Những kiểu đầm maxi đi biển cho bạn bộ ảnh đón hè ‘chất như nước cất’

(VOH) - Mùa hè đến cũng là lúc các chị em chuẩn bị cho những chuyến vi du du lịch biển. Bên cạnh quần short áo hai dây, bạn nhất định không được bỏ qua những mẫu đầm maxi thướt tha này đâu đấy.

Nếu muốn có một bức ảnh “để đời’ lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến du lịch, bên cạnh cảnh đẹp thì bản thân bạn phải biết diện trang phục sao cho hòa hợp với cảnh sắc xung quanh. Đặc biệt, nếu đi biển vào mùa hè, đầm maxi sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn có một bức ảnh thật “chất” giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Cùng điểm qua những mẫu đầm maxi đi biển khiến hội chị em đang phát cuồng lên trong mùa hè năm nay nhé.


Với sự thướt tha, bay bổng của mình, đầm maxi sẽ vô cùng thích hợp cho những chuyến du lịch biển vào hè này của bạn

Đầm maxi hai dây

Bình thường bạn có thể ăn mặc kín đáo, an toàn nhưng khi đi biển mùa hè thì phải cần có chút sexy, gợi cảm đúng không nào? Một chiếc đầm maxi 2 dây đi biển sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi vừa thoải mái, mát mẻ mà cũng gợi cảm một cách vừa đủ.


Váy maxi hai dây đi biển là item phù hợp với mọi cô gái mỗi khi hè về

Dù là kiểu đầm không quá xa lạ nhưng bạn vẫn luôn có nhiều sự lựa chọn khác nhau từ đầm maxi hai dây mảnh, đầm maxi hai dây bản to hay đầm maxi hai dây cổ yếm. Dù kiểu dáng nào thì bạn cũng có thể tự tin khoe ra bờ vai trần quyến rũ một cách tự nhiên.


Kiểu đầm hai dây tuy đơn giản nhưng lại phù hợp với mọi dáng người của bạn gái


Đầm hai dây bản to kẻ caro sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, cá tính


Chiếc đầm maxi hai dây chun eo và cổ khoét sâu vừa tôn dáng, vừa giúp vòng 1 của bạn thêm đầy đặn


Đầm maxi hai dây cổ yếm vừa dịu dàng mà cũng vô cùng kín đáo

Đầm maxi hở lưng

Nếu cảm thấy đầm hai dây vẫn chưa đủ gợi cảm, hãy xếp ngay chiếc đầm maxi hở lưng vào vali đi biển của mình nhé. So với đầm maxi hai dây thì đầm hở lưng sẽ có thiết kế táo bạo hơn một chút, không chỉ phần đôi vai mà hầu như cả phần lưng của bạn cũng sẽ được khoe ra đầy quyến rũ.


Vừa ngọt ngào lại vừa gợi cảm thế này, váy maxi hở lưng luôn là item khiến biết bao chị em phải xao xuyến

Một điều khá thú vị là đầm hở lưng hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn kiểu váy hở lưng dây chéo vừa quyến rũ, vừa cá tính, còn dịu dàng hơn một chút thì đừng bỏ qua kiểu đầm maxi thắt nơ lưng điệu đà nhé.


Một chút sexy cho chuyến đi thêm phần thú vị


Vô vàn kiểu dây chéo từ đơn giản đến phức tạp cho nàng lựa chọn


Đừng bỏ qua kiểu thắt nơ điệu đà này nhé


Chỉ cần đứng quay lưng thế này là bạn đã có một bức ảnh rực rỡ cho mùa hè rồi

Đầm maxi hoa

Có thể nói, các họa tiết hoa được sinh ra là để dành riêng cho mùa hè, bởi cứ nhìn thấy những item in hoa rực rỡ là bạn sẽ cảm thấy mùa hè ngay trước mắt. Sẽ thật là thiếu sót nếu thiếu đi một chiếc đầm maxi hoa đi biển đầy thướt tha và duyên dáng cho mùa hè này đúng không nào?


