Những kiểu đầm body đẹp giúp bạn trở thành 'nữ hoàng tiệc tùng' 

Những kiểu đầm body sang trọng, ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn khoe khéo đường cong cơ thể quyến rũ, trở thành tâm điểm chú ý, thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc rộn ràng cuối năm.

Một năm 365 ngày và trang phục yêu thích hàng ngày của bạn chỉ là những bộ đồ công sở an toàn, nhàm chán. Vậy thì những buổi tiệc rộn ràng dịp cuối năm chính là cơ hội tốt nhất để bạn thử nghiệm một điều gì đó mới lạ với chính mình. Chẳng hạn như sắm một chiếc đầm body đẹp và sexy hết nấc, sau đó diện đến buổi tiệc và trở thành tâm điểm chú ý trong mắt mọi người.

Vì sao đầm body luôn là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc?

Đã là phụ nữ, ai cũng sẽ sở hữu một sức quyến rũ tiềm tàng, nhưng không phải ai cũng biết cách để làm toát lên nét quyến rũ vốn có của mình. Chính vì vậy mà những chiếc đầm ôm body được xem như lời tuyên ngôn cho vẻ đẹp của người phụ nữ.

VOH - dam body

VOH - dam body
Không khí rộn ràng của những buổi tiệc cuối năm đã bắt đầu khởi động, các chị em đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?

Với thiết kế ôm sát lấy cơ thể cùng những đường nét chiết eo thật tinh tế, đầm body sẽ là “vũ khí bí mật” góp phần tôn lên những đường nét kiều diễm trên cơ thể người phụ nữ.

Đặc biệt, những cô nàng cả năm chỉ vùi đầu vào công việc và những bộ đồ công sở đơn điệu, kín đáo, bạn sẽ ngay lập tức trở thành “nàng lọ lem” xinh đẹp khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

VOH - dam body
Một chiếc đầm body đẹp sẽ giúp nàng trở thành nàng công chúa xinh đẹp, quyến rũ nhất đêm tiệc

Một số lưu ý khi diện đầm body dự tiệc

Đầm body thường không có nhiều họa tiết cầu kỳ nên bắt buộc bạn gái phải sử dụng kèm theo các loại phụ  kiện như giày, túi xách, kẹp tóc để cho bộ trang phục bớt nhàm chán.

Đầu tiên là những lưu ý khi chọn giày:

Nếu muốn trở thành “nàng lọ lem” xinh đẹp trong buổi tiệc, bên cạnh một chiếc đầm lộng lẫy thì không thể thiếu một đôi “giày thủy tinh” đúng không nào.

Không phải tự nhiên mà giày cao gót lại được xem là món “vũ khí” lợi hại khi đi cùng với đầm ôm body. Bởi khi mang giày cao gót, dáng đứng và bước đi của bạn đều sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ hơn rất nhiều.

VOH - dam body

VOH - dam body
Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của những đôi giày cao gót

Khi chọn giày, các nàng nhớ lưu ý đến màu sắc của giày và đầm sao cho đồng bộ. Còn nếu không biết phối màu thế nào cho hài hòa thì cứ chọn các kiểu giày màu đen, trắng, nude là an toàn nhất. Nên cạnh đó, những đôi giày với dáng thanh mảnh và gót nhọn cũng nên được ưu tiên vì những đôi giày gót vuông sẽ khiến bộ trang phục thêm phần thô ráp.


Ưu tiên chọn những đôi giày gam màu đen, trắng, nude để dễ phối đồ và gót nhọn để giúp tôn dáng nhé

Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng cần được chú ý

Vì là loại đầm ôm sát cơ thể nên chất liệu chính là yếu tố rất quan trọng các nàng nên chú ý. Bởi nếu không chọn được chất liệu dễ chịu , thoải mái, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, bất tiện trong buổi tiệc hay việc đi lại.

