Những chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm ‘khó chiều’

(VOH) – Da nhạy cảm là một trong những loại da 'khó chiều' và dễ gặp vấn đề nhất. Với công dụng cân bằng độ ph, làm dịu kích ứng thì đây là 7 chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm mà bạn nên biết.

Toner là bước chăm sóc cơ bản đóng vai trò tìm lại trạng thái cân bằng cho da sau khi làm sạch. Tuy nhiên, ngoài nhiệm vụ đó, nó cũng có thể hỗ trợ cải thiện và tăng cường sức mạnh cho làn da dễ bị tổn thương. Đó chính là lý do mà 7 chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm sau luôn nhận được rất nhiều lời khen và sự tin tưởng từ các tín đồ làm đẹp.

Chọn nước hoa hồng cho da nhạy cảm cần lưu ý gì?

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-1
Chọn nước hoa hồng cho da nhạy cảm bạn nên chú ý đến bảng thành phần

Da nhạy cảm là một trong những loại da rất dễ bị kích ứng và tổn thương bởi các yếu tố từ bên ngoài, bao gồm cả mỹ phẩm hay các thành phần trong mỹ phẩm. Do đó, để chọn được sản phẩm nước hoa hồng phù hợp, bạn hãy lưu ý:

  • Chọn nước hoa hồng có công thức đơn giản, chứa nồng độ thành phần hoạt chất (AHA, BHA, retinol…) thấp để giảm thiểu tối đa nguy cơ kích ứng.
  • Ưu tiên các sản phẩm nước hoa hồng có chứa thành phần cấp ẩm, làm dịu da như hyaluronic acid, glycerin, allantoin, niacinamide (vitamin B3), panthenol (vitamin B5), quercetin, chiết xuất hoa cúc, nha đam, nghệ, trà xanh, cam thảo, rau má….
  • Nước hoa hồng cho da nhạy cảm không nên chứa cồn (cồn xấu) và hương liệu.

Gợi ý top 7 nước hoa hồng cho da nhạy cảm

  1. Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-2
Klairs Supple Preparation Facial Toner là chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm được rất nhiều chị em ưa chuộng

Sở dĩ, Klairs Supple Preparation Facial Toner được xem là chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm bởi ngoài công dụng cân bằng độ ph, cải thiện khả năng hấp thụ của da, không chứa cồn thì nó còn được bổ sung cực nhiều thành phần có lợi. Đó là phyto oligo có tác dụng giữ ẩm, là axit amin từ lúa mì với khả năng làm giảm viêm và một loạt chiết xuất thực vật làm dịu như rau má, nha đam, cam thảo… Nhờ đó mà làn da sẽ duy trì được độ ẩm cần thiết trong thời gian dài từ đó củng cố sức mạnh của hàng rào bảo vệ để chống lại tác nhân gây nhạy cảm.

  1. Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-3
Nước hoa hồng Hada Labo phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Công thức đơn giản, làm dịu, cải thiện da tốt, không chứa các thành phần dễ gây kích ứng nên Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion là một trong những chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm rất được ưa chuộng. Nhờ được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ như glycerin và hyaluronic acid nên sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những bạn sở hữu làn da khô nhạy cảm. Tuy nhiên với công dụng cân bằng da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả thì đây vẫn là gợi ý tốt cho mọi loại da bao gồm cả da dầu hay da mụn.

  1. Nước hoa hồng Pixi Vitamin Wakeup Mist with Orange Blossom & Citrus Extracts

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-4
Nước hoa hồng kiêm xịt khoáng Pixi Vitamin Wakeup Mist phù hợp với da nhạy cảm bị xỉn màu

Không chỉ đa năng (vừa là nước hoa hồng vừa xịt khoáng), Pixi Vitamin Wakeup Mist with Orange Blossom & Citrus Extracts còn có thể giúp bạn cân bằng, làm dịu, cấp ẩm, “hồi sinh” làn da “khó chiều”, xỉn màu. Với bảng thành phần chứa đầy chiết xuất trái cây (cam, bưởi…), hoa oải hương, cam thảo… chúng sẽ duy trì vẻ sáng mịn, khỏe mạnh cho làn da trong khi vẫn bảo vệ và giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng. Đặc biệt, nếu bạn có làn da da nhạy cảm mụn, dễ nổi mụn thì Pixi Vitamin Wakeup Mist cũng sẽ là gợi ý rất đáng để tham khảo nhờ tác dụng kháng khuẩn nhẹ.

