Những mẫu áo len đẹp để bạn tự tin đón gió đông về

(VOH) – Chớp mắt một cái là trời se se lạnh báo đông sắp về ngay thôi, vì thế các nàng nên tranh thủ tìm cho mình một chiếc áo len “hợp cạ” cho kịp lúc nhé!

Mùa đông là cơ hội tuyệt vời để bạn diện những chiếc áo len xinh tươi đã phải cất tủ cả năm qua. Áo len vừa đáng yêu, vừa có nhiều phong cách mix&match thời thượng, là item không thể bỏ qua của những cô nàng kẹo ngọt. Cũng sắp đến lúc mặc áo len rồi, bạn tranh thủ tìm ngay những mẫu đẹp để kịp có bộ ảnh bắt “trend” đông về nào.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-1

Áo len cổ lọ

Đây chính là mẫu áo len “quốc dân”, mang đậm không khí của mùa đông nhất, ai mê phong cách Hàn Quốc kiểu “bản tình ca mùa đông” thì không thể bỏ qua. Áo len cổ lọ trẻ trung, thời thượng nên rất phố biến, là lựa chọn hàng đầu ở xứ sở kim chi.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-2

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-3

Phần cổ lọ giúp giữ ấm, không cần phải mang thêm một chiếc khăn choàng vướng víu, đồng thời, chỉ với việc gấp nếp hay kéo cao chiếc cổ lọ là bạn đã có một phong cách rất khác. Màu sắc của áo len cổ lọ rất phong phú và toàn những tone ngọt ngào cho nàng mê tít luôn. Bạn có thể chọn hồng ruốc, trắng kem, vàng, đỏ đô, xanh rêu, đen đều đang rất hot.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-4

Áo len cổ lọ không chỉ đẹp khi mặc đơn lẻ mà còn rất “chill” khi mix cùng áo khoác da, quần skinny, boots cổ cao, thậm chí những chiếc áo blazer, khoác dạ hay áo len cổ lọ phối cùng cũng “rất gì và này nọ”. 1001 kiểu mix biến hóa của chiếc áo này có làm nàng xiêu lòng chưa?

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-5

Áo len gile

Ai thích sự trẻ trung, năng động thì vào team áo len gile liền nha. Đây là chiếc áo “ấm” đáng yêu nhất, có hiệu ứng làm đẹp tốt nhất trong những ngày bắt đầu se lạnh. Thay vì một chiếc áo sơ mi, áo phông không làm bạn ấm thì thêm một chiếc áo len gile vào là ổn ngay.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-5

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-6

Áo len gile là mẫu áo len thường được mix chung với những trang phục khác trong mùa đông. Bạn có thể theo phong cách thanh lịch khi đến công sở với combo áo len gile + sơ mi trắng, sơ mi sọc. Hoặc có thể trẻ trung, đáng yêu đi hẹn hò với bộ đôi áo len gile + váy.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-7

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-8

Những mẫu áo len gile ngày nay đã được phát triển rất nhiều về mẫu mã khiến các cô gái rất yêu thích. Bạn có thể chọn cho mình mẫu áo cổ tròn basic hoặc cổ tim thời trang, chọn kiểu len móc đơn mỏng bình thường hoặc kiểu vặn thừng tạo điểm nhấn. Những chiếc áo len gile viền màu cũng rất hay ho đấy.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-9

Áo len cổ tim

Xinh tươi và “mi nhon” hơn chính là ưu điểm của chiếc áo len cổ tim đang quay lại làng mốt và được yêu thích hơn xưa. Điểm đắt giá nhất chính là phần cổ chữ V giúp “hack dáng” thần kỳ. Áo len cổ tim mang đến sự nữ tính, thanh thoát, đồng thời rất thời thượng, khoe khéo xương quai xanh và chiếc cổ thon của phái đẹp.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-10

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-11

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-12

Áo len cổ tim còn được yêu thích bởi tính ứng dụng cao, hợp với nhiều dáng người và ngày càng có nhiều thiết kế mới tạo sự độc đáo. Bạn có thể mặc áo len cổ tim như áo bình thường hay phối với áo cổ lọ, áo sơ mi đều rất phù hợp.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-13