Tốt nhất, bạn nên tránh xa những mẫu đầm với chất liệu quá dày hoặc không thấm hút mồ hôi. Thay vào đó là chất liệu vải có độ co giãn cao sẽ tốt hơn cho việc vận động hay chất liệu ren điệu đà cũng rất phù hợp cho những cô nàng ngọt ngào nữa nhé.

Phụ kiện kết hợp là điều không thể bỏ qua

Những món đồ tưởng chừng như nhỏ bé như túi xách, khuyên tai, dây chuyền  lại chính là chiếc chìa khóa quyết định xem bộ đồ bạn đang mặc có thực sự đẹp không.

VOH - dam body

VOH - dam body
Một chiếc clutch cầm tay sẽ giúp bạn thêm phần sang trọng trong bữa tiệc

Trong đó, một chiếc vòng cổ cầu kì hay đôi khuyên tai lấp lánh sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục vốn có phần đơn giản của bạn.

VOH - dam body
Đôi hoa tai sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn

Ngoài ra, đồ lót cũng là yếu tố quan trọng bạn nên chú ý khi lựa chọn để tránh gây ra những hình ảnh phản cảm. Một số nguyên tắc bạn nên nhớ như không diện đồ lót có màu sặc sỡ khi diện đầm bó màu trắng, khi diện đầm ren thì các loại đồ lót màu be sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Những kiểu đầm body đẹp để các nàng tham khảo

 
 VOH - dam body
Một chiếc đầm len body với phần cổ cao sẽ giúp nàng vừa tôn lên đường nét cơ thể, vừa giữ ấm trong những ngày cuối năm vô cùng hiệu quả

 VOH - dam body
Nếu thời tiết mát mẻ hơn, bạn có thể chọn mẫu đầm body 2 dây gợi cảm như thế này 

VOH - dam body
Hay mẫu đầm với phần tay cách điệu khéo kéo thế này cũng sẽ giúp tôn lên nét dịu dàng, nữ tính cho bạn

VOH - dam body
Mẫu đầm body đuôi cá này cũng rất được lòng các chị em khi vừa giúp khoe vòng eo con kiến, vừa thể hiện nét thanh lịch 

VOH - dam body
Điệu đà hơn chút với phần eo được may cách điệu độc đáo như thế này

VOH - dam body
Bạn sẽ trở thành nàng công chúa ngay lập tức với mẫu đầm body đuôi cá phối ren này

VOH - dam body
Chiếc đầm trễ vai với phần tà được xẻ cao sẽ không bao giờ là gợi ý tồi đâu nhé

VOH - dam body
Nếu yêu thích phong cách sexy, quyến rũ thì chiếc đầm body hở lưng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

VOH - dam body
Ren là chất liệu luôn làm tốt nhiệm vụ tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, đài các cho các nàng. Một chiếc đầm ren body trắng tinh khôi cùng với phần tay áo phối voan sẽ càng dễ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

VOH - dam body
Đầm body peplum đang là kiểu dáng được yêu thích với phần eo xòe, rất thích hợp cho các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm

VOH- dam body
Chiếc đầm body dự tiệc với phần tay phồng điệu đà dường như sinh ra là dành cho các chị em thích dịu dàng, ngọt ngào

Những buổi tiệc tùng vui vẻ cuối năm đang vẫy gọi rồi, các chị em mau chọn cho mình một vài kiểu đầm body thật ưng ý và tự tin tỏa sáng nhé. 

Gợi ý những kiểu áo khoác đẹp cho cả nam và nữ dịp cuối năm: Nếu cho rằng áo khoác vốn là món đồ đơn giản thì có lẽ bạn đã sai lầm rồi. Thực chất có vô số kiểu áo khoác đa dạng từ kiểu dáng cho đến màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn.

5 gợi ý về mẫu áo dài cưới đẹp cho tân nương thêm rạng rỡ: Từ xưa đến nay, áo dài cưới luôn là lựa chọn hàng đầu của cô dâu Việt Nam trong ngày trọng đại. Áo dài với thiết kế tinh xảo sẽ giúp các nàng thêm lộng lẫy khi sánh đôi bên cạnh vị hôn phu của mình.