Nam chính ‘Yêu nhầm bạn thân’ sở hữu phong cách thời trang ‘đỉnh’ thế nào?

(VOH) - Ngoài vẻ điển trai ‘hớp hồn’ người khác, nam chính ‘Yêu nhầm bạn thân’ Naphat Siangsomboon còn vô cùng sành điệu với phong cách thời trang của mình.

Những ngày qua, trong khi bộ phim Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) đang ‘làm mưa làm gió’ tại các rạp chiếu phim thì chàng Palm – Naphat Siangsomboon cũng khiến các fan nữ ‘điêu đứng’ bởi khuôn mặt điển trai không góc chết của mình. Đặc biệt, nếu chịu khó tìm hiểu kĩ hơn một chút, chắc hẳn bạn sẽ càng "choáng" hơn với profile cực khủng và phong cách thời trang đời thường đúng chuẩn soái ca của bạn bạn này.

Naphat Siangsomboon là ai?

Naphat Siangsomboon hay còn được biết đến với tên gọi Nine Naphat, là một trong những diễn viên thế hệ mới đầy tiềm năng của làng điện ảnh Thái Lan. Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Nine Naphat đã sở hữu một gia tài diễn xuất đồ sộ nhờ vào nét diễn tự nhiên và nụ cười tỏa nắng của mình.

Có mẹ là diễn viên kiêm Á hậu Thái Lan 1988 nhưng cuộc sống gia đình của Nine Naphat từ bé lại không mấy khá giả. Ngay từ khi Trung học, cậu bạn đã phải làm việc vất vả để kiếm sống và trang trải cho việc học của chính mình. Dù bận rộn cho cả việc làm người mẫu và đóng phim nhưng Nine Naphat vẫn duy trì thành tích học tập cực “khủng” của mình và tốt nghiệp tại khoa Nghiên cứu Mỹ thuật và Ứng dụng của trường quốc tế Mahidol.

Tham gia phim Friendzone – Yêu nhầm bạn thân, Nine Naphat vào vai chàng Palm, cậu bạn thân thiết nhất của cô nàng Gink. Ngay từ khi còn thơ bé cho đến lúc trưởng thành, cả hai vẫn luôn dính chặt lấy nhau. Bản thân Palm luôn dành tình cảm cho Gink và chưa bao giờ từ chối cô nàng bất cứ chuyện gì, nhưng vì không dám vượt qua ranh giới bạn bè nên cậu đành chấp nhận chỉ làm người bạn thân trong suốt hơn 10 năm.

Khuôn mặt không góc chết, nụ cười tỏa nắng, lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi và đặc biệt là giọng hát ngọt ngào, Nine Naphat dường như đang trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng đối với mọi cô gái.

Phong cách thời trang chuẩn “soái ca” của Nine Naphat Siangsomboon

Không quá cầu kỳ hay phức tạp, Nine Naphat chỉ ăn mặc đơn giản thôi cũng đủ khiến các chị em phải "đổ rầm rầm" vì không khác gì soái ca. Từ phong cách thời trang đời thường cho đến lịch lãm khi đi sự kiện, chàng diễn viên sinh năm 1996 này luôn mang đến một màu sắc rất riêng và hút mắt. 


Có thể thấy dù là ngôi sao đình đám nhưng thường ngày, Nine Naphat vẫn luôn 'trung thành' với phong cách thời trang đơn giản


Những chiếc áo phông sáng màu kèm họa tiết dễ thương sẽ luôn được cậu bạn này ưu tiên lựa chọn


Thỉnh thoảng cũng có những chiếc áo thun tối màu "lạc" vào tủ đồ của cậu


Dù chỉ là áo thun đơn giản nhưng cậu bạn luôn có những cahs kết hợp độc đáo về màu sắc trang phục

Bên cạnh những chiếc áo thun đơn giản, trẻ trung, áo sơ mi cũng là lựa chọn yêu thích của Nine Naphat. Tuy nhiên, điều thú vị là dù diện áo thun nghiêm túc nhưng trông cậu bạn vẫn vô cùng sành điệu và cá tính. 


Khi diện áo sơ mi, vẻ nam thần của Naphat dường như càng hiện rõ


Bí quyết để diện áo sơ mi mà trông vẫn sành điệu của Naphat có lẽ chính là ở những chiếc quần short dài trên đầu gối của mình.


Ngoài ra, áo sơ mi họa tiết và kính râm xinh xắn chính là người bạn đã mang đến phong cách "vạn người mê' cho Naphat

Để chứng minh tủ đồ không quá "nghèo nàn" với những item quen thuộc cùng màu sắc nhạt nhòa, thỉnh thoảng Nine Naphat cũng tự làm mới hình ảnh với những gam màu ấm nóng hoặc áo măng-tô dáng dài sang trọng.


Vốn là người không thích sự nổi bật, Nine Naphat đã rất khéo trong việc kết hợp những gam màu ấm như đỏ rượu vang trong phong cách của mình


Diện áo măng-tô dáng dài khoác ngoài, Nine Naphat đã lựa chọn giày slip-on đi kèm để set đồ không bị nhàm chán mà vẫn trẻ trung, phù hợp với độ tuổi của mình


Thỉnh thoảng Nine Naphat cũng khá "ngầu" khi diện những item bằng da hoặc denim bụi bặm

Sở hữu body chuẩn do chăm tập thể thao nên khi diện bất cứ trang phục gì thì Nine Naphat  cũng "auto" đẹp không cần bàn cãi. Nếu phong cách đời thường mang đến vẻ giản dị, gần gũi thì khi tham gia các sự kiện, Nine Naphat càng khiến người hâm mộ thêm "ngất ngây" khi khoác lên người những bộ vest đầy lịch lãm. 


Dù mới 23 tuổi, nhưng không thể phủ nhận Nine Naphat vẫn vô cùng quyến rũ khi diện bộ vest đen cùng sơ mi trắng thắt nơ đầy lịch lãm


Để bản thân không bị nhàm chán nhưng vẫn giữ được nét nam tính, trưởng thành, Naphat Siangsomboon đã rất khéo léo khi kết hợp bộ vest kẻ caro và áo sơ mi kẻ sọc độc đáo


Chiếc sơ mi và cà vạt trắng trơn bỗng dưng trở nên vô cùng nổi bật khi được khoác ngoài bởi chiếc áo vest họa tiết ấn tượng

Với bao nhiêu đây phong cách đã đủ để bạn "đổ" chàng "bạn thân quốc dân" Naphat Siangsomboon của "Yêu nhầm bạn thân" này chưa nào?

Ai nói Thúy Ngân 'một màu'? Hãy nhìn cách cô ấy biến hình trong thời trang rồi sẽ biết!: Sau đoạn clip hứa hẹn kết hôn với Trung Dũng vào năm 30 tuổi, Thúy Ngân lại được khán giả trông đợi một dịp hợp tác khác cùng 'người chồng màn ảnh' của cô.

Từng bị cho là quê mùa, sến sẩm, vì sao kẹp tóc ngọc trai bất ngờ thành 'trend' của các mỹ nhân Việt: Lý do gì khiến các mỹ nhân Việt từ Phương Ly, Thúy Ngân, Nam Em,… đều đua nhau diện chiếc kẹp tóc ngọc trai từng bị cho là item quê mùa và sến sẩm này?