Những kiểu tóc xoăn lơi đẹp nhẹ nhàng, cứ ‘triển’ là trẻ xinh hết ý

(VOH) – Nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lại ‘cải tổ’ nhan sắc cực hiệu quả nên tóc xoăn lơi chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng muốn ‘F5’ diện mạo một cách triệt để.

Nếu muốn ‘đổi gió’ cho mái tóc thẳng quen thuộc nhưng đã chán tóc uốn cụp ‘quốc dân’ hay ngại tóc xoăn dễ bị ‘dừ’ thì bạn có thể tham khảo tóc xoăn lơi tự nhiên, nhẹ nhàng. Bởi không chỉ trẻ trung, tôn nhan sắc chúng còn có vô số phiên bản xinh yêu, sang chảnh mà ai ‘diện’ cũng đẹp. 

1. Tóc xoăn lơi ngắn

Với sự “lên ngôi” của các kiểu tóc ngắn trẻ trung và trendy thì tóc xoăn lơi ngắn cũng trở nên phổ biến đồng thời được hội gái xinh ưu ái hơn hẳn so với các lựa chọn quen thuộc khác. Và vì sở hữu những lọn xoăn ngẫu hứng, độ bồng bềnh tự nhiên và khả năng “nịnh” dáng mặt tốt nên gợi ý này cũng được đánh giá rất cao ở khoản che khuyết điểm.

Đó là lý do mà mặt to, mặt tròn, mặt nhỏ, mặt vuông hay tóc dày, tóc mỏng đều có thể lựa chọn chúng. Lưu ý nhỏ dành cho những cô gái “phải lòng” tóc xoăn lơi ngắn là đừng quên tận dụng khả năng trẻ hóa của tóc mái và sang chảnh hóa phong cách của màu nhuộm vì nhờ chúng mà bạn sẽ có được diện mạo ưng ý hơn.

Xem thêm: 10 kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ tôn visual ‘đỉnh’, ngắm là mê, diện là đẹp

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-1
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-2

2. Tóc xoăn lơi ngang vai

Tóc xoăn lơi ngang vai không chỉ là “phép cộng” hoàn hảo của tóc ngắn trẻ sang và tóc dài nhẹ nhàng, nữ tính mà còn chứa đầy các ưu điểm như dễ chăm sóc, tạo kiểu và không “kén” khuôn mặt hay phong cách. Với độ dài lưng chừng che mặt to, mặt tròn, cân đối tỷ lệ cho mặt dài, mặt nhỏ hay tạo nét thanh tú, mềm mại cho mặt vuông hiệu quả thì đây được xem là kiểu tóc “dành cho mọi nhà”, ai ai cũng nên thử một lần. Vì vậy, nếu ngại tóc bị mất nếp hay không có quá nhiều thời gian chăm sóc tóc thì bạn cứ “triển” ngay phiên bản này.

Xem thêm: 21 kiểu tóc ngang vai lỡ cỡ nhưng ghi điểm xinh trend, thanh lịch tuyệt đối

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-3
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-4

3. Tóc xoăn lơi dài

Xinh xắn hết ý lại “cân đẹp” cả style ngọt ngào, dịu dàng lẫn sang chảnh, quyến rũ nên tóc xoăn lơi dài luôn là một trong những gợi ý được hội chị em lựa chọn nhiều nhất cho cả style hàng ngày lẫn những dịp đặc biệt. Xét đến khả năng “cải tạo” nhan sắc, nâng tầm thần thái hay điều chỉnh đường nét trên khuôn mặt thì khó có kiểu tóc nào có thể vượt qua chúng. Chẳng vậy mà dù đã vô cùng “quen mặt” nhưng đến nay tóc dài uốn xoăn lơi nhẹ nhàng, tự nhiên vẫn hot trên mọi “mặt trận” và xuất hiện với tần suất dày đặc từ mùa này sang mùa khác.

