Muôn kiểu hình xăm bàn chân đẹp, chất, ý nghĩa dành cho nữ

(VOH) – Không chỉ là cách thể hiện cá tính của bản thân, những hình xăm bàn chân đẹp còn giúp các cô gái khoe khéo ưu điểm của mình. Do đó, đừng ngại ngần thử ngay 8 ý tưởng xăm đầy ý nghĩa sau.

Ngày nay, việc các cô gái sở hữu một hình xăm bàn chân đẹp, ý nghĩa và phù hợp không còn là chuyện quá xa lạ. Vì vậy, nếu bạn cũng có ý định xăm thì hãy thử tham khảo những ý tưởng hay ho này.

  1. Hình xăm bàn chân đẹp với họa tiết hoa lá

Họa tiết hoa lá có lẽ là hình xăm bàn chân đẹp và ý nghĩa bậc nhất cho những cô gái yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ, mỗi đóa hoa hay chiếc lá đều chứa đựng sự thu hút riêng cũng những câu chuyện nên bạn có thể thông quá đó để thể hiện bản thân mình. Thông thường, chúng ta có thể xăm hoa, lá hoặc kết hợp cả 2 tùy vào sở thích cũng như vị trí thực hiện. Tuy nhiên, nếu thích sự thanh lịch bạn nên chọn những mẫu hoa lá mềm mại, thanh mảnh, nếu thích độc đáo hơn một chút thì hình xăm hoa lá kết hợp họa tiết hình học với màu sắc trắng đen cũng là một gợi ý không tồi.

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-1
Hình xăm bàn chân đẹp nhẹ nhàng với hoa lavender (Nguồn: Internet) 

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-2
Một chút độc đáo với hình xăm hoa và hoạt tiết hình học (Nguồn: Internet)

  1. Hình xăm bàn chân đẹp với chữ

Hình xăm chữ luôn tạo được cảm giác cực kì thu hút và bí ẩn vì vậy nếu bạn yêu thích một slogan hay câu nói ý nghĩa nào đó thì đừng ngại biến chúng thành những hình xăm bàn chân đẹp và phù hợp với mình. Trong trường hợp cảm thấy xăm chữ hơi đơn điệu, bạn có thể chọn cách kết hợp chúng với các kiểu hình xăm khác điển hình như họa tiết hoa lá, hình học… Sự linh hoạt và phù hợp với mọi phong cách này chính là ưu điểm lớn giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, nhớ chú ý đến cả font chữ vì nó sẽ quyết định khá nhiều đến cả hiệu ứng lẫn hiệu quả.

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-3
Hình xăm chữ cho cô nàng cá tính (Nguồn: Internet)

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-4
Biến tấu hình xăm chữ và hoa (Nguồn: Internet)

  1. Hình xăm bàn chân đẹp với số

Tương tự như chữ, hình xăm số cũng là một cách giúp bạn ghi nhớ và lưu lại những điều ý nghĩa với bản thân. Ngoài dạng số thông thường, chúng ta còn có thể sử dụng số La Mã để tăng thêm phần bí ẩn và cá tính. Do đó, nếu như bạn thích sự tối giản mà vẫn phong cách và có chất riêng thì đừng bỏ qua những kiểu hình xăm bàn chân đẹp này.

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-5
Hình xăm chữ số đơn giản nhưng vẫn cực kỳ chất (Nguồn: Internet)

  1. Hình xăm bàn chân đẹp với cung hoàng đạo

Các cô gái muốn thể hiện cá tính của riêng bản thân mình có thể chọn hình xăm cung hoàng đạo vì chúng là đại diện cho những nét riêng, nét đặc trưng không thể trộn lẫn. Ý tưởng này có thể áp dụng cho nhiều vị trí khác nhau tuy nhiên bạn nên dựa vào thiết kế để có được mẫu xăm bàn chân đẹp nhất. Chữ cái, chòm sao là những lựa chọn phổ biến nhất song nếu muốn đặc biệt hơn thì kết hợp chúng cùng ngày sinh cũng được xem là ý tưởng khá thú vị.

