Những kiểu tóc undercut ngắn cực thích hợp cho nam giới vào mùa hè

(VOH) - Tóc undercut vốn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh trong những năm gần đây, nhưng liệu bạn đã biết kiểu tóc nào thực sự phù hợp với mình chưa?

Tóc undercut là gì?

Undercut là kiểu tóc được tỉa gọn hai bên và phía sau nhằm tạo ra sự gọn gàng, thoáng mát và nam tính cho nam giới. Phần tóc bên trên sẽ được giữ lại với độ dài tùy ý phụ thuộc vào sở thích của nam giới. Chính vì vậy mà đây được xem là kiểu tóc dễ dàng kết hợp với nhiều cách tạo kiểu khác nhau, mỗi cách tạo kiểu sẽ đem đến một diện mạo và phong cách khác nhau cho nam giới.

Vì sao tóc undercut lại được ưa chuộng?

Không chỉ riêng nữ giới mà ngay cả cánh mày râu cũng muốn mình phải trông thật hoàn hảo. Trong đó, kiểu tóc chính là yếu tố quan trọng và trực tiếp đến vẻ bề ngoài của nam giới. Bạn có thể khoác lên người những bộ vest thật lịch lãm hay mang một đôi giày bóng loáng, nhưng nếu mái tóc không gọn gàng thì  trông bạn vẫn không ổn một chút nào.

Đặc biệt, tóc undercut giúp nam giới dễ dàng thay đổi phong cách chỉ với vài bước tạo kiểu đơn giản. Cùng một mái tóc nhưng khi thay đổi một vài chi tiết, các chàng trai có thể thoải mái áp dụng khi đi làm, đi hẹn hò hay đi cà phê cùng hội bạn.

Đặc biệt, vào những ngày hè nắng nóng, kiểu tóc undercut ngắn không chỉ mang đến sự gọn gàng, mát mẻ mà còn tăng phần nam tính, giúp phái mạnh thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp.

Một số kiểu tóc undercut đẹp cho nam mùa hè này

Tóc undercut ngắn

Đây được xem là kiểu tóc undercut nam được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn vào mùa hè nóng bỏng bởi sự đơn giản và thoáng mát. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu tóc thích hợp cho những chàng trai công sở, đòi hỏi vẻ ngoài lịch sự, gọn gàng nhưng lại không có quá nhiều thời gian để chăm chút cho mái tóc.


Cùng một kiểu tóc undercut ngắn nhưng bạn có thể tạo nhiều phong cách khác nhau

Phần tóc phía trên khá ngắn gọn, cùng với hai bên được cạo sát giúp mang đến vẻ nam tính và mới mẻ cho khuôn mặt. Độ dài phần tóc trên sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến việc tạo kiểu của bạn, từ việc để tóc mái, vuốt lệch một bên hay vuốt tóc dựng đứng thì bạn đều có thể dễ dàng thực hiện vô cùng đơn giản.  


Kiểu tóc này vô cùng thích hợp cho thời tiết nóng nực mùa hè

Đồng thời, những khi để tự nhiên, không tạo kiểu cầu kì thì kiểu tóc này sẽ mang đến sự gần gũi, đáng yêu cho các chàng trai, giúp bạn dễ dàng tạo thiện cảm với “bóng hồng” mà mình đang thầm thương trộm nhớ.


Bạn có thể chọn cách vuốt tóc lên cao để khoe ra những đường nét góc cạnh, nam tính của khuôn mặt


Khi không tạo kiểu cầu kì và để tóc mái tự nhiên thế này, trông bạn sẽ vô cùng ngọt ngào và dễ mến

Tóc undercut dài

So với tóc undercut ngắn thì kiểu tóc này có phần cầu kỳ và phức tạp hơn bởi phần tóc phía trên khá dài nên khi tạo kiểu sẽ tốn nhiều công sức hơn một chút.

Kiểu tóc này sẽ giúp mang đến vẻ ngoài lãng tử và dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào ưu nhược điểm của khuôn mặt và phong cách mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp.


