Những cách mặc áo thun có cổ nam đơn giản nhưng luôn đẹp

(VOH) – Áo thun có cổ nam hay áo thun polo luôn là một item 'bất hủ' trong tủ đồ của phái mạnh. Lý do là bởi tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng chúng lại biến hóa được rất nhiều phong cách nhau.

Áo thun có cổ là món đồ mà cánh mày râu nên sở hữu ít nhất một chiếc bởi ngoài độ tiện dụng, thoải mái chúng còn có thể mang lại vẻ chỉn chu, lịch sự nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, sành điệu. Quan trọng hơn cả là áo thun có cổ cực dễ mix đồ và đáp ứng được nhiều phong cách, xu hướng khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn "chinh phục" item này.

Mặc áo thun có cổ nam với quần gì?

  1. Áo thun có cổ nam với quần jean

voh-ao-thun-co-co-nam-voh.com.vn-1
Phối áo thun có cổ nam với quần jean bạn sẽ có set đồ vừa trẻ trung vừa thoải mái

Áo thun có cổ kết hợp tốt với hầu hết mọi loại quần jean và bạn có thể áp dụng công thức này cho phong cách ăn mặc hàng ngày. Tips nhỏ là hãy ưu tiên quần jean tối màu cho những dịp đặc biệt và sử dụng quần jean màu sáng cho những hoạt động cuối tuần hoặc buổi đi chơi để tạo được cảm giác trẻ trung hơn.

  1. Áo thun có cổ nam với quần jogger

voh-ao-thun-co-co-nam-voh.com.vn-2
Combo áo thun có cổ với quần jogger đơn giản nhưng khỏe khoắn và trẻ trung

Với chất liệu thun, áo thun có cổ nam có thể dễ dàng phối cùng quần jogger để đem đến set đồ vừa đơn giản, thoải mái lại chuẩn đẹp và sành điệu. Muốn hoàn thiện combo này, bạn có thể tham khảo cách mix chúng cùng giày loafer vải canvas hay giày sneaker màu sáng để nhấn mạnh vào phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn.

  1. Áo thun có cổ nam với quần short

voh-ao-thun-co-co-nam-voh.com.vn-3
Áo thun polo nam và quần short là cặp đôi “bất bại” của mùa hè

Áo thun có cổ nam và quần short là cặp đôi hoàn hảo của mùa hè hay dành cho những buổi đi chơi… vì chúng đem lại cảm giác phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn cực kỳ thời trang. Quần short kaki, quần short chinos trên đầu gối với các tông màu như xanh, vàng sẽ là những gợi ý khá hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp set đồ đơn giản này với giày loafer da hoặc da lộn.

  1. Áo thun có cổ nam với quần chinos

voh-ao-thun-co-co-nam-voh.com.vn-4
Quần chinos có rất nhiều lựa chọn về màu sắc nên bạn có thể tùy ý sáng tạo khi mix cùng áo thun có cổ 

Quần chinos sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn mặc áo thun có cổ nam một cách thời thượng, ấn tượng, trang nhã nhưng không quá cứng nhắc. Combo này phù hợp với nhiều hoàn cảnh, cực kỳ được ưa chuộng và có thể phối hợp ăn ý với nhiều kiểu giày khác nhau từ giày loafer cho đến giày sneaker…

  1. Áo thun có cổ nam với quần tây

voh-ao-thun-co-co-nam-voh.com.vn-5
Áo thun có cổ và quần tây là phép cộng tuyệt vời giữa sự thoải mái với sự chỉn chu, lịch sự

Áo thun có cổ được xem là “phép lai” hoàn hảo của áo sơ sơ mi và áo thun do đó, bạn hoàn toàn có thể phối chúng cùng những chiếc quần tây để tăng thêm phần lịch lãm và bảnh bao cho set đồ của mình. Lưu ý nhỏ là bên cạnh kiểu dáng, nhớ chú ý đến cả màu sắc và cách chọn giày để không phá vỡ sự ăn ý tổng thể.

Mặc áo thun có cổ nam đi giày gì?

  1. Áo thun có cổ nam với giày chukka

voh-ao-thun-co-co-nam-voh.com.vn-6
Giày chukka là item thời trang kinh điển và đa phong cách mà bất cứ chàng trai nào cũng nên có một đôi

Giày chukka sẽ là lựa chọn tốt dành cho những dịp yêu cầu một chút lịch sự khi diện áo thun có cổ. Đây cùng là item khá phù hợp với combo áo thun polo và quần jean nên bạn nhớ tham khảo.

  1. Áo thun có cổ nam với giày đế cói

voh-ao-thun-co-co-nam-voh.com.vn-7
Giày đế cói cực phù hợp với set đồ áo thun có cổ và quần short nam

Giày đế cói được xem là item dành riêng cho mùa hè. Do đó, nếu bạn cần sự mát mẻ, thoải mái, phóng khoáng thì hãy thử chọn cách mix áo thun có cổ với quần short cùng một đôi giày đế cói mang tông màu cơ bản như xanh, đen hoặc có thiết kế họa tiết ấn tượng.

  1. Áo thun có cổ nam với giày sneaker

voh-ao-thun-co-co-nam-voh.com.vn-8
Sneaker trắng là món đồ mà chàng trai nào cũng “phải có” vì chúng cực dễ phối đồ

Phong cách năng động, thể thao của những chiếc áo thun có cổ cực phù hợp với những đôi giày sneaker. Quan trọng hơn cả là món phụ kiện này cũng có thể kết hợp ăn ý với nhiều kiểu quần hay phong cách khác nhau nên bạn có thể thoải mái mix đồ mà không lo bị “lệch tông”.

  1. Áo thun có cổ nam với giày loafer

voh-ao-thun-co-co-nam-voh.com.vn-9
Nhã nhặn, lịch sự nhưng vẫn thoải mái, giày loafer hoàn toàn có thể kết hợp cùng áo thun có cổ nam

Với thiết kế slip-on thường được làm từ da hoặc da lộn, giày loafer nam có thể biến hóa tốt theo nhiều style đồng thời đem đến sự thoải mái nhưng vẫn trang nhã, lịch sự. Đó là lý do mà chúng trở thành một trong những item mà đấng mày râu “phải có” và có thể kết hợp tốt cùng áo thun có cổ.

Linh hoạt trong phong cách, thoải mái nhưng vẫn trẻ trung, lịch sự lại dễ phối đồ nên áo thun có cổ vẫn giữ vững được phong độ của mình trước những xu hướng thời trang nam. Bởi vậy, muốn mặc đẹp mà không cần phải đau đầu suy nghĩ thì bạn nên sắm ngay cho mình item này đồng thời ghi nhớ những cách mix đồ đơn giản ở trên để có thể thể hiện gu thời trang sành điệu mọi lúc mọi nơi.

Nguồn ảnh: Internet

4 cách xắn tay áo sơ mi đơn giản và nam tính cho phái mạnh: (VOH) – Khi nam giới xắn tay áo, nó không chỉ đơn giản là hành động mà còn là thông điệp là phong cách thời trang. Vì vậy, có thể nói cách xắn tay áo chính là yếu tố đánh giá sự thu hút của phái mạnh.

3 yếu tố tạo nên một chiếc cà vạt nam đẹp và ‘chuẩn’ phong độ: (VOH) – Một chiếc cà vạt nam tốt và phù hợp với trang phục, vóc dáng sẽ giúp phái mạnh ghi điểm ấn tượng. Tuy nhiên giữa rất nhiều lựa chọn, làm cách nào để bạn có thể mua sắm một cách thông minh?