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-6
 Hình xăm chòm sao cho các cô nàng mê cung hoàng đạo (Nguồn: Internet)

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-7
Sự kết hợp đẹp và chất giữa các kiểu hình xăm (Nguồn: Internet)

  1. Hình xăm bàn chân đẹp với mặt trăng

Mặt trăng thể hiện cho sự mạnh mẽ, ước mơ, không gian vô tận, cũng là biểu tượng cho sức sống, tái sinh và biến ước mơ trở thành hiện thực do đó nó là ý tưởng xăm cực kỳ phù hợp với các cô gái. Những thiết kế với kích thước, màu sắc và kiểu kết hợp khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều ý nghĩa hơn tuy nhiên về cơ bản thì nó vẫn là một gợi ý tuyệt vời nhờ vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, tinh tế nhưng vẫn tràn đầy ý chí, sức mạnh và sự quyến rũ. 

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-8
Hình xăm mặt trăng đơn giản và nữ tính (Nguồn: Internet)

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-9
Sự kết hợp của hình xăm mặt trăng, hoa và chòm sao mang đậm chất riêng (Nguồn: Internet)

  1. Hình xăm bàn chân đẹp với các biểu tượng

Bản thân các biểu tượng luôn ẩn chứa sức hút và ý nghĩa cực kì lớn do đó nếu bạn muốn tìm một hình xăm bàn chân đẹp và chất thì đừng bỏ qua chúng. Sự phóng khoáng, cá tính được thể hiện thông qua những thiết kế có vẻ đơn giản này sẽ tạo ra sự ấn tượng và nét quyến rũ cực kỳ khác biệt.

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-10
Hình xăm biểu tượng luôn có sức hút cực kỳ lớn (Nguồn: Internet)

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-11
Biểu tượng mặt trời lồng mặt trăng cực kỳ dễ thương (Nguồn: Internet)

  1. Hình xăm bàn chân đẹp với động vật, nhân vật hoạt hình hay cổ tích

Những hình xăm nhỏ xinh về các loài động vật hay nhân vật hoạt hình là lựa chọn cực kì phù hợp với các cô nàng yêu động vật hoặc mê vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu. Trong khi thiết kế đơn sắc đem lại cảm giác đơn giản thì thiết kế với màu sắc tươi sáng sẽ đem lại sự tươi mới và nổi bật. Do đó, hãy chọn cách thể hiện mà bạn mong muốn để có được hình xăm ưng ý.

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-12
Hình xăm thú cưng cực dễ thương cho cô nàng yêu mèo (Nguồn: Internet)

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-13
Hình xăm nhân vật hoạt hình độc đáo và nổi bật (Nguồn: Internet)

  1. Hình xăm bàn chân đẹp với trang sức

Với phụ nữ, trang sức là món phụ kiện làm đẹp không thể thiếu tuy nhiên nếu thích một thứ gì đó cá tính, độc đáo hơn thì tại sao bạn không thử xăm chúng lên chân? Đây là kiểu hình xăm bàn chân đẹp và cực kỳ sành điệu dành cho những cô nàng cá tính, sáng tạo nhờ khả năng biến hóa khôn lường. Và điều thú vị nhất của lựa chọn này chính là chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra món trang sức của riêng mình bằng cách kết hợp nhiều kiểu hình xăm với nhau miễn là phù hợp. 

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-14
Một chiếc lắc chân nhỏ xinh và sành điệu từ hình xăm (Nguồn: Internet)

voh-hinh-xam-ban-chan-dep-voh.com.vn-15
Lắc chân được tạo thành từ hoa mềm mại và nữ tính (Nguồn: Internet)

Việc chọn được một hình xăm bàn chân đẹp, chất lại ý nghĩa với những cô gái lần đầu xăm là chuyện không hề dễ. Vì vậy, với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng để làm đẹp và thể hiện bản thân mình nhiều hơn.

Những điều cần biết để nối mi đẹp, bền và tự nhiên: (VOH) - Giải đáp những thắc mắc về nối mi – phương pháp làm đẹp ‘quốc dân’ của chị em phụ nữ.

Những điều cần biết trước khi xăm môi làm đẹp: VOH) - Xăm môi là phương pháp làm đẹp khá phổ biến và dễ thực hiện. Song bạn vẫn nên tìm hiểu kĩ càng cũng như cân nhắc ưu, nhược điểm của thủ thuật này trước khi quyết định áp dụng.