Ngắm loạt tóc màu trà sữa hot trend siêu ‘nịnh’ da và không cần tẩy

(VOH) – Với khí chất thần tiên cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết, bắt mắt, tóc màu trà sữa hot trend chính là một trong những màu nhuộm đáng thử nhất ở thời điểm này.

Không chỉ gây ấn tượng với tên gọi quen mà lạ, tóc màu trà sữa còn sở hữu hàng loạt ưu điểm mà không phải màu nhuộm nào cũng có được. Chính vì vậy, nếu bạn là một cô nàng sàng điệu thì tuyệt đối đừng bỏ qua lựa chọn này.

1. Vì sao nên nhuộm tóc màu trà sữa?

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-1
  • Tóc màu trà sữa thực chất là màu be sáng tựa như màu sữa được pha cùng với trà đen tự nhiên, mềm mại. Đây là một trong những tông màu hot nhất năm 2020 và được dự là màu nhuộm sẽ còn hot dài dài nhờ hàng loạt ưu điểm nổi trội.
  • Tóc màu trà sữa trong suốt đem đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi, cực “bắt” ánh nhìn nhưng lại không quá “chói” nên “diện” đâu cũng hợp.
  • Tông màu trà sữa không “kén” da, ngược lại chúng còn được xem là một trong những màu nhuộm siêu “nịnh” da và có khả năng làm sáng da hiệu quả.
  • Màu trà sữa cũng có nhiều sắc độ khác nhau nên bạn có thể tùy ý lựa chọn màu nhuộm đậm, nhạt, trầm, sáng sao cho phù hợp với sở thích, làn da cũng như tôn lên ưu điểm của bản thân.
  • Tóc nhuộm màu trà sữa có rất nhiều phiên bản hay ho, độc lạ và ít “đụng hàng”. 
  • Có khả năng tạo độ bóng mượt hay tăng thêm vẻ mềm mại cho mái tóc nên màu tóc trà sữa sẽ góp phần khiến cho nhan sắc và thần thái của bạn lung linh thêm bội phần.
  • Tóc màu trà sữa phù hợp với nhiều kiểu tóc, dù buông xõa đơn giản hay tạo kiểu cầu kỳ, lộng lẫy thì vẫn cực trendy.
  • Nhuộm tóc màu trà sữa, chúng ta có thể thoải mái lựa chọn tẩy hoặc không tẩy tóc.
  • Dù có phai thì tóc màu trà sữa vẫn siêu đẹp nên bạn sẽ chẳng phải lo bị kém xinh khi chưa kịp “đảo ngói” tiếp. 

2. Nhuộm tóc màu trà sữa nào vừa đẹp vừa tôn da?

2.1 Tóc màu trà sữa nhạt

Màu trà sữa nhạt là tông màu siêu nhẹ nhàng, hút mắt, đặc biệt là có khả năng giúp da trắng và đẹp hơn bội phần. Chúng phù hợp với mọi mùa trong năm, thích ứng tốt với nhiều phong cách từ nữ tính, ngọt ngào cho đến cá tính, quyến rũ. Tuy nhiên, màu nhuộm sáng như thế này sẽ đạt được hiệu ứng tốt hơn cả khi chúng ta chấp nhận tẩy cũng như chăm dưỡng cẩn thận nên nếu có ý định “triển” thì bạn hãy tìm một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

Xem thêm: Sở hữu mái tóc bền màu và bóng mượt với những mẹo chăm sóc tóc nhuộm tại nhà này

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-2
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-3
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-4
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-5

2.2 Tóc màu trà sữa xám khói

Bản thân màu tóc trà sữa đã rất thu hút song nếu được pha trộn với các gam màu phù hợp thì bạn thậm chí còn có được diện mạo độc và sành điệu hơn. Ví như pha chút màu xám vào màu trà sữa nguyên bản, chúng ta sẽ có ngay màu nhuộm trà sữa xám khói mờ ảo đẹp “siêu thực”. Vì vậy, muốn “bắt trend” tông màu xu hướng này thì ngoài các lựa chọn sẵn có, việc tìm kiếm hoặc tự tạo cho mình một gam màu trà sữa riêng cũng cực kỳ hay ho và đáng thử. 

Xem thêm: Tóc màu xám khói và 9 phiên bản sang xịn ‘quên lối’ dành cho từng tông da

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-6
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-7
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-8
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-9

2.3 Tóc màu trà sữa mật ong

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, màu tóc trà sữa mật ong với tông nâu ấm pha chút cam kết hợp màu trà đen này còn là “vị cứu tinh” của các cô nàng da ngăm. An toàn, dễ kiểm soát nhưng vẫn đẹp mê ly và thời thượng “hết nấc” nên tông màu này được dự là sẽ đặc biệt thịnh hành trong mùa Thu – Đông.

