Những mẫu chân váy xẻ tà từ kín đáo đến táo bạo cho nàng tha hồ 'biến hóa'

(VOH) - Từ đi học, đi chơi, đi làm hay đi biển, chân váy xẻ tà đều có thể giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút trong mắt mọi người.

Sở hữu đường cut-out đầy ấn tượng, chân váy xẻ tà được xem là ‘bậc thầy tôn dáng’ khi có thể giúp tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân cho người mặc. Bên cạnh đó, bạn gái còn có thể thỏa sức trổ tài mix & match, biến hóa đa dạng các phong cách khác nhau khi diện mẫu váy này. Tuy nhiên, một số mẫu chân váy xẻ tà có thiết kế khá táo bạo, nên khi mặc, bạn nên lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với hoàn cảnh để tránh gây ra tình trạng “dở khóc dở cười” nhé.

Chân váy xẻ tà trước cho nàng công sở thanh lịch

Cùng với sự phát triển của thời trang, nàng công sở cũng dần đòi hỏi cao hơn với các thiết kế để diện đi làm mỗi ngày. Trong đó, những mẫu chân váy bút chì, váy ôm trơn đơn giản dường như đã không còn nhiều hấp dẫn đối với hội chị em. Thậm chí, việc cứ diện đi diện lại những mẫu thiết kế na ná nhau càng khiến cho bạn trở nên nhàm chán và một màu trong mắt người khác.

Chính vì vậy nên một chút biến tấu như đường xẻ tà ngắn ở phía trước sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị hơn cho set đồ của bạn. Thiết kế này sẽ vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, mới mẻ mà vẫn đảm bảo sự kín đáo phù hợp với môi trường công sở của các nàng.

Trong đó, mẫu chân váy bút chì xẻ tà với thiết kế ôm sát và độ dài vừa phải sẽ mang đến cho nàng phong cách vừa trẻ trung mà vẫn vô cùng thanh lịch. Những cô nàng yêu thích phong cách thoải mái, thướt tha hơn một chút có thể chọn mẫu chân váy mini xẻ tà. Bạn có thể thoải mái kết hợp cùng các item khác nhau như áo thun trẻ trung, áo sơ mi cho chính chuyên hoặc điệu đà hơn với các mẫu áo blouse tay loe, bèo nhún,…

Chân váy xẻ tà năng động cùng nàng dạo phố

Trang phục đi làm đôi khi khiến bạn bị gò bó trong một khuôn khổ nhất định nhưng khi đi chơi thì lại khác. Bạn có thể yên tâm diện đủ mọi trang phục mà mình thích, miễn sao đừng quá lố là được.

Hiểu được điều đó nên các nhà thiết kế cũng cho ra đời rất nhiều mẫu chân váy xẻ tà cho các nàng tha hồ lựa chọn. Từ kiểu chân váy jean xẻ tà cá tính, chân váy xẻ cao quyến rũ cho đến mẫu chân váy xẻ hai bên đầy ấn tượng.

Item kết hợp cũng đa dạng hơn cho nàng lựa chọn so với khi đi làm. Bên cạnh áo thun, áo sơ mi hay áo blouse kiểu cách thì áo hai dây, áo ba lỗ, áo ống cũng là những lựa chọn rất thích hợp cho nàng dạo phố. Đặc biệt, vào những ngày hè nóng bức thế này, chúng sẽ càng phát huy công dụng khi vừa mát vừa đảm bảo tính thời trang cho người mặc.

 

Chân váy xẻ tà ngắn dáng quấn cho nàng nấm lùn

Đối với các cô nàng chân ngắn, việc diện một chiếc váy dài đôi khi sẽ tạo nên sự mất cân đối và khiến bạn trông càng “nấm lùn” hơn. Tuy nhiên, nếu diện váy quá ngắn, lại kết hợp thêm đường xẻ tà đôi khi sẽ vô cùng bất tiện hay thậm chí là phản cảm cho người mặc.

Đừng lo vì đã có mẫu chân váy xẻ tà ngắn được thiết kế theo dạng váy quấn để dành riêng cho các bạn rồi đây. Với thiết kế vô cùng đặc biệt, các nàng không cần dùng đến khóa kéo hay bấm khuy mà chỉ cần kéo vạt này lên trên vạt kia tạo thành hai lớp đắp chéo lên nhau rồi buộc nơ lại là xong.

Tuy chỉ là kiểu chân váy xẻ tà giả nhưng lại tạo cảm giác vô cùng chân thật, đặc biệt, điểm cộng lớn nhất là giúp mang đến cho người mặc sự an toàn, thoải mái khi di chuyển,…

Chân váy xẻ tà dáng dài giúp nàng khoe dáng triệt để

Không phải tự dưng mà váy xẻ tà lại được xem là “bậc thầy tôn dáng” trong làng thời trang đâu nhé. Chỉ cần một đường cắt xẻ nhẹ nhàng ở một bên chân váy cũng đủ giúp bạn khoe khéo đôi chân dài miên man đầy thu hút.

Bên cạnh mẫu váy xẻ tà ngắn dành cho hội nấm lùn thì những cô nàng vốn đã sở hữu chân dài sẽ có dịp khoe khéo thế mạnh của mình với những chiếc chân váy dáng dài xẻ cao tít tắp. Vốn là váy maxi dáng dài kết hợp thêm đường xẻ cao quyến rũ nên mẫu chân váy này thường được may với chất liệu voan mềm mại, khi mặc vào sẽ tạo cảm giác bồng bênh, thướt tha vô cùng quyến rũ. 

Nếu diện đi chơi, đi tiệc, chỉ cần kết hợp cùng đôi giày cao gót là bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn tập trung về phía mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể diện mẫu váy maxi xẻ tà này đi biển nhưng hãy nhớ mang cùng một đôi sandal đế thấp cho thật thoải mái nhé. 

Không chỉ mang đến phong cách đa dạng từ kín đáo, dịu dàng cho đến quyến rũ, táo bạo, chân váy xẻ tà còn phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau để nàng dễ dàng lựa chọn. Một item vô cùng thú vị và độc đáo như thế này thì làm sao có thể bỏ qua được đúng không nào?

Bí quyết phối đồ với áo kẻ sọc giúp bạn 'ăn gian' chiều cao lẫn cân nặng: Nếu không sở hữu chiều cao đáng mơ ước, bạn vẫn có thể 'ăn gian' chiều cao đáng kể nhờ vào những kiểu áo kẻ sọc này.

Gợi ý những mẫu váy hoa xinh đẹp mát mẻ bạn nên sắm ngay cho hè này: Một trong những cách giúp bạn xua tan nắng hè gay gắt chính là diện những chiếc váy hoa tươi sáng để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, lại còn xinh xắn vô cùng.