Những chiếc áo nỉ ‘chất’ dành cho phái mạnh mùa thu đông

(VOH) – Áo nỉ rất được phái mạnh ưa chuộng trong mùa thu đông bởi sự ấm áp, thoải mái và phong cách đơn giản, phù hợp sở thích nam giới.

Được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của nam giới, những chiếc áo nỉ cá tính, đơn giản, thời thượng rất phù hợp với phái mạnh. Từ phong cách streetwear đến kiểu công sở, áo nỉ nam đều có thể “cân” hết mà không lo “lạc quẻ”, quê mùa.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-1

Áo nỉ là gì?

Nỉ là một chất liệu may mặc kết hợp giữa vải và len, còn có tên là Polar Fleece có độ mềm mại, dày dặn và giữ ấm tốt. Vải nỉ thường có một mặt trơn láng và một mặt có lớp lông ngắn sần êm ái, chính lớp bông vải này giúp giữ nhiệt tốt hơn.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-2

Vải nỉ rất dễ trong việc tạo form dáng và kiểu cho các thiết kế trang phục, được ứng dụng rộng rãi vào mùa thu đông. Thay vì những chiếc áo len mềm hoặc những chiếc áo khoác giữ ấm dày cộp, những chàng trai theo phong cách casual đơn giản, hiện đại sẽ thấy thích áo nỉ hơn.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-3

Những chiếc áo nỉ rất được ưa chuộng khi tiết trời se lạnh, nhất là đối với nam giới bởi sự cá tính, đơn giản và tiện dụng. Đặc tính ít thấm nước giúp bạn thoải mái đi trong tiết trời lạnh có mưa bụi mà không lo ướt.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-4

Bạn có thể phối với áo nỉ từ phong cách văn phòng trẻ trung hoặc năng động với kiểu đường phố bụi bặm. Áo nỉ nam thường có những kiểu cơ bản như cổ tròn casual có thể thay thế cho những chiếc áo thun vào mùa thu đông, áo kiểu hoodie cổ chui có nón hay kiểu áo khoác đơn giản.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-5

Những kiểu áo nỉ nam được ưa chuộng

Áo nỉ kiểu cổ tròn casual

Nếu vào xuân hè, những chiếc áo thun năng động, mát mẻ là “vật bất ly thân” của nam giới thì đến thu đông, những chiếc áo nỉ cổ tròn casual chính là lựa chọn thay thế phù hợp nhất. Áo nỉ kiểu cổ tròn casual có thiết kế như một chiếc áo thun, chỉ khác là chất liệu dày và ấm hơn.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-8

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-6

Bạn có thể thay đổi phong cách đa dạng với áo nỉ kiểu cổ tròn casual như mặc như áo thun với quần jeans, jogger, kaki. Áo nỉ phối theo phong cách văn phòng với sơ mi hoặc phong cách đời thường khi mặc bên ngoài một chiếc áo thun khác hoặc phối cùng các kiểu áo khoác.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-7

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-9

Áo nỉ có nón (Hoodie)

Thường được biết đến với cái tên áo hoodie, những chiếc áo nỉ có nón kiểu cổ chui “nổi tiếng” trên toàn thế giới và được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Chiếc áo ấm áp, tiện lợi này được ra đời từ năm 1934, được xem là món đồ cơ bản trong tủ quần áo nam giới.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-10

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-11

Dần dần, hoodie trở thành phong cách yêu thích của giới hip-hop, nghệ sĩ đường phố và qua thời gian, chiếc áo này không hề biết đến hai từ “lỗi mốt”. Được các fashionista lăng xê, áo hoodie kiểu áo nỉ có nón là một trong những chiếc áo phổ biến nhất vào mùa thu đông.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-12

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-14

Áo khoác nỉ

Những chiếc áo khoác nỉ rất được yêu thích bởi những chàng trai châu Á bởi sự thoải mái, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm tốt khi trời se se lạnh. Vì mùa đông ở một số nước châu Á không quá khắc nghiệt nên một chiếc áo khoác nỉ là đủ để chàng đi qua mùa lạnh rồi.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-15

Áo khoác nỉ cũng thường có kiểu dáng giống các kiểu áo khoác cơ bản khác như kiểu áo khoác dây kéo có mũ, áo khoác nỉ kiểu bomber…

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-16

Cách mix “cực chất” với áo nỉ

Áo nỉ và quần jeans, jogger

Đơn giản, nam tính và tiện dụng nhất chính là mặc một chiếc áo nỉ cùng quần jeans hoặc quần joggers. Kiểu mix này mang đến sự khỏe khoắn, năng động, phong cách thể thao, trẻ trung cho phái mạnh.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-17

Đây là cách mặc cơ bản nhất và an toàn nhất khi bạn có thể mặc đi chơi, xuống phố, du lịch, thậm chí là đi làm ở những văn phòng mang tính sáng tạo. Để set đồ “chất” hơn, bạn đừng quên đi cùng đôi boots da hoặc sneakers “đúng bài” nhé!

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-18

Áo nỉ và áo khoác

Áo nỉ vô cùng dễ dàng kết hợp với những kiểu áo khoác khác vào những ngày trời rét đậm, đóng vai trò như một chiếc áo bên trong năng động, ấm áp. Áo nỉ có thể kết hợp với áo khoác jeans, áo khoác bomber, áo khoác dáng dài…

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-19

Áo nỉ phối cùng áo khoác vừa ấm áp lại rất thời thượng, tạo nên phong cách thời trang ghi đậm cá tính riêng của nam giới qua cách chọn lựa kiểu dáng và chất liệu của áo khoác phối cùng. Kiểu mix “chất” thường được phái mạnh ưa thích là phối cùng áo khoác jeans bụi bặm, năng động.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-20

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-21

Áo nỉ và sơ mi

Cũng giống như áo len, áo nỉ có thể kết hợp với áo sơ mi bên trong mang đến phong cách thanh lịch, thư sinh cho các chàng trong mùa lạnh. Những bạn nam văn phòng có thể tự tin diện set đồ này khi đi làm, vừa năng động, trẻ trung, vừa ấm áp, lịch sự. Để thoải mái hơn khi vận động, bạn nên chọn kiểu áo nỉ oversize với dáng hơi rộng cho thoáng.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-22

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-23

Áo nỉ và quần short

Cách mix áo nỉ và quần short chính là gợi ý lý tưởng cho phong cách đường phố, shopping, du lịch cho các chàng vào mùa thu đông. Với cách mix này thì kiểu áo nỉ cổ tròn, áo nỉ hoodie đều rất phù hợp khi đi cùng quần short, sneakers hoặc giày lười.

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-24

voh.com.vn-nhung-chiec-ao-ni-chat-danh-cho-phai-manh-mua-thu-dong-25

Khi trời bắt đầu se lạnh, bạn hãy nhanh chóng bổ sung vào tủ đồ của mình những chiếc áo nỉ nam tính, “chất” và không bao giờ lỗi mốt. Đây là khoản đầu tư thông minh của những chàng trai hiện đại, vừa giúp bạn nâng tầm phong cách, vừa có một tủ đồ mang tính ứng dụng cao.

Nguồn ảnh: Internet

Những kiểu áo cộc tay nam trẻ trung, năng động, ghi điểm lịch lãm cho chàng: Những chiếc áo cộc tay rất được nam giới yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung, thời trang và thoáng mát.
6 mẫu áo dài nam thịnh hành nhất mùa cưới 2019: Không chỉ các cô dâu mà ngay cả chú rể cũng háo hức lựa chọn cho mình những mẫu áo dài nam đẹp nhất để chuẩn bị cho lễ cưới trọng đại của mình.