Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’

(VOH) – Những kiểu tóc búi dự tiệc dưới đây có cách thực hiện đơn giản nhưng lại ‘thăng hạng’ nhan sắc cực ‘đỉnh’. Vì vậy, bạn nhớ lưu lại để sở hữu diện mạo thật hoàn hảo.

Tóc búi dự tiệc gọn gàng, trẻ xinh nhưng thanh lịch và sang chảnh hết cỡ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của hội chị em. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng vụng về thì đừng quên ‘ghim’ lại gợi ý về 5 cách búi tóc dự tiệc đơn giản nhưng đẹp ‘bá cháy’ dưới đây để 'triển' dần dần.

1. Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 1

Kiểu tóc búi dự tiệc này là sự kết hợp của tạo hình hoa hồng xinh xẻo, ngọt ngào và cách búi tóc cao năng động. Vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng dù chọn cách tạo kiểu búi khá gọn gàng và truyền thống thì chúng ta vẫn có được vẻ ngoài cực trẻ trung, nữ tính và lãng mạn.

Xem thêm: ‘Bỏ túi’ 3 kiểu tóc búi cao vừa xinh xắn, mát mẻ lại dễ thực hiện

Cách búi tóc dự tiệc trẻ trung:

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 2

Bước 1: Buộc tóc đuôi ngựa. 

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 3

Bước 2: Chia tóc đã buộc thành 2 phần tương đương nhau rồi tết 3 đơn giản cho mỗi phần. Sau đó, dùng tay kéo nhẹ vài sợi tóc ở mỗi nút tết để tạo độ phồng.

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 4

Bước 3: Xoắn 2 phần tóc tết với nhau rồi cuộn thành búi tóc tròn quanh nút buộc tóc đuôi ngựa, cố định bằng dây chun hoặc kẹp ghim là hoàn thành.

2. Kiểu tóc búi dự tiệc sang trọng

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 5

Để chọn được kiểu tóc búi dự tiệc ưng ý, các cô nàng sở hữu mái tóc dày và dài thường phải cân nhắc khá nhiều. Bởi nếu không cẩn thận, chúng ta sẽ rất dễ rơi vào tình huống tóc tai kém gọn gàng hay khiến diện mạo bị “dừ”, “cồng kềnh” quá mức. Với cách búi tóc thấp đơn giản nhưng đảm bảo thanh lịch, sang trọng dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào vẻ ngoài của mình nên hãy lưu lại.

Xem thêm: 5 kiểu tóc búi thấp đẹp sang chảnh, thanh lịch cho cô nàng công sở

Cách búi tóc dự tiệc sang trọng:

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 6

Bước 1: Chia tóc thành 3 phần với tỷ lệ từ trái sang phải là 1:2:1. Dùng chun buộc phần tóc ở giữa lệch sang bên trái một chút. Tiếp tục vòng 2 phần tóc bên cạnh ra sau và cột lại với nhau (nằm trên phần tóc giữa), chú ý không cột chặt, sát da đầu mà cột lỏng tay và để chừa ra một khoảng nhỏ.

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 7

Bước 2: Luồn phần tóc đuôi ngựa giữa từ dưới lên trên thông qua khoảng trống của 2 phần tóc bên cạnh đã chừa trước đó, thắt chặt dây chun để tạo độ chắc chắn và lấp đầy khoảng hở. Nới lỏng một vài lọn tóc trên đầu để tạo độ tự nhiên.

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 8

Bước 3: Tết tóc theo kiểu tết 3 đơn giản, tới phần đuôi thì gập đôi rồi dùng dây chun buộc lại. Dùng tay kéo nhẹ các sợi tóc ở mỗi nút tết để tạo độ phồng. Cố định phần tóc tết ở trên ra đằng sau là hoàn thành.

3. Kiểu tóc búi dự tiệc thanh lịch

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 9

Ngoài ưu điểm dễ thực hiện, mẫu tóc búi dự tiệc này còn đem lại cảm giác rất nhẹ nhàng, sang trọng và duyên dáng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một gợi ý phù hợp với bộ trang phục mang phong cách nữ tính, có chút gợi cảm như hở lưng, lộ xương quai xanh… thì nhất định phải tham khảo.

