Những kiểu đầm xòe giúp tăng điểm thanh lịch cho nàng

(VOH) - Diện những kiểu đầm xòe này, nàng sẽ thôi không còn tự ái vì những lời nhận xét tiêu cực, ngược lại còn khiến người khác phải học hỏi về gu ăn mặc nữa đấy.

Những chiếc đầm xòe dễ thương vốn là kiểu dáng yêu thích của mọi cô gái. Nhưng nếu không tinh tế trong việc chọn lựa, nàng sẽ rất dễ bị người khác nhận xét là đang “cưa sừng làm nghé” vì không phù hợp. Đừng lo vì vẫn còn rất nhiều kiểu đầm xòe “thần thánh” khác, nàng chỉ cần diện lên là điểm thanh lịch thăng hạng vù vù, mà lại còn trẻ trung tuyệt đối.

Đầm xòe dài qua gối

Một trong những cách giúp tôn lên nét thanh lịch, duyên dáng cho phái đẹp hiệu quả nhất chính là dáng đầm dài qua gối theo phong cách vintage. Chính vì vậy nên nếu không muốn bị nhận xét là đang “cưa sừng làm nghé” hay diện đồ nhí nhảnh quá mức so với tuổi, các nàng đừng dại gì mà chọn những chiếc đầm xòe ngắn củn nhé.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh1

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh2
Nếu muốn ghi điểm thanh lịch khi diện đầm xòe, hãy chọn kiểu đầm có độ dài qua gối

Thay vào đó, nhưng chiếc đầm xòe dài qua gối sẽ đảm bảo độ thanh lịch, duyên  dáng cho bạn gái. Đặc biệt là những cô nàng đã gần đến hàng “tuổi băm”, kiểu đầm này sẽ vô cùng thích hợp vì vừa giúp nàng thêm trẻ trung mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch, dịu dàng trong phong cách.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh3
Chỉ là những kiểu dáng đơn giản thôi nhưng vẫn đủ để tôn lên nét dịu dàng, duyên dáng cho bạn gái

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh4

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh5
Đầm xòe trắng phong cách vintage thế này sẽ vô cùng xinh xắn cho bạn gái

Đầm xòe hoa

Họa tiết hoa vốn chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng, đặc biệt là khi kết hợp cùng dáng đầm xòe thế này thì sẽ càng thêm thướt tha, xinh xắn. Thường thì chất liệu được dùng để may những chiếc đầm xòe hoa là vải voan mềm, nên khi mặc lên người sẽ có cảm giác đầm hơi rũ xuống như không quá xòe bồng bềnh. Chính vì vậy nên đây chính là điểm cộng giúp bạn gái không bị trẻ con một cách quá đáng nhưng vẫn đủ trẻ trung, thanh lịch.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh6

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh7
Những chiếc đầm hoa dáng xòe rất hợp với những bạn gái yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính

Mẹo nhỏ dành cho bạn là nên chọn họa tiết hoa nhí thay cho kiểu hoa to bản vì sẽ vừa giúp vóc dáng thêm thon gọn, vừa giúp chiếc đầm thêm nền nã, xinh yêu hơn nữa đấy.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh8
Một chút bồng bềnh ở chân váy xòe, một chút đáng yêu của những bông hoa điểm xuyết trên váy

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh9
Đây chắc hẳn sẽ là kiểu đầm xòe khiến nàng say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đầm xòe caro, kẻ sọc

Bên cạnh họa tiết hoa nhí thì họa tiết caro, kẻ sọc vẫn là kiểu dáng không thể bỏ qua của những cô nàng hiện đại. Chưa kể là chúng còn giúp nàng dễ dàng ghi điểm với phong cách lịch sự mà vẫn vô cùng cá tính của mình.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh10
Họa tiết caro đầy trẻ trung, hiện đại chưa bao giờ lỗi mốt

Ngoài ra, đầm xòe caro còn giúp người mặc trở nên cuốn hút hơn với sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa các gam màu tưởng chừng như đối lập nhau. Chính vì vậy nên chúng sẽ giúp tạo sự cân bằng trong phong cách, để nàng không bị “hack tuổi” quá đáng nhưng vẫn không bị già đi một cách đáng sợ.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh11
Dù là họa tiết caro to bản

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh12
Hay họa tiết caro bản nhỏ cũng đều thích hợp với dáng đầm xòe

Nói tóm lại, nếu một buổi sáng thức dậy và không biết nên mặc gì, bạn chỉ cần diện ngay chiếc đầm xòe họa tiết kẻ sọc hoặc caro là có thể yên tâm khi vừa hợp mọi vóc dáng, vừa đảm bảo cho phong cách của bạn.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh13
Họa tiết caro vốn không hề kén dáng

