Những kiểu tóc dự tiệc dễ thực hiện giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn

(VOH) - Một chút cầu kỳ với những kiểu tóc dự tiệc dưới đây, nàng sẽ xinh lung linh và thật nổi bật giữa đám đông luôn nhé.

Đối với hội chị em, bình thường bận rộn thì có thể “tặc lưỡi” cho phép mình được xuề xòa một chút, nhưng một khi đã đi “trẩy hội” thì nhất định phải thật lung linh để bằng chị bằng em mới được. Không chỉ đầu tư vào những bộ váy đầm rực rỡ nhất, các nàng còn vô cùng đau đầu khi phải lựa chọn xem nên để kiểu tóc nào cho phù hợp. Nếu bạn cũng đang hoang mang không biết nên chọn kiểu tóc nào để vừa đẹp xinh lại sang chảnh, quyến rũ thì hãy tham khảo những kiểu tóc dự tiệc đẹp này nhé.

  1. Tóc uốn xoăn đính phụ kiện

Nếu cho rằng tóc dự tiệc thì phải thật cầu kỳ  thì mới nổi bật là bạn đã sai rồi nhé. Bởi đôi khi chính sự đơn giản sẽ giúp nàng thể hiện nét dịu dàng, tinh tế của mình. Thực chất, mái tóc uốn xoăn buông xõa đã phần nào mang đến cho bạn gái vẻ ngoài đầy nữ tính và duyên dáng. Nên chỉ cần một chút nhấn nhá từ những món phụ kiện như kẹp tóc là nàng đã nổi bần bật giữa đám đông rồi.

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh1

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh2

Đặc biệt, kiểu tóc này lại rất hợp với những cô nàng tóc ngắn. Bởi lẽ bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ xem nên tạo kiểu như thế nào cho mái tóc ngắn của của mình. Thay vào đó, chỉ cần uốn đuôi nhẹ nhàng rồi dùng kẹp tóc ngọc trai đầy nữ tính là đã đủ thu hút mọi ánh nhìn rồi.

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh3

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh4

  1. Tóc búi cao đánh rối nhẹ

Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng tóc búi cao đánh rối nhẹ chính là giải pháp an toàn được rất nhiều cô nàng yêu thích. Với kiểu tóc này, bạn không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức mà vẫn có thể sở hữu kiểu tóc vô cùng sang trọng,

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh5

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh6

Khi búi tóc, bạn chỉ cần tóm gọn toàn bộ phần đuôi tóc lại rồi quấn thành củ tỏi trên đỉnh đầu. Tuy nhiên, để thêm phần sang chảnh, bạn đừng quên đánh rối nhẹ cho mái tóc. Chỉ cần thế thôi là bạn đã trông vô cùng xinh đẹp và cuốn hút rồi.

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh7

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh8

  1. Tóc buộc nửa

Nếu muốn biến hóa cho mái tóc trở nên bắt mắt hơn, có lẽ các nàng không thể bỏ qua kiểu tóc buộc nửa này rồi. Kiểu tóc vừa đơn giản, dễ thực hiện nhưng khi nhìn vào lại tạo cảm giác cực kỳ ấn tượng và cuốn hút.

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh9

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh10

Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ càng xinh hơn rất nhiều nếu bạn chịu khó đầu tư thêm một chiếc kẹp tóc ngọc trai lấp lánh. Chắc hẳn bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý với mái tóc vừa dễ thương, nền nã lại vô cùng quý phái của mình. 

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh11

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh12

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh13

  1. Tóc tết dịu dàng

Một kiểu tóc dự tiệc đơn giản nhưng sang trọng khác mà các nàng không thể bỏ qua chính là  kiểu tóc tết dịu dàng này. Có thể nói, tóc tết là cả một thiên đường với vô vàn kiểu biến hóa khác nhau cho các nàng tha hồ lựa chọn và thay đổi.

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh14

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh15

Từ kiểu tóc đuôi tôm đơn giản cho đến tóc tết xương cá nửa đầu, bạn đều có thể thực hiện dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian. Trường hợp với những bữa tiệc đòi hỏi sự cầu kỳ hơn 1 chút, các nàng có thể tham khảo qua những kiểu tết tóc phức tạp hơn. Nhưng có  một điều không thể phủ nhận là kết quả cả hai mang đến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh16

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh17

  1. Tóc búi thấp cài hoa

Một kiểu tóc vô cùng nên thơ và lãng mạn mà các nàng không nên bỏ qua đó chính là kiểu tóc búi thấp đính lược cài hoa. So với các kiểu tóc dự tiệc khác thì kiểu này có cách thực hiện hơi cầu kỳ hơn một chút, nhưng kết quả mang đến sẽ khiến bạn hài lòng. 

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh18

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh19

Bạn có thể búi tóc thấp rồi đánh rối sương sương, sau đó dùng kẹp tóc đính hoa để kẹp lên tóc. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa lãng mạn, dịu dàng, vừa sang trọng, quý phái. Chính vì vậy nên kiểu tóc búi này rất thích hợp để diên nên sẽ thích hợp đến những bữa tiệc sang trọng.

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh20

voh-toc-du-tiec-dep-voh.com.vn-anh21

Với cách thực hiện không quá khó, hy vọng rằng những kiểu tóc dự tiệc này sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp thôi đắn đo, suy nghĩ xem mình nên để kiểu tóc như thế nào để vừa xinh đẹp, vừa quý phái nhé. 

Gợi ý những kiểu tóc buộc vội giúp nàng thêm xinh: Biết được những kiểu tóc buộc đơn giản này, nàng công sở chỉ cần 3 phút là có ngay vẻ ngoài hoàn hảo để đi làm mỗi ngày rồi.

Những kiểu tóc búi củ tỏi nàng nhất định không được bỏ qua: Vào những ngày hè nắng nóng thế này, tóc búi củ tỏi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất giúp bạn xua tan cơn nóng, lại còn xinh yêu đến phát hờn nữa nhé.