Với mái tóc undercut dài, bạn có thể tạo kiểu đơn giản bằng cách vuốt ngược ra sau nhưng vẫn vô cùng phong độ

Nếu sợ phần tóc dài sẽ khiến kiểu tóc trở nên luộm thuộm thì bạn có thể cạo phần tóc hai bên thật sát, điều này sẽ giúp mái tóc hơi dài nhưng vẫn trông khá gọn gàng và thoải mái. Đặc biệt, vào mùa hè, các chàng cũng có thể chọn kiểu tóc undercut búi cao vẫn vô cùng cá tính và quyến rũ.


Với phần tóc dài này, bạn có thể chọn kiểu vuốt ngược ra sau hay rẽ ngôi để tôn lên đường nét khuôn mặt đều được


Kiểu tóc undercut búi cao này rất thích hợp với những chàng trai có tâm hồn nghệ sĩ và yêu thích phong cách lãng tử

Tóc undercut 7/3

Kiểu tóc này thích hợp cho những chàng trai và yêu thích phong cách cổ điển, đồng thời giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, lịch thiệp.

Với phần tóc trên được chẻ ngôi lệch sang một bên, kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải sở hữu một mái tóc khá dày để có thể tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Đồng thời, kiểu tóc này cũng giúp các chàng trai phần nào che đi khuyết điểm khuôn mặt rất hiệu quả.


Kiểu tóc vừa mang phong cách truyền thống, vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần nam tính

Bạn có thể tạo kiểu bằng cách rẽ ngôi lệch sang một bên rồi làm phồng chân tóc là bạn đã có một mái tóc điển trai, vừa mắt. Diện thêm bộ vest nữa là đã đủ để toát lên khí chất tổng tài rồi đấy.


Khí chất tổng tài toát ra từ chính kiểu tóc được chải chuốt cầu kì

Tóc undercut uốn

Không thua kém nữ giới, các chàng trai cũng có rất nhiều kiểu uốn khác nhau cho mái tóc undercut của mình. Từ uốn xoăn, uốn phồng cho đến uốn gợn sóng, mỗi kiểu sẽ mang đến một vẻ ngoài khác nhau cho mái tóc của bạn.


Đủ các kiểu tóc xoăn undercut từ đơn giản đến cầu kì để các chàng tha hồ lựa chọn

Nếu yêu thích phong cách lãng tử, các chàng trai có thể chọn kiểu tóc undercut xoăn rồi đánh rối tạo kiểu. Còn nếu muốn đơn giản mà vẫn nam tính, hãy chọn cho mình kiểu tóc undercut uốn phồng rồi chảy ngược về phía sau. Ngoài ra, mái tóc được uốn nhẹ theo kiểu gợn sóng cũng là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn làm mới cho mái tóc nhưng không muốn tạo kiểu phức tạp.


Mái tóc undercut uốn xoăn được đánh rối một cách có chủ đích giúp mang đến phong cách bụi phủi, cá tính cho nam giới


Kiểu tóc undercut xoăn sóng nhẹ nhàng và không cần phải tạo kiểu phức tạp


Nếu muốn mát mẻ hơn, bạn có thể chọn kiểu tóc xoăn phồng và vuốt ngược ra sau là có ngay kiểu tóc vô cùng lãng tử và khoe vầng trán cao rộng

Trước khi quyết định 'nuôi' tóc dài nam, bạn cần lưu ý những điều gì?: Có người nuôi tóc dài nam sẽ vô cùng lãng tử nhưng cũng không ít chàng trai sẽ trở nên vô cùng lượm thượm nếu không lưu ý những điều quan trọng sau nhé.

Những kiểu tóc nam đẹp và hot dẫn đầu xu thế trong năm 2019: Sắp hết năm 2018 rồi, hãy cùng chúng tôi khám phá những kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2019 để chuẩn bị đón năm mới nhé!