Những kiểu váy chấm bi xinh lung linh giúp nàng điệu đà hết cỡ

(VOH) - Những chiếc váy chấm bi không chỉ giúp bạn thêm xinh yêu, duyên dáng mà còn có công dụng trong việc ăn gian vóc dáng rất hiệu quả đấy nhé.

Chấm bi được xem là một trong những họa tiết kinh điển và chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang. Quả thực, cho dù ở bất kỳ thời điểm hay ở bất cứ đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp ai đó đang diện họa tiết này. Họa tiết chấm bi khá dễ mặc vì không kén dáng, lại có nhiều biến tấu mới lạ sao cho phù hợp với thời đại. Đặc biệt đối với các chị em thì những chiếc váy chấm bi xinh yêu sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày không biết phải mặc gì ra đường đấy nhé.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh1

Váy chấm bi xếp tầng

Váy xếp tầng vốn đã được xếp thang điểm 10 về độ bánh bèo, nữ tính nên nếu có thêm họa tiết chấm bi nữa thì đích thị sẽ là item dành riêng cho những cô nàng “bánh bèo” chính hiệu. Điểm nhấn ấn tượng nhất của kiểu váy này chính là những lớp váy bèo nhún xếp tầng lên nhau, tạo thành những tầng váy bồng xòe vô cùng điệu đà. Bên cạnh đó, khi được nhấn nhá với họa tiết chấm bi nữa thì sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài yêu kiều không biết để đâu cho hết.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh2

Bên cạnh công dụng thẩm mỹ, váy chấm bi xếp tầng còn là item hàng đầu trong việc giúp nàng ăn gian vóc dáng. Thường thì dù là diện váy liền hay chân váy xếp tầng thì cả hai đều có độ dài chạm bắp chân. Chính vì vậy nên những nhược điểm như đùi to, chân cong đều sẽ được che lấp. Ngoài ra, độ bồng của váy kết hợp cùng họa tiết chấm bi sẽ tạo hiệu ứng cho vòng eo thêm thon gọn và giấu nhẹm vòng 3 quá khổ của bạn nữa đấy.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh3

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh4

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh2

Váy xếp tầng vốn đã có hơi rườm rà, đặc biệt kết hợp cùng họa tiết chấm bi nữa thì sẽ hơi rối mắt, vì vậy nên khi phối đồ bạn cần phải chú ý để tránh mắc các lỗi không đáng có. Khi diện chân váy chấm bi xếp tầng, bạn chỉ nên kết hợp cùng mẫu áo trơn basic cùng các món phụ kiện đơn giản, cùng tông màu để set đồ thêm hài hòa. Còn khi diện đầm chấm bi tầng thì càng ít phụ kiện rắc rối càng tốt, chỉ cần một chiếc túi xách và đôi giày trơn màu là đã đủ xinh yêu lắm rồi.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh6

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh5

Váy chấm bi vintage

Chấm bi được xem là họa tiết không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng đam mê style vintage cổ điển. Phong cách này nổi tiếng với những chiếc đầm thắt eo nhẹ nhàng kèm phần váy xếp ly nhẹ duyên dáng. Đi kèm theo đó là chi tiết cổ áo cao thắt nơ và xòe bồng ở phần cánh tay, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa phóng khoáng, vừa nhẹ nhàng đặc trưng của phong cách vintage.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh8

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh9

Ngoài ra, váy vintage còn được may với chất liệu vải voan, chiffon nhằm tạo cảm giác thoải mái,dễ chịu và mát mẻ hơn cho người mặc. Đồng thời, độ dài váy thường sẽ từ đầu gối đến mắt cá nhân nên sẽ càng tạo cảm giác bồng bềnh, duyên dáng như những nàng tiểu thư vậy.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh10

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh14

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh15

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh12

Chân váy suông chấm bi

Nếu cảm thấy chân váy chấm bi tầng có hơi điệu đà quá mức so với phong cách của bạn thì đừng lo, vẫn còn rất nhiều kiểu dáng để bạn tha hồ lựa chọn, Trong đó, một mẫu váy chấm bi vừa đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn không kém phần dịu dàng, duyên dáng chính là mẫu váy suông chấm bi.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh13