Xem thêm: Loạt kiểu tóc dài xoăn sóng ‘chuẩn’ xinh và sành điệu khiến con gái Hàn mê tít

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-5
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-6

4. Tóc xoăn lơi lọn to

Cùng sở hữu lọn xoăn lớn nhưng khác với tóc xoăn hay tóc xoăn sóng lọn to, tóc xoăn lơi lọn to đem đến cảm giác tự nhiên, trẻ trung và ít “kén chọn” hơn hẳn. Tất cả là nhờ hiệu ứng của kiểu xoăn nhẹ nhàng không tuân theo bất cứ quy tắc nào hay vào nếp một cách “đều tăm tắp” như thông thường. 

Tóc xoăn lơi lọn to có thể được áp dụng cho hầu hết các trường hợp song “nịnh” mặt và nhan sắc nhất thì có lẽ mái tóc của chúng ta nên có độ dài tối thiểu là ngang vai và lý tưởng nhất là ngang lưng hay dài hơn một chút. Ngoài ra, với lựa chọn này, dù bạn để màu tóc nguyên bản hay nhuộm tóc cũng xinh sang “hết nấc” nên đừng ngại thử .

Xem thêm: Loạt màu tóc đẹp cứ nhuộm là da sáng ‘bật’ tông lại trẻ trung, trendy

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-7
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-8

5. Tóc xoăn lơi Hàn Quốc

Có thể nói tóc xoăn chính là kiểu tóc đặc trưng của con gái Hàn Quốc vì đi tới đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp chúng với đủ mọi phiên bản từ ngắn cho tới dài. Vốn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với nhiều phong cách và che khuyết điểm tốt nên tóc xoăn lơi Hàn Quốc cũng không có quá nhiều biến thể trong cách tạo kiểu. Thay vào đó, tóc mái hay màu nhuộm sẽ được chú ý nhiều hơn vì nó góp phần xây dựng diện mạo tổng thể và đặc biệt là cho ra đời những phiên bản mới mẻ cũng như hợp trend hơn.

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-9
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-10

6. Tóc xoăn lơi ngang lưng

Có độ dài thích hợp để “khoe” những lọn tóc xoăn lơi dịu dàng, buông cũng đẹp mà buộc cũng thanh lịch nên tóc xoăn lơi ngang lưng đặc biệt được ưa chuộng bởi các cô nàng công sở. Đương nhiên, kiểu tóc này cũng chẳng hề “kén chọn” đối tượng nên chỉ cần thích là bất cứ ai cũng có thể “triển”. Song, nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc xoăn bồng bềnh, ngọt ngào, sang xịn, trẻ trung mà không cần phải chăm sóc quá nhiều hay tẩy nhuộm thì đây chính là gợi ý khá hoàn hảo.

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-11
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-12

7. Tóc xoăn lơi nhẹ

Tóc xoăn lơi vốn đã sở hữu những lọn xoăn tương đối lỏng và tự nhiên song nếu bạn thích kiểu xoăn nhẹ nhàng và ít phồng hơn thì có thể tham khảo lựa chọn này. Về cơ bản, chúng sẽ khá lý tưởng cho mái tóc dày tự nhiên hay các trường hợp cần tạo kiểu trong khoảng thời gian ngắn. Tips nhỏ dành cho bạn là hãy kết hợp tóc xoăn lơi nhẹ với kỹ thuật tỉa layer hay nhuộm những gam màu sáng một chút để tăng cường hiệu ứng “nịnh” visual. 

Xem thêm: Những kiểu tóc tỉa layer cứ để là ‘xinh hết phần thiên hạ’

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-13
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-14

8. Tóc xoăn lơi cho mặt tròn

Chỉ cần hiểu rõ được đặc điểm khuôn mặt và biết cách tạo kiểu để che bớt đi nhược điểm thì mặt tròn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu diện mạo “chuẩn” xinh khi để tóc xoăn lơi. Trước hết, trường hợp này nên tránh tóc dài ngang cằm hay dài quá lưng vì nó dễ “phô” ra đặc điểm tròn trịa. Lọn xoăn quá to hay quá nhỏ cũng không phù hợp vì chúng dễ gây mất cân đối, vì vậy hãy cố gắng ưu tiên các kiểu tóc xoăn lơi ngang vai hoặc dài quá vai một chút có khả năng ôm sát gương mặt.

Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì vừa xinh vừa ‘nịnh’ mặt?