  1. Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-5
Nếu bạn muốn tìm nước hoa hồng cho da nhạy cảm khô hãy thử Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner

Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner là chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm khô đến rất khô, bị sạm màu, dễ mẩn đỏ do tác hại của môi trường bên ngoài. Bên cạnh công dụng cân bằng độ ph hay làm sạch da, chúng còn có công thức cấp ẩm, giữ ẩm, làm dịu, chống viêm cực hiệu quả với các thành phần điển hình như glycerin hay chiết xuất hoa anh thảo, dầu hạt lưu ly. Ngoài ra, hiệu quả nuôi dưỡng tăng cường cùng các chất chống oxy hóa có trong sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn có được làn da mềm mượt, sáng mịn hơn.

  1. Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-6
La Roche-Posay Effaclar Toner là chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm nhờn

La Roche-Posay Effaclar Toner được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm nhưng nhờn và dễ bị mụn trứng cá. Nguyên nhân là bởi chúng có chứa lipo-hydroxy acid (LHA) – thành phần tẩy tế bào chết nhẹ giúp se nhỏ lỗ chân lông và cải thiện kết cấu, tông màu da. Điểm trừ của sản phẩm này là mặc dù đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm, được kiểm tra dị ứng và có thể sử dụng cho da nhạy cảm nhưng nó lại chứa cồn nên bạn hãy cân nhắc cẩn thận nếu bị phản ứng mạnh với thành phần này.

  1. Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-7
Simple Soothing Facial Toner là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bạn sở hữu làn da nhạy cảm

Simple Soothing Facial Toner là chai nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Sở hữu công thức “tối giản”, lành tính, không hương liệu, không cồn, hóa chất, phẩm màu hay thuốc nhuộm, chúng sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa nguy cơ kích ứng trong khi vẫn làm tròn nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn còn sót lại và cân bằng độ ph tự nhiên cho làn da. Không những vậy, việc được bổ sung một loạt thành phần làm dịu, nuôi dưỡng, cải thiện da như pro-vitamin B5, chiết xuất hoa cúc, cây phỉ cũng khiến cho loại toner này trở nên đáng cân nhắc hơn hẳn.

  1. Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner

voh-nuoc-hoa-hong-cho-da-nhay-cam-voh.com.vn-8
Mamonde Chamomile Pure Toner có công thức cực kỳ đơn giản và hữu ích với da nhạy cảm

Đặc chế dành riêng cho da nhạy cảm nên nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner chỉ chứa 6 thành phần thiết yếu, có lợi và không bao gồm những cái tên dễ gây kích ứng như hương liệu. Đặc biệt, với công thức chiết xuất từ hoa cúc - có khả năng làm dịu da, giảm kích ứng, đỏ - được bổ sung cả pro-vitamin B5 cùng glycerin giúp giữ ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên thì sản phẩm này còn có thể khiến làn da của bạn khỏe mạnh, ẩm mượt hơn hẳn. 

Với những làn da có đặc điểm dễ kích ứng, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da luôn luôn phải cẩn trọng để tránh “rước” thêm vấn đề rắc rối. Chính vì vậy, mong rằng gợi ý về 7 chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm ở trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để tìm được sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.

Nguồn ảnh: Internet

‘Gọi tên’ top 7 nước tẩy trang cho da nhạy cảm: (VOH) – Ngoài làm sạch thì nước tẩy trang cho da nhạy cảm còn cần phải đáp ứng được yêu cầu dịu nhẹ và không chứa các thành phần gây kích thích. 7 sản phẩm sau sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Nguyên tắc chọn mỹ phẩm chăm sóc da cho da nhạy cảm, dễ kích ứng: (VOH) – Với làn da nhạy cảm, việc lựa chọn mỹ phẩm skincare cần phải đặc biệt chú ý vì nó có thể trở thành nguyên nhân gây kích ứng. Tuy nhiên, 6 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ này.