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh14
Kết hợp cùng đầm xòe xinh yêu thế này thì ngại gì mà không diện

Đầm sơ mi dáng xòe

Đây chắc hẳn chính là kiểu dáng mà các cô nàng công sở cực kỳ yêu thích. Với sự kết hợp của kiểu dáng sơ mi thanh lịch ở phần trên và độ xòe thướt tha, bồng bềnh ở phần chân váy, chiếc đầm này sẽ là bảo chứng hùng hồn nhất cho phong cách thanh lịch nhưng vẫn dịu dàng của nàng công sở.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh15
Đầm sơ mi dáng xòe là kiểu dáng yêu thích của nàng công sở

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh16

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh17
Nàng có thể chọn đầm xòe cổ chữ V để thêm phần quyến rũ

Một lưu ý nhỏ nếu bạn muốn ghi điểm tuyệt đối, hãy chọn một chiếc đầm xòe công sở trơn màu, ít họa tiết rườm rà, rắc rối. Bởi lẽ, trong thời trang thì những gì càng đơn giản thì sẽ càng sang trọng và đẹp mắt mà.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh18
Phần chân váy xếp ly dài đi cùng với dáng áo sơ mi sẽ giúp nàng ghi điểm thanh lịch tuyệt đối

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh19
Với kiểu đầm sơ mi dáng xòe, dù có diện đầm ngắn một chút thì trông nàng vẫn vô cùng thanh lịch đấy thôi

Đầm xòe dự tiệc

Đầm xòe vốn được biết đến với phong cách công chúa, sang trọng nên không có lý do gì mà chúng lại không được xếp vào danh sách những kiểu đầm dự tiệc được yêu thích nhất. Điểm sơ sơ qua thì đã có đến hàng tá những kiểu dáng đầm xòe công chúa khác nhau để nàng lựa chọn khi đi tiệc rồi đấy.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh20
Đầm xòe công chúa cực kỳ thích hợp để diện khi đi tiệc

Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt và đông người như vậy, bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn trong cách chọn trang phục để tránh trường hợp trở thành tâm điểm chú ý vì phong cách không phù hợp của mình. Để chọn được kiểu đầm xòe dự tiệc vừa sang trọng, quý phái nhưng không bị trẻ con quá mức, nàng nên chú ý hạn chế các kiểu đầm xòe với quá nhiều chi tiết bèo nhún rườm rà.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh21

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh22
Kiểu đầm hai dây dáng xòe sẽ giúp nàng thêm phần gợi cảm và nổi bật giữa đám đông

Thay vào đó, kiểu đầm xòe đuôi cá hoặc xếp tầng sẽ vừa giúp tôn dáng, vừa tạo cảm giác bồng bềnh, sang trọng sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Bạn cũng có thể diện những kiểu đầm xòe hai dây, phối ren,… nhưng hãy chú ý ưu tiên màu sắc nhã nhặn như trắng, đen, be thì đảm bảo sẽ khiến mọi người trầm trồ luôn đấy.

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh23

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh24
Đầm xòe xếp tầng giúp nàng nấm lùn ăn gian vóc dáng vô cùng hiệu quả

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh25
Đầm xòe trắng phối ren vô cùng nền nã, sang trọng

voh-cach-dien-dam-xoe-thanh-lich-voh.com.vn-anh26
Chiếc đầm xòe hai dây màu đen đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút

Đôi khi, chỉ một lời nhận xét không hay về cách ăn mặc cũng đủ để làm bạn để tâm, buồn lòng suốt một khoảng thời gian dài. Vậy nên thay vì để người khác chê bai về cách ăn mặc không phù hợp của mình, hãy để người khác phải trầm trồ, học hỏi bạn về gu ăn mặc. Hy vọng rằng, những kiểu đầm xòe đầy duyên dáng này sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn trong phong cách nhé. 

Những mẫu đầm công sở cực xinh cho nàng tha hồ đổi gió mỗi ngày: Với những mẫu đầm công sở xinh xắn, mát mẻ thế này, bạn sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ xem nên mặc gì khi đi làm nữa rồi.

5 mẫu đầm suông giúp nàng giấu khuyết điểm vòng eo để tự tin diện đẹp: Cô nàng nào cũng muốn mình thật lung linh và xinh đẹp trong những bộ váy áo lụa là, và những mẫu đầm suông đáng yêu sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng eo một cách khéo léo và tinh tế để bạn tự tin hơn.