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-15
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-16

9. Tóc xoăn lơi mái dài

Tóc xoăn lơi bồng bềnh kết hợp với mái dài sang chảnh, thanh lịch không chỉ có khả năng “nâng cấp” nhan sắc hiệu quả mà còn dễ dàng điều chỉnh theo mọi gương mặt. Do đó, dù sở hữu mặt vuông, mặt tròn hay mặt to… thì bạn vẫn có thể thoải mái lựa chọn mà không sợ bị lộ khuyết điểm hay khiến mình bị kém xinh. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mài dài uốn nhẹ hay uốn hình chữ S sẽ tạo hiệu ứng làm thon mặt tốt hơn nên chúng ta cần đặc biệt ưu tiên.

Xem thêm: 5 kiểu tóc đẹp đi cùng tóc mái dài giúp nàng ‘chuẩn xinh hotgirl’

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-17
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-18

10. Tóc xoăn lơi lọn nhỏ

Tóc xoăn lơi lọn nhỏ vừa dễ thương, ngọt ngào vừa cá tính, kiêu kỳ sẽ là gợi ý mà các cô nàng đa phong cách không nên bỏ qua. Nhờ các lọn xoăn ngẫu hứng, tự nhiên mà kiểu tóc này cũng có phần dễ “diện” hơn so với kiểu xoăn lọn nhỏ truyền thống. Song, muốn sở hữu diện mạo trẻ trung, thời thượng thì bạn nên ưu tiên tóc xoăn lơi có độ dài vừa phải đồng thời chọn cho mình một kiểu mái thật phù hợp.

Xem thêm: Cứ chọn đúng kiểu tóc mái thì nhan sắc chẳng những xinh hơn vài phần mà còn trẻ ra trông thấy

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-19
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-20

11. Tóc xoăn lơi sóng nước

Tóc xoăn sóng nước bồng bềnh “chuẩn” style Hàn xưa nay vẫn là cách tạo kiểu được ưa chuộng nhất mỗi dịp tiết trời chuyển lạnh. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản tự nhiên, phóng khoáng và dễ chăm sóc hơn thì hãy thử ngắm qua tóc xoăn lơi sóng nước trendy.

Vẫn hội tụ đầy đủ những ưu điểm như tăng độ dày cho tóc mỏng, che mặt to, tôn đường nét khuôn mặt và “lột xác” nhan sắc cực “đỉnh” nên đây sẽ là kiểu tóc hoàn hảo cho tất cả mọi người. Đặc biệt, để tóc sóng nước xoăn lơi chúng ta cũng không nhất thiết phải nhuộm vì bản thân nó đã có khả năng trẻ hóa diện mạo vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: ‘Xinh tựa nữ thần’ với 5 kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp tự nhiên, chuẩn style gái Hàn

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-21
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-22

12. Tóc xoăn lơi mái thưa

Vừa muốn thử tóc xoăn lơi vừa muốn “giấu” đi nhược điểm trán cao, trán rộng kém xinh thì bạn hãy mạnh dạn cắt thêm mái thưa để có được combo “nịnh” nhan sắc nhất. Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của kiểu mái này có thể kết hợp cực ăn ý với tóc xoăn bồng bềnh, lãng mạn đồng thời góp phần tăng cường hiệu quả “hack” tuổi. Do đó, chọn cách tạo kiểu trên bạn chẳng những có được diện mạo xinh xẻo, trendy “chuẩn” style Hàn mà còn trẻ ra tới vài tuổi.

Xem thêm: 9 kiểu tóc ngang vai mái thưa vừa che khuyết điểm tốt vừa nâng tầm nhan sắc tài tình

voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-23
voh-toc-xoan-loi-voh.com.vn-2433

Tóc xoăn lơi tự nhiên là một trong những kiểu tóc xoăn hiếm hoi mà chúng ta có thể thoải mái “diện” mà không sợ bị già, bị lộ nhược điểm hay phải chăm sóc thường xuyên để giữ nếp. Ngoài ra, chúng cũng sở hữu cách tạo kiểu cực đa dạng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu nên bất cứ khi nào có ý định “đổi gió” cho mái tóc của mình thì bạn nhớ tham khảo.

Nguồn ảnh: instagram, weibo, pinterest