Muốn diện street style mùa hè xịn như fashionista, nhất định không thể thiếu những item này

(VOH) - Đôi khi không cần phải ăn mặc quá cầu kỳ, chỉ cần những item đơn giản nhưng phù hợp là đã đủ để tạo nên street style đẳng cấp cho mùa hè của bạn.

Thời trang là thứ không bao giờ chịu đứng yên một chỗ, cứ như vậy mà mỗi ngày trôi qua, giới trẻ lại có thêm những xu hướng mới để thể hiện phong cách và thẩm mỹ của mình. Đừng để mình trở nên lạc hậu mà hãy bắt nhịp ngay với những “hot item” dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong street style mùa hè sắp tới của giới trẻ thôi nào. Điều đặc biệt là những món đồ này không hề xa lạ mà lại còn vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của bạn nữa đấy.

Cá tính cùng áo crop top

Áo croptop chính là một trong những item nhất định không được bỏ qua trong street style mùa hè của những cô nàng cá tính. Giữa thời tiết nóng nực của mùa hè, diện một chiếc áo croptop sẽ giúp mang lại cảm giác trẻ trung, mát mẻ tuyệt đối cho người mặc.


Áo croptop cùng quần túi hộp, những item thời trang cá tính và khỏe khoắn cực kì thích hợp cho không khí ngày hè


Ngày hè ra đường không biết mặc gì thì cứ kết hợp bộ đôi áo croptop và quần cạp cao là đã đủ làm nên phong cách

Đặc biệt, đây còn là món đồ khá tuyệt nhằm giúp nàng khoe khéo vòng 2 thon gọn của mình, mang đến một chút nét quyến rũ vừa đủ để bạn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Đặc biệt là cùng kiểu áo croptop nhưng khi diện cùng item khác nhau thì sẽ tạo nên những phong cách đầy mới mẻ để không gây nhàm chán cho người mặc nữa đấy.  


Chiếc quần tây ống đứng nhàm chán hằng ngày bỗng trở nên vô cùng thú vị khi đi cùng chiếc croptop sọc ngang cùng túi đeo chéo đầy cá tính


Đừng quên những gam màu nổi bật cho mùa hè thêm rực rỡ nhé

Thoải mái hết cỡ cùng áo oversize

Những món đồ oversize thường bị các chị em “bơ đẹp” vì cho rằng chúng chẳng hề tốn dáng chút nào, lại còn khiến bản thân trở nên luộm thuộm đến phát chán. Thế nhưng, nếu biết cách kết hợp cùng những món đồ phù hợp và diện áo oversize bằng tất cả sự tự tin của mình, chắc chắn street style của bạn sẽ vô cùng thú vị và cuốn hút luôn đấy.


Áo thun oversize cùng quần short jean, set đồ cơ basic quen thuộc nhưng chẳng bao giờ gây nhàm chán cho người mặc


Áo thun oversize mặc theo style giấu quần thế này vẫn đáng yêu hết nấc đấy thôi

Chưa kể, giữa thời tiết nóng nực mùa hè, hẳn là nàng nào cũng muốn diện những món đồ thật thoải mái, dễ chịu thay cho những chiếc áo ôm sát đầy khó chịu. Vậy thì áo oversize chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn rồi.


Mùa hè mà diện sơ mi thì có hơi nóng nực, nhưng nếu là sơ mi oversize thì vẫn sẽ thoải mái như thường đấy thôi


Chiếc áo blouse trắng cùng chân váy đen, sự kết hợp nhẹ nhàng nhưng đầy tinh khôi để bạn yên tâm đón nắng hè

Một chút quyến rũ cùng đầm hai dây

Nếu là một cô nàng nữ tính , mùa hè là cơ hội tốt nhất để bạn thỏa sức điệu đà với những chiếc đầm hai dây quyến rũ cho phong cách street style của mình. Không chỉ thích hợp để đi chơi, đi dạo phố mà đầm hai dây còn là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định cho một chuyến du lịch biển vào mùa hè nữa đấy.


Vừa mát mẻ, trẻ trung lại pha thêm chút gợi cảm, đầm hai dây chính là lựa chọn tuyệt vời cho street style mùa hè của mọi cô gái

Đặc biệt, những chiếc đầm hai dây họa tiết caro hoặc hoa nhí sẽ cực kì thích hợp cho không khí trẻ trung, tươi mới của mùa hè. Đảm bảo cứ diện vào là nàng nào cũng auto xinh ngất ngây cho xem.


Đầm hai dây caro mang đến phong cách trẻ trung, nhí nhảnh


Dịu dàng, nền nã hơn thì đừng bỏ qua kiểu đầm hoa nhí này nhé

Cool ngầu hơn với chunky sneaker

Cũng giống như áo oversize, những đôi chunky sneaker ngay từ khi mới xuất hiện đã nhận về không ít sự kỳ thị bởi vẻ ngoài hầm hố, cục mịch của mình. Thế nhưng một khi đã mang vào rồi thì đảm bảo nàng sẽ nghiện ngay, thậm chí còn muốn diện chúng ở mọi lúc mọi nơi nữa đấy. Bằng chứng là dù xuất hiện từ khoảng giữa năm rồi nhưng cho đến mùa hè năm nay, những đôi chunky sneaker vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà đang càng được “săn lùng” dữ dội hơn.


Những đôi chunky sneaker nhìn thì có vẻ hầm hố nhưng chính điều đó sẽ tạo cảm giác đôi chân bạn trở nên nhỏ nhắn hơn rất nhiều

Nguyên nhân khiến chunky sneaker có khả năng khiến giới trẻ mê đắm như vậy một phần là vì phong cách thời thượng, cool ngầu hết cỡ, một phần là vì chúng có thể kết hợp với đủ loại trang phục khác nhau, ngay cả những item tưởng chừng chỉ được diện theo phong cách nữ tính.


Dù diện theo phong cách cá tính, trẻ trung hay dịu dàng, thanh lịch thì đôi chunky sneaker này cũng sẽ nhẹ nhàng ghi điểm

Đừng quên nhấn nhá cùng kính mát

Những chiếc kính mát trendy không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt giữa cái nắng gay gắt mùa hè mà còn giúp set đồ mùa hè của bạn thêm phần thời thượng. Một set đồ dù đơn giản hết cỡ nhưng chỉ cần thêm vào chiếc kính mát để nhấn nhá là set đồ của bạn đã được nâng lên vài phần đẳng cấp.


Kính mát chính là món phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn chụp một bộ ảnh street style hoàn hảo


Giữa set đồ full đen cá tính, chiếc mắt kính mini màu đỏ sẽ là điểm nhấn vô cùng thú vị

Đặc biệt, những kiểu kính mát được yêu thích trong mùa hè này mà bạn nhất định không được bỏ qua có thể kể đến như: kính mát tí hon, kinh mát mắt mèo,….


Một số mẫu kính mát được yêu thích trong mùa hè năm nay

Mùa hè năm nay, hãy tự tin thể hiện phong cách street style "chất phát ngất" cùng những item thời trang đang được yêu thích này ngay thôi nào!

‘Săn’ ngay những mẫu giày bệt dễ mang lại sang hơn giày cao gót: Nếu đã quá mệt mỏi với những đôi cao gót lênh khênh, nhọn hoắt, bạn có thể đổi gió với những đôi giày đế bệt vừa sang vừa dễ phối đồ này nhé.

Điểm danh những kiểu túi xách nữ đang được ‘săn lùng’ nhiều nhất trong năm nay: Sở hữu một chiếc túi xách nữ đẹp mắt và hợp mốt sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn vô cùng đáng kể.