Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em

(VOH) - Sắm ngay những mẫu áo cách điệu này, đảm bảo phong cách mùa thu năm nay của bạn sẽ ‘ăn đứt’ những năm trước đó luôn đấy nhé.

Thời điểm giao mùa cũng chính là lúc bạn phải nói lời tạm biệt với những mẫu áo hai dây, áo croptop mát mẻ. Thay vào đó, những mẫu áo cách điệu dịu dàng sẽ thích hợp hơn với không khí dìu dịu của mùa thu. Nếu muốn trở thành cô nàng sành mặc, thậm chí là dẫn đầu xu hướng thời trang cho mùa thu năm nay, nàng hãy sắm ngay những mẫu áo xinh yêu này và bổ sung cho tủ đồ của mình nhé.

Áo sơ mi cách điệu cổ áo

Những chiếc áo sơ mi với phom dáng quen thuộc tưởng chừng khô khan, nhàm chán nhưng nay lại trở nên vô cùng mới mẻ nhờ vào những cách điệu xinh yêu nơi cổ áo. Không áp dụng các chi tiết rườm rà, phức tạp, những chiếc áo sơ mi này được thiết kế với các chi tiết cách điệu như cổ vuông quyến rũ, cổ chữ V thanh lịch hay cổ lá sen điệu đà cho các nàng tha hồ lựa chọn.

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh1
Thay vì áo sơ mi có cổ như bình thường, bạn có thể thử những kiểu cách điệu như cổ vuông

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh2
Áo sơ mi cách điệu cổ lá sen

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh3
Hay áo sơ mi cách điệu cổ chữ V đều vô cùng xinh xắn

Chi tiết cách điệu nơi cổ áo tuy nhỏ nhắn nhưng lại rất được việc khi giúp cho phong cách của bạn thêm chỉn chu, hoàn hảo. Ví dụ như những chiếc áo cách điệu cổ vuông sẽ giúp phong cách của bạn toát lên vẻ cổ điển, tiểu thư, đồng thời khoe khéo phần xương quai xanh và làm tăng thêm nét quyến rũ cho bạn. Trong khi đó, áo cổ chữ V giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần tinh tế, thanh thoát và tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn nhiều đấy. Đặc biệt, mẫu áo sơ mi cách điệu với chi tiết cổ áo mô phỏng viền lá sen sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng dịu dàng, lãng mạn, dù diện đi làm hay đi chơi gì thì trông cũng vô cùng xinh yêu đấy nhé.

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh4
Áo sơ mi cổ vuông thêm phần tay bồng nhẹ sẽ giúp mang đến phong cách cổ điển, nhẹ nhàng cho người mặc

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh5
Dù là diện với quần jean hay chân váy thì cũng đều xinh yêu hết nấc

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh6
Áo cổ chữ V kèm chi tiết nhấn eo giúp tôn dáng triệt để

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh7
Nàng nào "bánh bèo" một chút thì nhất định không thể bỏ qua mẫu áo cổ lá sen này đâu nhé

Áo sơ mi cách điệu tay áo

Bên cạnh cổ áo thì phần cánh tay cũng là chi tiết thường được cách điệu để tạo điểm nhấn cho những mẫu áo sơ mi cổ điển. Trong đó, kiểu tay áo cách điệu thích hợp nhất cho mùa thu năm nay chính là áo tay bồng hoặc tay loe.

Vốn không phải là kiểu áo cách điệu được xếp vào hàng xu hướng bùng nổ nhưng áo tay bồng và cả tay loe đều có thể giúp người mặc yên tâm diện vào bất cứ mùa nào trong năm. Bởi lẽ, thay vì một chiếc áo sơ mi tay dài quen thuộc và phải xăng lên cho thoải mái thì chi tiết tay bồng và loe sẽ giúp cánh tay thoải mái hơn, đồng thời tạo nét mềm mại, nữ tính cho set đồ của bạn rất đáng kể.