Một chiếc đầm maxi hoa sẽ giúp bạn thêm nổi bật và thu hút

Thường thì đầm maxi hoa sẽ được may với chất liệu vải voan mềm mại nên khi mặc vào bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái. Đừng quên chọn những mẫu đầm maxi hoa với màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh dương, hồng để mùa hè thêm rực rỡ nhé.


Những chiếc đầm hoa đi biển có màu sắc sặc sỡ rất thích hợp với không khí mùa hè


Sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi những chiếc đầm hoa voan thướt tha thế này đâu

Đầm maxi trễ vai

Không thể phủ nhận một điều rằng các chị em luôn có tình yêu thật lớn dành cho các item trễ vai. Thậm chí, cô nàng nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc áo hay đầm trễ vai trong túi đồ của mình.


Đầm maxi trễ vai cũng là lựa chọn thích hợp cho chuyến đi biển của bạn

Ưu điểm của kiểu đầm này nằm ở phần nhún vai dịu dàng, nữ tính, vừa giúp nàng khoe khéo đôi vai, vừa giúp giấu nhẹm đi khuyết điểm vòng 1 khiêm tốn hoặc bắp tay khó khổ một cách hiệu quả nữa đấy.


Với khả năng khoe khéo bờ vai mảnh mai, đầm maxi trễ vai luôn chiếm được cảm tình của các cô gái


Dường như mọi khuyết điểm đều có thể được giấu nhẹm khi bạn diện kiểu đầm này

Đầm maxi đi biển họa tiết thổ cẩm

Cùng với sự lên ngôi của phong cách vintage trong thời gian gần đây, họa tiết thổ cẩm cũng bắt đầu xuất hiện trên các mẫu đầm maxi đi biển. Nếu là một cô nàng yêu thích phong cách boho, bạn nhất định không được bỏ qua những mẫu đầm maxi thổ cẩm này đâu đây. 


Một chiếc đầm maxi họa tiết thổ cẩm sẽ là một lựa chọn mới mẻ dành cho bạn


Vừa dịu dàng, vừa phóng khoáng là những gì mà họa tiết boho mang lại cho chiếc đầm maxi đi biển của bạn

Họa tiết boho được thêu tay lên đầm maxi vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, sự thướt tha duyên dáng của chiếc đầm maxi được kết hợp cùng họa tiết thổ cẩm phóng khoáng giúp mang đến phong cách vừa dịu dàng, vừa cá tính cho người mặc.


Chiếc đầm maxi dành riêng cho những cô nàng vintage

Đầm maxi đi biển ngắn

Nếu nghĩ rằng đầm maxi phải dài thướt tha thì có vẻ như bạn đã bỏ qua mất kiểu đầm maxi dáng ngắn này rồi. Không chỉ dành riêng cho những cô nàng chân ngắn, đây còn là kiểu đầm giúp bạn gái hack tuổi bởi sự trẻ trung mà nó mang lại nữa đấy. 


Giờ thì các cô nàng chân ngắn có thể tự tin diện kiểu đầm maxi ngắn này rồi nhé

Kiểu đầm maxi này cũng ngày càng được biến tấu với kiểu kiểu chân váy khác nhau như đầm maxi suông, đầm maxi đuôi cá,... Đảm bảo khi diện lên là bạn gái sẽ xinh hết nấc cho xem.


Vừa mang đến phong cách trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo dịu dàng "đốn tim" người khác đấy thôi

Khi diện những mẫu đầm maxi đi biển này, đừng quên kết hợp thêm các món phụ kiện như mũ cói, giày sandal đế bệt để set đồ thêm phần dễ thương, xinh xắn nhé.

Bí quyết diện chân váy midi vừa xinh, vừa chống nắng cho mùa hè: Giữa thời tiết nóng nực của ngày hè, chân váy midi sẽ là item giúp nàng chống nắng hoàn hảo và vẫn điệu đà ngất ngây.

 Chinh phục phong cách Bohemian cho mùa hè rực rỡ: Thời trang phong cách Bohemian nhìn thì rất hay ho và thú vị, nhưng nếu không khéo léo trong cách kết hợp, bạn sẽ rất dễ trở nên luộm thuộm đấy nhé.