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-14

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-15

Áo len oversize

Hot trend oversize với những chiếc áo form rộng vẫn rất được yêu thích vì mang đến sự trẻ trung, phong cách thoải mái cho giới trẻ. Áo len form rộng cũng vì thế được yêu thích, phù hợp nhiều dáng người, giúp che khuyết điểm cơ thể.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-16

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-17

Cách diện áo len oversize cũng rất thoải mái và đa dạng. Bạn có thể mix cùng quần jeans, quần legging da, chân váy… hoặc có thể layer với sơ sơ mi hoặc một chiếc áo len cổ lọ bên. Có rất nhiều mẫu áo len form rộng cho bạn chọn từ mẫu len móc trơn, len vặn thường, áo len xẻ tà hoặc loại tay phồng.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-18

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-19

Áo len oversize có màu sắc rất phong phú từ những tông màu cơ bản như đen, trắng, xám, xanh đến màu pastel ngọt ngào. Bên cạnh đó những chiếc áo oversize họa tiết thổ cẩm, hoa, chim, hình học cũng rất được lòng các cô nàng fashionista.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-20

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-21

Áo len cổ sơ mi

Áo len phối layer cùng sơ mi chính là một trong những cách mặc áo len đẹp được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, thời tiết không phải lúc nào cũng phù hợp để bạn diện mốt này, có khi phối đến 2 chiếc áo trong ngày không lạnh lắm lại khiến bạn cảm thấy bí bách.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-22

Nếu thế, bạn hãy chọn chiếc áo len có cổ sơ mi vô cùng thanh lịch, thời thượng để không phải suy nghĩ nên mặc thế nào cho đẹp. Một sự kết hợp tuyệt vời từ sơ mi và áo len rất độc đáo, phong cách 2 trong 1 này giúp các nàng công sở có thêm lựa chọn cho những ngày trời không quá lạnh.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-23

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-24

Áo len cổ sơ mi không chỉ thanh lịch, đẹp “ngang ngửa” cách phối len – sơ mi thường thấy mà còn giúp nàng hack tuổi đáng kể. Tóm lại đây là mẫu áo rất chất để nàng đến văn phòng, vừa trẻ trung, vừa thoải mái, hợp thời tiết.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-25

Áo len dáng dài

Được xem là vũ khí lợi hại khoe dáng chuẩn, đặc biệt là những nàng có chiều cao tốt, đôi chân thon dài. Áo len dáng dài rất phù hợp với những cô nàng yêu phong cách thu – đông Hàn Quốc, mang đến sự điệu đà, nữ tính.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-26

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-27

Một ưu điểm khác của mẫu áo len dáng dài đó là có thể mặc như một chiếc váy ngắn hoặc theo đuổi mốt “giấu quần” cá tính. Với cách mặc như một chiếc váy ôm nhẹ, bạn có thể chọn áo len có độ dài hơn so với bình thường, phối cùng giày bốt rất sành điệu. Hoặc bạn thích kín đáo hay giữ ấm có thể mix thêm legging là được.

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-28

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-29

voh.com.vn-chuan-bi-nhung-mau-ao-len-dep-don-gio-dong-ve-30

Áo len là trang phục không thể thiếu trong những ngày se se lạnh hay những dịp lễ cuối năm. Mặc một chiếc áo len hợp mùa, điệu đà để giữ ấm và có những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc khi gió đông về thì "thích lắm à nghen”.

Nguồn ảnh: Internet

5 công thức diện áo len vừa đẹp vừa chất cho mùa đông không lạnh: Áo len chính là người bạn tốt nhất bảo vệ bạn khỏi cái lạnh tê tái cuối năm. Với item được xem là đơn giản như áo len, những công thức phối đồ sau đây sẽ 'hô biến' set đồ của bạn thêm độc đáo.
5 lý do để đầm chữ A 'thuyết phục' phái đẹp xiêu lòng!: Đầm chữ A mặc đẹp, tạo dáng xinh, là sự lựa chọn thông minh của những cô nàng hiện đại.