếc kính gọng trong màu chất lượng bền, bóng để đảm bảo màu sắc lên đẹp nhất.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-12

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-13

Gợi ý cho bạn là kính gọng trong màu nâu là một trong những chiếc kính thời trang, sành điệu và được ưa chuộng nhất bởi những sao nổi tiếng cũng như các hot girl hay fashionista. Nếu bạn chưa biết chọn màu nào thì hãy thử lựa chọn kính nâu nhé!

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-15

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-16

Kính tráng gương gọng trong suốt

Phiên bản siêu sang chảnh kính tráng gương chính là kính tráng gương gọng trong suốt sẽ không khiến các nàng thất vọng. Trẻ trung hơn, mới lạ hơn, còn có phần nữ tính hơn, ngọt ngào hơn, kính gọng trong tráng gương được gợi ý là một trong những kiểu kính râm đáng mua.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-17

Kính gọng trong tráng gương được các sao yêu thích, từ các ngôi sao K-pop đến Việt Nam. Những cô nàng sành điệu, thời thượng sẽ “ghi điểm” với kiểu kính trang gương độc đáo này, thay vì kiểu kính gương gọng kim loại phổ biến hiện nay.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-18

Nếu bạn đang muốn đi du lịch và muốn có những bức ảnh “so deep”, thời trang, hãy mang theo một chiếc kính tráng gương gọng trong. Dù bạn mặc váy nữ tính hay kiểu năng động với short, quần jeans, áo thun đều phù hợp.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-19

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-20

Lưu ý khi chọn kính gọng trong

Kính gọng trong đang được yêu thích nồng nhiệt, tuy nhiên không phải bạn cứ mua một chiếc kính giống ai đó thì sẽ phù hợp với bạn, đeo lên là sẽ đẹp. Để chọn một chiếc kính gọng trong đẹp bằng chị bằng em, bạn nên lưu ý một số điều sau.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-21

  • Kiểu kính phù hợp khuôn mặt: điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là chiếc kính bạn chọn phải phù hợp với khuôn mặt. Tùy theo mặt tròn, mặt trái xoăn, mặt dài… mà chọn kiểu kính gọng tròn, kính chữ V, kính gọng vuông để tôn lên những đường nét thanh thoát của gương mặt.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-22

  • Chất liệu cao cấp: để đẳng cấp và sang chảnh hơn, bạn nên chọn những chiếc kính gọng trong có chất liệu tốt, bền, hạn chế trầy xước. Đặc biệt, hiện tượng bị ố màu, giảm bớt độ trong suốt sau một thời gian sử dụng là điều thường gặp ở kính gọng nhựa, nên chất liệu tốt sẽ tránh được tình trạng này.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-23

  • Độ lớn của viền gọng kính: độ lớn của phần viền gọng kính to hay nhỏ cần tùy thuộc vào khuôn mặt, đảm bảo tỷ lệ cân đối để bạn trông không bị già đi hoặc cảm giác mặt bị to lên.

voh.com.vn-me-met-voi-kinh-gong-trong-giup-mat-thanh-thoat-danh-cho-team-sanh-dieu-24

Kính gọng trong được xem là đại diện của sự sành điệu, thời trang, năng động, trẻ trung và hiện đại, là một lựa chọn lý tưởng cho các nàng. Tính đa năng của kính, có thể đeo chắn gió bụi khi di chuyển trên đường, đi du lịch, sự kiện, tạo dáng chụp ảnh sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Nguồn ảnh: Internet

Gợi ý kiểu túi xách du lịch tiện ích cho những chuyến đi ‘vui quên lối về’: Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên chuẩn bị những kiểu túi xách du lịch phù hợp để chuyến đi được thuận lợi và vui vẻ.
Điểm danh những kiểu túi xách nữ đang được ‘săn lùng’ nhiều nhất trong năm nay: Sở hữu một chiếc túi xách nữ đẹp mắt và hợp mốt sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn vô cùng đáng kể.