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh8
Áo cách điệu tay bồng

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh9
Và tay loe đều rất đáng để diện vào mùa thu này

Nếu như những chiếc áo sơ mi cách điệu tay bồng giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài tiểu thư, sang chảnh thì áo tay loe sẽ vừa mang đến nét nữ tính, dịu dàng, vừa phảng phất nét kiêu sa của bạn. Cả hai cũng đều là những item mà cho dù có diện đi làm, đi học hay đi chơi thì cũng sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh10
Tiểu thư một chút thì có thể chọn áo dài tay loe nhẹ thế này

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh11
Nếu muốn thoải mái hơn thì có thể chọn mẫu áo voan loe tay lỡ thế này nhé 

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh12
Không chỉ mang đến nét xinh xắn cho set đồ mà áo tay bồng dài còn giúp các nàng che đi nhược điểm bắp tay nữa đấy

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh13
Những cô nàng tự tin với cánh tay nhỏ nhắn của mình có thể diện mẫu áo tay bồng lững thế này cũng xinh lắm nhé

Áo phông cách điệu

Nhiều người vẫn đinh ninh rằng áo phông vốn dĩ có một kiểu dáng đơn giản duy nhất nên thường không đánh giá cao item này về mặt thời trang. Tuy nhiên, mùa thu năm nay sẽ là thời điểm lên ngôi của những chiếc áo phông cách điệu cùng những điểm nhấn nhá hết sức độc đáo.

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh14
Thay vì dáng áo trơn đơn giản, chi tiết buộc dây thế này sẽ tạo cảm giác mới lạ hơn đấy

Từ dáng áo phông xẻ tà, áo phông cột dây cho đến kiểu cổ áo lệch, tất cả đều sẽ mang đến phong cách vừa lạ vừa quen và vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, vì không phải là phom dáng áo phông trơn suông dễ mặc như bình thường nên khi diện những mẫu áo cách điệu này, bạn phải lưu ý khi chọn các item kết hợp để tạo nên set đồ hoàn chỉnh nhất nhé.

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh15
Một chút trễ vai để thêm phần quyến rũ nhé

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh16
Với mẫu áo phông xẻ tà, bạn có thể diện theo cách tự nhiên, thoải mái hoặc cột tà để thêm cá tính đều được

Áo khoác cách điệu

Mùa thu chính là thời điểm thích hợp nhất để diện những chiếc áo cardigan dịu dàng đúng không nào. Thực chất thì áo cardigan cũng không có nhiều kiểu dáng khác nhau, vì vậy nên nàng vẫn có thể tận dụng lại những chiếc áo khoác cardigan mà mình đã sắm từ mùa thu năm ngoái.

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh17
Những chiếc áo cardigan vốn dĩ sinh ra là để dành cho mùa thu

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh18
Mùa thu năm nay sẽ xuất hiện nhiều kiểu dáng áo khoác cardigan cách điệu vô cùng xinh xắn

Tuy nhiên, nếu cảm thấy chúng có phần tẻ nhạt và muốn làm mới chính mình hơn, bạn có thể chọn những mẫu áo khoác cardigan cách điệu. Thay vì mẫu áo được may hoàn toàn bằng chất liệu len trơn quen thuộc, một chiếc áo khoác cardigan cách điệu với các chi tiết phối ren, thắt nơ điệu đà hoặc dáng croptop trẻ trung sẽ giúp phong cách của bạn thêm phần thú vị và đặc sắc đó. 

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh19
Áo cardigan vốn nhẹ nhàng nhưng có hơi đứng đắn, nhưng nếu diện mẫu áo croptop kèm tay loe thế này thì mọi thứ sẽ khác

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh20

voh-nhung-mau-ao-cach-dieu-cho-mua-thu-voh.com.vn-anh21
Các chi tiết phối ren cũng sẽ được săn lùng trong thời gian tới

Không chỉ là item thích hợp cho mùa thu mà những chiếc áo cách điệu xinh xắn này vẫn có thể diện qua mùa đông và đến cả mùa xuân vẫn không thành vấn đề. Vậy nên nếu chưa kịp sở hữu những item này thì hãy mau sắm ngay để hoàn thiện cho tủ đồ của mình nhé. 

Chân váy denim và những cách phối đồ cực trendy cho bạn gái: Tranh thủ những ngày cuối của mùa hè, lôi ngay chiếc chân váy denim vốn nằm im trong tủ ra và trổ tài phối đồ điệu nghệ dựa vào những gợi ý này ngay thôi nào.

Những kiểu áo blouse xinh lung linh, hội chị em nhất định không được bỏ qua: Những kiểu áo blouse điệu đà, nữ tính này sẽ giúp bạn gái thêm phần đáng yêu, xinh xắn dù kết hợp với bất cứ item nào.