Cách búi tóc dự tiệc thanh lịch:

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 10

Bước 1: Buộc tóc đuôi ngựa thấp sau đó dùng tay tách nhẹ phần tóc gần nút thắt thành 2 phần để tạo thành 1 lỗ hổng nhỏ, vị trí hơi lệch về phía bên phải. Luồn phần tóc đuôi ngựa từ ngoài vào trong qua lỗ hổng vừa tạo, khi đó, bạn sẽ có được kiểu tóc đuôi ngựa hơi lệch về bên trái một chút. Tạo độ phồng tự nhiên cho phần tóc trên đỉnh đầu bằng cách kéo nhẹ các sợi tóc ra khỏi nút thắt.

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 11

Bước 2: Chia tóc đuôi ngựa thành 2 phần, xoắn nhẹ rồi bện lại với nhau. Sau khi hoàn thành thì kéo nhẹ một vài sợi tóc khỏi nút bện để tạo độ tự nhiên.

Bước 3: Tiếp tục luồn phần tóc đã tết từ ngoài vào trong giống như bước 2 rồi dùng ghim cố định lại là hoàn thành.

4. Kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản cho tóc ngắn

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 12

Tóc ngắn trẻ trung, sành điệu cũng có thể được búi gọn gàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, kiểu tóc búi dự tiệc thường yêu cầu hình thức cầu kỳ hơn một chút nên nhớ “nằm” lòng vài tips nhỏ sau để có được diện mạo thật ưng ý.

Xem thêm: 7 cách búi tóc ngắn đơn giản nhưng đảm bảo xinh sang, thanh lịch, diện đâu ‘chuẩn’ đó

Cách búi tóc dự tiệc đơn giản cho tóc ngắn:

Bước 1: Uốn qua tóc với máy tạo kiểu để tăng thêm độ phồng cũng như vẻ ngoài lãng mạn, ngọt ngào cho kiểu tóc sau khi hoàn thành.

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 13

Bước 2: Buộc tóc đuôi ngựa. Dùng dây chun thắt thêm một nút nữa ở phần đuôi tóc dưới.

Bước 3: Tách nhẹ phần tóc giữa 2 dây chun rồi luồn tóc đuôi ngựa từ ngoài vào trong để tạo thành một búi tóc nhỏ hình bầu dục. Kéo lỏng các sợi tóc để tạo hiệu ứng tăng độ dày và độ phồng một cách tự nhiên.

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 14

Bước 4: Cuối cùng, cuộn tròn tóc lại và cố định bằng dây chun hoặc kẹp tăm. Sử dụng thêm phụ kiện phù hợp để biến hóa cho kiểu tóc búi dự tiệc này.

5. Kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản cho tóc dài

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 15

Búi tóc dài thường tốn nhiều thời gian và công sức nên những chị em bận rộn hay ít khéo tay thường khá ngại cách tạo kiểu này khi dự tiệc. Tuy nhiên, với mẫu tóc búi dự tiệc thanh lịch, sang chảnh siêu dễ sau, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dự tiệc chỉ sau 2 bước cơ bản.

Xem thêm: ‘Chốt sổ’ 25 kiểu tóc dài xinh và sang hết ý mà mà bạn có thể ‘quẩy’ ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều

Cách búi tóc dự tiệc đơn giản cho tóc dài:

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 16

Bước 1: Túm gọn toàn bộ tóc ra phía sau, gập đôi tóc lại, 1 tay giữ đuôi tóc, 1 tay xoắn phần tóc gập đôi theo hướng từ ngoài vào trong cho đến khi hết chiều dài của mái tóc. Khi đó, phần tóc búi sẽ tự động thành hình.

Những kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản nhưng trẻ xinh, long lanh ‘hết nấc’ 17

Bước 2: Giấu đuôi tóc vào phía trong búi tóc rồi dùng kẹp ghim hoặc kẹp càng cua cố định lại. Nới lỏng vài sợi tóc trên đỉnh đầu tạo độ phồng là hoàn thành.

Tóc búi dự tiệc gọn gàng, phù hợp với nhiều phong cách lại có vô vàn kiểu biến tấu từ tinh giản cho đến cầu kỳ nên chúng ta sẽ chẳng lo không tìm được lựa chọn ưng ý. Tuy nhiên, bạn nhớ lưu lại những gợi ý ở trên vì chúng vừa dễ thực hiện vừa đảm bảo được yêu cầu của những buổi tiệc từ thoải mái cho đến trang trọng mà cô gái nào cũng cần.

Nguồn ảnh: @maya_arrange, @mitsumaru1006, @jrranx, @ asumi_selfhair