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-10
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-11
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-12
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-13

2.4 Tóc màu trà sữa caramel

Năm nay, tóc màu trà sữa caramel rất được ưa chuộng ở cả Nhật Bản lẫn Hàn Quốc. Nguyên nhân là bởi với sự góp mặt của tông nâu cam caramel ngọt ngào và thân thiện thì dù không sở hữu nước da sáng, bạn vẫn có được diện mạo cực xinh mà không sợ bị “dìm”. Đây cũng được xem là màu nhuộm phù hợp với con gái châu Á nhất trong các gam màu trà sữa, không quá khác lạ mà cực tự nhiên lại đem tới cảm giác lai tây siêu cuốn hút.

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-14
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-15
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-16
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-17

2.5 Tóc màu trà sữa hoa hồng

Sau sự “lên ngôi” của màu tóc hồng, tóc màu trà sữa hoa hồng cũng trở thành lựa chọn được hội gái đẹp Nhật – Hàn yêu thích nhất. Màu nhuộm này không chỉ siêu “nịnh” mắt mà còn có khả năng cân bằng mọi màu da cũng như tăng thêm điểm rạng rỡ cho khuôn mặt nên dù không trang điểm thì bạn chẳng lo cũng bị lộ làn da hơi tái hay kém xinh. Quan trọng nhất là với khả năng “hack” tuổi đỉnh cao và tôn khí chất thuộc hàng thượng thừa thì hồng trà sữa chính là gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho những cô nàng muốn thay đổi diện mạo một cách triệt để.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-18
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-19
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-20

2.6 Tóc màu trà sữa xám sương mù

Sau trà sữa caramel, trà sữa sương mù chính là màu nhuộm được các nhà tạo mẫu tóc khuyến khích áp dụng cho làn da vàng nhiều nhất. Sở hữu gam màu sương mù siêu đẹp pha với màu trà sữa hot trend lại trẻ trung và đem tới cảm giác cao cấp, sang chảnh ngay cả khi không có sự hỗ trợ của ánh sáng nên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không khiến bạn phải hối hận khi áp dụng.

Xem thêm: ‘Bắt trend’ tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, sành điệu, ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-21
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-22
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-23

2.7 Tóc màu nâu trà sữa

Nhuộm tóc màu nâu trà sữa bạn sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về việc tẩy tóc hay tông màu da của mình. Chẳng những vậy, chúng còn sở hữu cả tá ưu điểm như hiếm lỗi mốt, không quá khó chăm sóc, bền màu và có phai thì cùng không khiến nhan sắc bị “tụt hạng”.  Với trường hợp tẩy tóc, chúng ta sẽ có tông màu nâu be trà sữa cực trắng da, nhẹ nhàng và ngọt ngào, nếu không tẩy, nó sẽ là tông nâu trà sữa đậm thanh lịch, duyên dáng nên mọi người có thể tùy chọn theo sở thích.

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa nịnh da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-24
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-25
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-26
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-27

2.8 Tóc màu trà sữa socola

Trà sữa socola là tông màu khá gần với màu tóc gốc của người châu Á nên chúng không hề “kén” da thậm chí là còn có khả năng làm trắng da cực mạnh. Đem lại hiệu ứng mềm mại như sương cho mái tóc cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào nên đây được mệnh danh là màu nhuộm của “tình đầu”, màu nhuộm chắc chắn sẽ khiến mọi chàng trai đều “phải lòng” nên bạn đừng bỏ qua.

Xem thêm: Top 15 màu tóc nâu socola đẹp mê mẩn được mệnh danh là ‘màu nhuộm quốc dân’ ai cũng nên thử

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-28
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-29
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-30

2.9 Tóc màu trà sữa bạc hà

Thuộc nhóm màu nhuộm tông lạnh nên tóc màu trà sữa bạc hà sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng. Với sự kết hợp của màu nâu lạnh và màu trà sữa ánh chút xanh xám, gợi ý này có thể giúp bạn sở hữu khí chất nhẹ nhàng nhưng vẫn sang chảnh "hết nấc". Quan trọng nhất là trà sữa bạc hà tuy hút ánh nhìn nhưng lại không quá "chói" nên “diện” hàng ngày cũng trẻ xinh hết mực.

Xem thêm: 10 mẫu tóc màu xanh rêu xinh xịn, cứ ‘copy’ là sang chảnh hết nấc

voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-31
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-32
voh-toc-mau-tra-sua-voh.com.vn-33

Sở hữu vẻ đẹp nửa hư nửa thực cùng khí chất không khỏi khiến người khác phải trầm trồ, tóc màu trà sữa sẽ là gợi ý khá hay ho và đáng thử nếu bạn chưa tìm được màu nhuộm phù hợp. Do đó, đừng quên lưu lại những gợi ý ở trên và tự mình trải nghiệm khi có cơ hội nhé các cô gái.

Nguồn ảnh: Internet