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh14

Gọi là váy suông nhưng thực chất, đây chính là chân váy midi trong truyền thuyết mà bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích. Với phom dáng suông ôm nhẹ cùng độ dài qua gối, mẫu chân váy này sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài vừa thanh lịch nhã nhặn, vừa có chút năng động, thoải mái.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh15

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh16

Váy hai dây chấm bi

Nếu muốn tìm một item nhẹ nhàng, thoải mái để diện trong những dịp như dạo phố, cà phê cùng bè bạn thì váy hai dây chấm bi có lẽ sẽ là lựa chọn không thể thích hợp hơn. Mẫu váy này không chỉ giúp mang đến sự mát mẻ trong những ngày hè rực nẵng mà còn giúp phong các của bạn thêm phần quyến rũ, phong khoáng nhưng vẫn không làm mất đi nét đáng yêu vốn có.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh17

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh18

Tuy nhiên, khi diện váy hai dây chấm bi, nếu không khéo thì bạn sẽ rất dễ để lộ các khuyến điểm ở phần vai và vai của mình. Với những cô nàng sở hữu bờ vai mảnh mai thì có thể tự tin chọn mẫu váy chấm bi hai dây mảnh. Còn nếu sở hữu bờ vai hơi to một chút thì bạn nên chọn kiểu váy chấm bi hai dây bản to để giúp vai thêm cân đối. Ngoài ra, một chiếc áo cardigan khoác nhẹ bên ngoài cũng sẽ rất thích hợp trong việc giấu đi khuyết điểm đấy. 

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh19

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh20

Váy chấm bi cổ chữ V

Nếu bạn thuộc hội những cô nàng công sở luôn phải suy nghĩ xem sáng nay mặc gì thì đây chính là gợi ý thích hợp dành cho bạn. Bên cạnh nét thanh lịch vốn có thì đặc trưng khác của mẫu váy này chính là phần cổ áo chữ V giúp tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn, mi nhon và vẫn giữ được nét nữ tính, sang trọng cho người mặc.

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh21

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh22

Bên cạnh đó kiểu váy này cũng sở hữu rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ váy dài, váy ngắn, váy suông hay váy đắp chéo để nàng có thể tha hồ lựa chọn. Vậy nên thay vì cứ diện những mẫu váy trơn màu quen thuộc thì bạn cũng nên thử "đổi gió" với kiểu váy chấm bi này để thêm phần mới mẻ và vẫn xinh hết nấc thôi nào. 

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh23

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh24

voh-nhung-kieu-vay-cham-bi-dep-voh.com.vn-anh25

Dù xu hướng thời trang có liên tục thay đổi mỗi ngày thì chấm bi vẫn luôn là họa tiết giữ được sức hút khó cưỡng của mình. Đặc biệt là càng ngày càng có nhiều item được thiết kế với đủ các kiểu dáng khác nhau nên bạn sẽ càng có nhiều sự lựa chọn hơn mà không lo nhàm chán. Trong đó, những chiếc váy chấm bi xinh yêu sẽ là lựa chọn hàng đầu mà các nàng không thể bỏ qua đâu nhé!

Trang phục họa tiết chấm bi, liệu có làm bạn si mê?: Từng được xem là họa tiết kinh điển và bị nhiều cô nàng xa lánh nhưng không thể phủ nhận rằng váy chấm bi vẫn là item dễ dàng khiến bạn si mê với hàng loạt phong cách phối hợp khác nhau.

Lên đồ phong cách với họa tiết caro chưa bao giờ hết hot: Quần áo họa tiết caro là một trong những item hiếm khi nào lỗi thời. Bạn có thể biến hóa đa dạng và trở nên xinh xắn, trẻ trung dù cho có mix đồ thật là đơn giản, chẳng tốn công sức.