Những kiểu chân váy họa tiết xinh yêu giúp nàng thêm duyên dáng

(VOH) - Với những kiểu chân váy họa tiết xinh xắn dưới đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng mặc gì cho đẹp vào mỗi buổi sáng thức dậy nữa rồi.

Chân váy vốn dĩ là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Từ chân váy dài, xòe, ngắn ôm tùy theo phong cách và sở thích mà nàng nào cũng sẽ sở hữu ít nhất vài chiếc để xúng xính mỗi ngày. Tuy nhiên, đa số các nàng đều sẽ chọn mẫu chân váy trơn màu an toàn, dễ mặc mà quên mất đi rằng vẫn còn rất nhiều mẫu chân váy họa tiết cũng xinh yêu không kém. Cùng tìm hiểu xem những họa tiết chân váy nào đang được các cô nàng săn lùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Chân váy kẻ caro

Nhắc đến các họa tiết trên trang phục, có lẽ kẻ caro chính là cái tên mà không cần phải nghĩ ngợi thì bạn vẫn có thể trả lời ngay theo phản xạ. Như vậy có thể thấy, caro chính là họa tiết hết sức quen thuộc và gần gũi với giới trẻ.

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh1

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh2
Chân váy kẻ caro vốn luôn là item quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô gái

Sở dĩ như vậy là vì những họa tiết kẻ caro nhìn thì có chút rườm rà nhưng lại vô cùng cuốn hút, hiện đại. Chưa kể là mẫu chân váy họa tiết này còn có khả năng đánh lừa thị giác, che đi các khuyết điểm.

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh3
Họa tiết kẻ caro sẽ giúp tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác, che đi các khuyết điểm cho đôi chân của bạn

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh4
Set đồ đầy trẻ trung với chân váy kẻ caro và áo phông trắng, thêm một đôi sneaker cá tính là hoàn hảo

Muốn phối đồ với chân váy họa tiết kẻ caro vốn dĩ không khó, dù là áo phông, sơ mi hay áo blouse cũng đều thích hợp. Tuy nhiên, vì bản thân họa tiết caro đã khá rối mắt nên để tránh cây cảm giác rườm rà, bạn nên ưu tiên chọn những phụ kiện kết hợp có gam màu trơn, nhẹ nhàng để cân bằng set đồ nhé.

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh5

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh6
Áo trơn màu đơn giản chính là item thích hợp nhất để diện cùng chân váy caro

Chân váy họa tiết chấm bi

Cũng giống như chân váy caro, váy chấm bi chính là một trong những item khá quen với các bạn gái. Item này tuy thoạt nhìn thì trông có vẻ hơi quê mùa nhưng thực chất, nếu được phối đồ cùng những item thích hợp thì sẽ mang đến cho bạn 1 set đồ chuẩn không cần chỉnh.

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh7
Váy xếp ly họa tiết chấm bi dịu dàng, bay bổng thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh8
Bên cạnh đó, chân váy tầng họa tiết chấm bi cũng xinh yêu không kém

Theo đó, nếu muốn set đồ vừa duyên dáng, đáng yêu vừa đảm bảo trendy, hợp mốt, bạn nên kết hợp cùng chiếc áo tối giản các chi tiết. Đặc biệt, nếu là item trơn màu thì sẽ càng thêm hoàn hảo.

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh9

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh9

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh10
Khi diện chân váy chấm bi, bạn cũng chỉ nên kết hợp cùng mẫu áo trơn, đơn giản thôi nhé

Chân váy họa tiết hoa nhí

Không ai có thể phủ nhận được độ xinh xắn, đáng yêu của những chiếc chân váy hoa nhí. Những bông hoa nhỏ  li ti trên  chân váy voan mềm mại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài mềm ,mềm mại, nữ tính và cũng vô cùng cuốn hút,

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh11

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh12
Chân váy hoa nhí sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng

Lời khuyên dành cho bạn khi chọn mẫu chân váy họa tiết hoa nhí này là hãy ưu tiên mẫu chân váy có gam màu dễ chịu, nhã nhặn., s thay cho những chiếc chân váy màu sắc lòe lẹc. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm như giày dép, túi xách cũng nên có gam màu trung tính để set đồ thêm sang chảnh nhé.

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh14
Sự kết hợp độc đáo giữa chiếc chân váy voan hoa nhí vô cùng mềm mại cũng đôi sneaker cá tính

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh15
Chân váy voăn xếp ly diện cùng giày búp bê, set đồ đơn giản nhưng lại xinh vô cùng

Chân váy họa tiết thổ cẩm

Đối với những cô nàng năng động, cá tính và có chút vintage, chân váy họa tiết thổ cẩm có lẽ đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt là cứ mỗi dịp hè đến, chân váy họa tiết thổ cẩm lại có dịp “đổ bộ” và xâm chiếm tủ đồ mùa hè của các cô gái.

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh16

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh17
Không cần phải bàn cãi về độ xinh xắn, cuốn hút của mẫu chân váy họa tiết thổ cẩm

Với mẫu chân váy họa tiết thổ cẩm, bạn có thể diện theo nhiều phong cách từ cá tính, trẻ trung cho đến dịu dàng, quý phái. Nếu thích style cá tính, năng động, bạn có thể chọn mẫu chân váy chữ A ngắn thổ cẩm. Ngược lại, những chiếc chân váy dáng dài xòe bồng bềnh diện cùng áo blouse trễ vai hết sức điệu đà sẽ là lựa chọn cho những cô nàng “bánh bèo” chính hiệu. Ngoài ra thì mẫu váy này cũng rất ăn ảnh, nàng cứ diện vào mà sẽ có ngay những set quà xinh lung linh luôn nhé.

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh18
Nếu thích trẻ trung, cá tính, bạn có thể chọn diện chân váy ngắn họa tiết thổ cẩm

voh-nhung-kieu-chan-vay=hoa-tiet-dep-anh19
Đặc biệt, chân váy thổ cẩm dài xòe sẽ mang đến cho bạn những bộ hình sống ảo rất tuyệt đấy

Đôi khi, không cần phải diện những item quá cầu kỳ mà chỉ cần một chiếc chân váy họa tiết thật xinh yêu, đi cùng là một chiếc áo trơn màu đơn giản cũng đủ để tạo điểm nhấn độc đáo cho set đồ của bạn rồi, 

Những kiểu váy chấm bi xinh lung linh giúp nàng điệu đà hết cỡ: Những chiếc váy chấm bi không chỉ giúp bạn thêm xinh yêu, duyên dáng mà còn có công dụng trong việc ăn gian vóc dáng rất hiệu quả đấy nhé.

Những kiểu chân váy bút chì không thể thiếu trong tủ đồ của chị em công sở: Đừng ngại chi tiền để sở hữu những mẫu chân váy bút chì này, vì công dụng của chúng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu tiên mặc thử.